ปั้มซับเมอร์สแบบพิเศษที่สร้างขึ้นโดยผู้ผลิตที่ประกอบอย่างระมัดระวัง

แม้ว่าความต้องการทางไฟฟ้าสำหรับมอเตอร์กำลังอาจคล้ายกัน แต่ก็มีสภาพแวดล้อมประเภทหนึ่งที่จำเป็นต้องใช้สายไฟที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ ใต้น้ำ ที่ระดับน้ำลึก 500 เมตร หรือมากกว่านั้น ปั้มซับเมอร์สที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษนั้นทำขึ้นเพื่อรับมือกับแรงกดดันและรอยถลอกที่พบ สายไฟดังกล่าวเรียกว่าสายเคเบิลใต้น้ำ ปั้มซับเมอร์สเหล่านี้ใช้สำหรับจ่ายไฟให้กับปั๊มจุ่มเช่นเดียวกับที่พบในบ่อน้ำ ถังบำบัดน้ำเสีย หรืออ่างเก็บน้ำที่กักเก็บแหล่งน้ำดื่มของเราไฟฟ้า

ใต้น้ำต้องมีการวางแผนและดำเนินการอย่างรอบคอบปั้มซับเมอร์สเพื่อให้ไฟฟ้าทำงานได้ หลีกเลี่ยงอันตรายที่ตามมา สายไฟฟ้าสำหรับงานหนักจะไม่ทำ ดังนั้น สายเคเบิลใต้น้ำแบบพิเศษจะต้องสร้างขึ้นโดยผู้ผลิตที่ประกอบอย่างระมัดระวัง ทำให้สายเคเบิลทนทานต่อแรงกดดันและรอยถลอกที่มักพบในสภาพแวดล้อมที่น้ำลึก เมื่อใช้ปั้มซับเมอร์สสายเคเบิลเหล่านี้ต้องทนต่อสารเคมีใดๆ ที่มีจารบีหรือน้ำมันปั๊มจุ่มแบบต่างๆ มีความต้องการไฟฟ้าประเภทต่างๆ

สายเคเบิลเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถจัดการกับความเครียด

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการเดินสายแบบต่างๆ เพื่อให้ทำงานได้ ตัวอย่างเช่น ปั๊มที่ใช้ในถังบำบัดน้ำเสียหรือระบบระบายน้ำทิ้งจะจ่ายกระแสไฟฟ้าผ่านสายไฟใต้น้ำ PVC 3 แกนและสายไฟ PVC 4 สายไฟปั้มซับเมอร์สเหล่านี้ต้องไม่ได้รับผลกระทบจากสภาวะต่างๆ เช่น การเสียดสีประเภทต่างๆ ของเหลวที่เป็นกรด และสารเคมีที่เป็นพิษทุกรูปแบบ ในทำนองเดียวกัน ปั๊มที่อยู่ในถังเก็บน้ำที่มีความลึก 500 เมตร จะใช้สายไฟแบบแบนรุ่น Rubber 3 และ ปั้มซับเมอร์สสายเคเบิลใต้น้ำทั้งหมดนี้มีชั้นนอกของยางเทอร์โมพลาสติกซึ่งทนทานต่อน้ำมันและน้ำ รวมถึงชั้นในที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ

เพื่อปกป้องแกนด้านในของสายเคเบิล ปั้มซับเมอร์สเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถจัดการกับความเครียดที่เกิดจากความผันผวนของระดับน้ำไม่ใช่ว่าปั๊มใต้น้ำทั้งหมดปั้มซับเมอร์สจะมีสายเหมือนกัน ดังนั้นบางรุ่นใช้สายไฟกลม ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ใช้สายเคเบิลแบบแบน สายเคเบิลทั้งสองประเภทสร้างจากพีวีซีหรือยาง สายยางใช้สำหรับตู้ปลาน้ำจืดหรือน้ำเค็มโดยเฉพาะ ไม่ว่าสายเคเบิลจะทำด้วยยางหรือพีวีซี แบบแบนหรือแบบมน ทุกประเภทเหล่านี้มีลักษณะทั่วไปเหมือนกัน

สายเคเบิลใต้น้ำที่สร้างขึ้นแตกต่างจากสายเคเบิลประเภทอื่นๆ ส่วนใหญ่

สายไฟทั้งหมดสามารถรองรับกระแสไฟได้สูงถึง 600 โวลต์ และทนต่อสภาวะน้ำที่รุนแรง รอยถลอกโดยทั่วไป และสารเคมีที่เป็นพิษได้เช่นกันปั๊มที่ใช้ในการจ่ายน้ำดื่มของเราประกอบด้วยปั้มซับเมอร์สโซล่าเซลล์สายเคเบิลใต้น้ำที่สร้างขึ้นแตกต่างจากสายเคเบิลประเภทอื่นๆ ส่วนใหญ่ที่ใช้ใต้น้ำ สิ่งที่แยกสายเคเบิลเหล่านี้

ออกจากสายเคเบิลอื่นๆ คือ ปั้มซับเมอร์สสายเคเบิลเหล่านี้สร้างขึ้นด้วยวัสดุที่ไม่เป็นพิษ แต่ยังคงมีรูปลักษณ์ของสายเคเบิลที่ออกแบบด้วยยางวัลคาไนซ์ สายเคเบิลดังกล่าวมีสารเคลือบชั้นนอก EPDMเอทิลีนโพรพิลีนไดอีนโมโนเมอร์ ซึ่งทำให้กันน้ำได้พร้อมชั้นของปลอกหุ้ม และทำมาจาก EPDM เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนใดๆ ที่อาจสัมผัสได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://aecbrand.com/