ยาปลูกผมและการเปลี่ยนแปลงในอาหารของคุณ

สาเหตุทางพันธุกรรม ฮอร์โมน ความเครียด อาหาร การเจ็บป่วย การดูแลผมไม่ดีทั้งหมดนี้จะทำให้คุณผมร่วงได้คุณไม่รู้ว่าเมื่อไรพวกเขาจะโจมตีผมของคุณยาปลูกผม มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อมันเหมือนกับมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุ ยาปลูกผมช่วงเวลาหนึ่งทุกอย่างเรียบร้อยดีและในครั้งต่อไปคุณจะตกใจเมื่อคุณสังเกตเห็นหัวล้านแผ่นแรกบนศีรษะของคุณปลอดภัยที่จะบอกว่ายาปลูกผมสามารถช่วยให้คุณต้านทานการโจมตีเหล่านี้ได้ด้วยการลดความเครียด

หนึ่งในนั้นคือการหดตัวของรูขุมขนเมื่อรูขุมขนหดตัวมากเกินไป

ผมร่วงจากกรรมพันธุ์ไม่ได้เป็นเพียงอาการ แต่เป็นกุญแจทางพันธุกรรมที่พ่อแม่ของคุณเปิดและยาปลูกผมได้รับการสืบทอดมาให้ฉันบอกคุณตรงๆวิธีเดียวที่จะแก้ไขปัญหานี้คือหยุดทันทีที่สัญญาณแรกปรากฏชัดคุณจะรอจนกว่าคุณจะมีหัวเป็นมันเพื่อจัดการกับมันหรือเมื่อคุณสังเกตเห็นแพทช์เล็ก ๆ ครั้งแรกต้องรีบดำเนินการมันเหมือนกับการทิ้งระเบิดไว้ ยาปลูกผมและวิธีเดียวที่จะปลดอาวุธได้ยาปลูกผมคือใช้เครื่องมือที่เหมาะสมหนึ่งในเครื่องมือที่คุณเริ่มด้วยคือยาปลูกผมฮอร์โมน

เป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงและผลกระทบแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล เป็นที่ทราบกันดีว่า DHT ยาปลูกผมไหลเวียนอยู่ในเลือดของคุณและทำให้เกิดภาวะอื่นๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการหดตัวของรูขุมขนเมื่อรูขุมขนหดตัวมากเกินไป จะไม่สามารถสร้างผมใหม่ได้ เมื่อผมเก่าตายไปก็ไม่ถูกแทนที่ ส่งผลให้เกิดอาการศีรษะล้านในช่วงแรก ยาปลูกผมขั้นแรกให้ใช้แผ่นแปะเล็กๆ จากนั้นก่อนที่คุณจะรู้ว่าแผ่นแปะนั้นมีขนาดโตขึ้น ยาปลูกผมทำหน้าที่ต่อต้าน DHT เช่นกัน