แก้ท้องผูกวิธีที่ไม่ค่อยได้ผลแต่ได้ผลเสมอ

โดยทั่วไปแล้ว เฉพาะผู้ที่มีอาการท้องผูกเป็นประจำเท่านั้นที่จะเข้าใจคำว่าวิธีแก้ท้องผูกอย่างถ่องแท้ ทำไม มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการบรรลุอิสรภาพจากความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายที่คุณไม่เข้าใจว่ามันมาจากไหน แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพียงลองใช้ยารักษาอาการท้องผูกต่อไปนี้ แล้วคุณจะรู้สึกปลอดจากความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายอย่างแน่นอนเคล็ดลับง่ายๆ ในการป้องกันอาการท้องผูก เทคนิคที่ไม่ค่อยได้ผลแต่ได้ผลเสมอ

คุณสามารถทำได้โดยนอนราบหรือยืนขึ้น

คุณสามารถใช้น้ำมันหล่อลื่นการเคลื่อนไหวของฝ่ามือบริเวณหน้าท้องได้ ในการทำเช่นนี้ เพียงเลื่อนฝ่ามือไปที่หน้าท้อง โดยเริ่มจากด้านขวาตรงที่ไส้ติ่งของคุณอยู่ ถัดไป เคลื่อนที่เป็นวงกลมขึ้นไปทางซี่โครงของคุณ ดังนั้นเมื่อคุณไปถึงกระดูกซี่โครงแล้ว ให้เคลื่อนไปทางส่วนซ้ายของช่องท้องและเลื่อนลงมาทางขาหนีบอีกครั้ง ตอนนี้ขณะนวด ให้เปลี่ยนความเจ็บปวด หากคุณรู้สึกเจ็บปวดหรือไม่สบาย ให้ตรวจดูว่ารุนแรงหรือทนได้ หากทนได้ คุณก็แค่นวดเบาๆ ต่อไปและสังเกตดูว่ามันหายไปหลังจากผ่านไปสองสามวันหรือไม่ แต่ถ้าเป็นการนวดที่รุนแรง ให้หยุดการนวดและปรึกษาแพทย์ทันที

เห็นได้ชัดว่าการออกกำลังกายช่วยเพิ่มการหดตัวของกล้ามเนื้อในลำไส้ทำให้ขับถ่ายสะดวก การออกกำลังกายยังช่วยลดความเครียดซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของแก้ท้องผูก การเดินเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการออกกำลังกายสำหรับแก้ท้องผูกเรื้อรัง โดยทั่วไป คุณต้องเพิ่มการออกกำลังกายและพยายามจำกัดเวลานั่งลง วิธีง่ายๆ เหล่านี้ในการบรรเทาอาการท้องผูกสามารถช่วยปรับปรุงสภาพได้มาก ไม่ต้องพูดถึงอารมณ์ของเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม https://thecleancolon.com/