di water และกระบวนการของการส่งน้ำที่กรองแล้ว

น้ำประปาเป็นส้วมซึม แบคทีเรีย ไวรัส ยารักษาโรค สารกำจัดวัชพืช ยาฆ่าแมลง di water และสิ่งเลวร้ายใดๆ ที่คุณนึกถึงมีอยู่ในน้ำของคุณหากคุณจะเก็บตัวอย่างน้ำที่เข้ามาในอ่างล้างจานและตรวจคุณภาพ di water โดยตรวจสอบจำนวนสารพิษที่อยู่รอบๆ ตัว การทำให้น้ำเปล่าดื่มไม่ได้จะทำให้คุณประหลาดใจผู้คนมักจะลืมเกี่ยวกับความหมายของการมีชีวิตที่มีสุขภาพดี และพวกเขายังคงดื่มน้ำตามปกติ di water โดยไม่ทราบผลกระทบในระยะยาวสารละลาย

น้ำบริสุทธิ์บางประเภทคือสิ่งที่เราทุกคนควรมองหา di water และระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดด้วยผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่รับประกันว่าคุณจะได้รับสารละลายน้ำบริสุทธิ์ จึงเป็นเรื่องยากมากที่จะค้นหาว่าผลิตภัณฑ์ใดดีที่สุด และข้อเสียหลักของแต่ละรุ่นคืออะไรทางเลือกมักจะขึ้นอยู่กับความคิดของคุณ di water ไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับความคิดของคุณเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณด้วยหากน้ำประปาของคุณมีอนุภาคทางกายภาพ

การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างกะทันหันทำให้สารเคมีที่เหลืออยู่

ระบบกรองน้ำบางระบบอาจไม่สามารถกำจัดออกได้ระบบกรองน้ำอื่นๆ อาจไม่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับสารเคมีมากเกินไป เป็นต้น มาดูเครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์และวิธีผลิตน้ำกลั่นกันประการแรก di water เครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์คืออะไร และทำงานอย่างไร กลไกที่ฐานของมันนั้นค่อนข้างง่าย di water ก่อนอื่นน้ำจะถูกส่งผ่านห้องเดือดที่มีอุณหภูมิสูงมาก ที่ทำให้น้ำเดือดจึงกลายเป็นไอในทางเทคนิค ภายในขั้นตอนการทำให้กลายเป็นไอนี้ สารปนเปื้อนส่วนใหญ่ควรจางหายไป di water หลังจาก

นั้น น้ำที่ระเหยกลายเป็นไอจะไหลผ่านห้องทำความเย็นซึ่งจะถูกนำกลับคืนสู่สถานะของเหลว di water การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างกะทันหันทำให้สารเคมีที่เหลืออยู่จางหายไปนี่เป็นแบบจำลองทางทฤษฎีว่าเครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์ทำงานอย่างไร อย่างไรก็ตาม di water สิ่งนี้ไม่ได้ตอบคำถามว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เป็นอย่างไร คำตอบนั้นขึ้นอยู่กับชนิดของสารปนเปื้อนที่มีอยู่จริง ๆสารเคมีระเหยกลายเป็นเรื่องยากมาก di water เนื่องจากการต้มและทำให้เป็นของเหลวไม่มีผล และแท้จริงแล้วอาจทำให้สภาพของสารเคมีแย่ลงจนกลายเป็นอันตรายมากขึ้นไปอีกเลยไม่แน่ใจว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์ขนาดนั้น

การกำจัดไอออนเป็นกระบวนการของการส่งน้ำที่กรองแล้ว

จะมีประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อน้ำของคุณไม่มีการปนเปื้อนอย่างหนักหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีน้ำปนเปื้อนมาก di water ควรพิจารณาวิธีแก้ปัญหาอื่น เช่น ตัวกรองต่างๆ ที่คุณสามารถใส่ได้รอบบ้าน di water system  ตัวกรองฝักบัว ตัวกรองก๊อกน้ำ หรือแม้แต่ระบบกรองทั้งบ้านซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่า น้ำดีพอๆ กับได้มาจากแหล่งน้ำพุธรรมชาติ

จากนั้นจึงรวบรวมการกลั่นบริสุทธิ์ที่กลั่นตัวเป็นหยดน้ำ di water การกำจัดไอออนเป็นกระบวนการของการส่งน้ำที่กรองแล้วผ่านเบดเรซินแลกเปลี่ยนไอออนเพื่อกำจัดไอออน เช่น โซเดียม คาร์บอเนต คลอไรด์ di water แมกนีเซียม และแคลเซียม โดยพื้นฐานแล้ว ลักษณะทางเคมีของน้ำกลั่นและน้ำปราศจากไอออนจะเหมือนกัน