แนวทางเลือกอาหารเพิ่มน้ำนมสำหรับแม่ทุกคน

เป็นความรู้ทั่วไปที่ว่านมแม่ดีที่สุดและผู้หญิงจำนวนมากพยายามอย่างเต็มที่ที่จะให้นมลูกหรืออย่างน้อยก็ให้นมแม่แก่ทารก อาหารเพิ่มน้ำนมที่ดีเท่ากับการดูดนมของทารกเมื่อพูดถึงการกระตุ้นและกระตุ้นการผลิตน้ำนม จึงเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากหากทารกหรือแม่ไม่สามารถให้นมลูกได้โดยตรง ถึงกระนั้นก็มีผู้หญิงจำนวนมากที่เลือกปั๊มนมแม่อย่างเดียว อาหารเพิ่มน้ำนมและได้ปั๊มนมให้ลูกสองคนของฉันหลังจากที่เลี้ยงลูกด้วยนมไม่สำเร็จ

อาหารเพิ่มน้ำนมของฉันลดลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

มันลดลงมากยิ่งขึ้นเมื่อฉันตั้งครรภ์คนที่สองของฉัน หลังจากที่คนแรกเกิด อาหารเพิ่มน้ำนมและเขาไม่สามารถดูดหัวนมกลับหัวของฉันได้ ฉันจึงหันไปสูบ ปริมาณน้ำนมของฉันมีขึ้นๆ ลง และหลังจากหาวิธีรักษาปริมาณน้ำนมแม่ของฉันให้เพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องฆ่าตัวตาย ฉันก็สามารถให้นมได้ทุกอย่างที่ทารกต้องการ การบริโภคของเหลวที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มปริมาณน้ำนมที่คุณผลิตได้ ดังนั้นควรดื่มน้ำให้มาก ๆ! ของเหลวที่คุณเลือกไม่จำเป็นต้องเป็นน้ำ

แต่เป็นของเหลวที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุด ถ้าคุณเป็นเหมือนฉันและไม่ชอบดื่มน้ำเว้นแต่ว่ามันจะปรุงแต่งหรือเย็นมาก คุณสามารถเพิ่มแตงกวาหั่น เบอร์รี่สดแช่แข็งหรือบด อาหารเพิ่มน้ำนมอย่างมิ้นต์หรือผักชีฝรั่ง หรือแม้แต่น้ำผลไม้เล็กน้อยเพื่อทำ น้ำเล็กน้อยน่าสนใจมากขึ้น หากคุณต้องการให้น้ำของคุณเย็นมากแต่ได้รสชาติที่สดใหม่ เราขอแนะนำให้คุณลงทุนในเหยือกน้ำกรอง สามีของฉันซื้อเหยือก ซึ่งเราเก็บไว้ในตู้เย็นที่เต็มไปด้วยน้ำ รสชาติสะอาด

หากคุณต้องการรสชาติที่มากขึ้นในน้ำของคุณ

ให้ลองดื่มชาหรือน้ำผลไม้เจือจาง ถ้าถึงเวลาอาหารกลางวันลองซุป แม้แต่น้ำซุปธรรมดาก็มีค่า ระวังแม้ว่าของเหลวทั้งหมดไม่ดี หากคุณกำลังให้นมลูก คุณควรจำกัดการบริโภคคาเฟอีนและเท่าที่แอลกอฮอล์ยังมีอยู่ ให้หลีกเลี่ยง แอลกอฮอล์สามารถลดปริมาณน้ำนมของคุณได้จริง ฉันไม่รู้ว่าทำไม อาหารเพิ่มน้ำนมช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมแม่ ฉันไม่เคยชอบข้าวโอ๊ตเลย เว้นแต่เป็นวันหนึ่งที่มีหิมะข้างนอก และสิ่งที่คุณต้องทำคือนอนใต้ผ้าปูที่นอนอุ่นๆ ทั้งวัน ตอนนี้ฉันกินมันทุกวันเพียงเพราะผลกระทบที่มีต่ออุปทานของฉัน สิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้

ง่ายต่อการเตรียมและใช้เวลาไม่นานในการทำ ไม่จำเป็นต้องเป็นข้าวโอ๊ตบดทุกวัน ฉันมักจะชอบทานของว่างหรือของหวานแบบโยเกิร์ตกับกราโนล่า อาหารเพิ่มน้ำนมสามารถช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนมแม่ได้ ไม่มีทางปฏิเสธได้เลย คุณต้องปั๊มนมบ่อยๆ หากคุณกำลังจะป้อนนมลูกด้วยนมแม่ที่ปั๊มอย่างเดียว ฉันทำทุกๆ 3 ชั่วโมงในระหว่างวัน และ 1 ครั้งในช่วงกลางดึก สำหรับการนอนหลับพักผ่อน  เมื่อพูดถึงการปั๊มนม เทคนิคบางอย่างเกี่ยวข้องกับการสกัดน้ำนมทั้งหมดที่คุณหาได้ เมื่อสูบน้ำ พวกเขาแนะนำให้คุณเริ่มต้นที่ปริมาณการดูดสูงสุด คลิกอาหารเพิ่มน้ำนม กู้น้ำนม