การเลือกของชำร่วยงานแต่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองงานแต่งงาน

การส่งของขวัญแต่งงานเพื่อแสดงความยินดีกับคู่รักที่เริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกันถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตคู่ ของชำร่วยงานแต่งโดยทั่วไปของขวัญแต่งงานอาจรวมถึงสิ่งของที่สามารถใช้ในพิธีแต่งงานงานเลี้ยงต้อนรับอาบน้ำเจ้าสาวหรือสำหรับครัวเรือนใหม่ ของกำนัลที่ทั้งคู่สามารถหวงแหนไปอีกหลายปีข้างหน้าก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน บทความนี้ให้ 10 ไอเดียของชำร่วยงานแต่งงานที่บ่าวสาวจะได้รับการต้อนรับกระเช้าของขวัญแต่งงานคุณสามารถส่งความปรารถนาดีของคุณของชำร่วยงานแต่งด้วยกระเช้า

ของขวัญแต่งงานสุดหรูที่เต็มไปด้วยขนมแสนอร่อยและของชำร่วยงานแต่งสิ่งของที่สามารถใช้ในการเฉลิมฉลอง ตะกร้าสีขาวสวยงามตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวและนกรักสีขาวและมีขวดแอปเปิ้ลไซเดอร์ประกายแก้วแชมเปญสองใบกรอบรูปเทียนและของชำร่วยงานแต่งของว่างรสเลิศสำหรับสองคนคู่รักใหม่จะเติมเต็มแคปซูลเวลาแต่งงานนี้ด้วยของที่ระลึกจากวันแต่งงานฮันนีมูนและปีแรกด้วยกัน พวกเขาจะเปิดไทม์แคปซูลปีนับจากนี้ในวันครบรอบพิเศษและแบ่งปันความตื่นเต้นของวันพิเศษนั้น

โดยปกติคือแม่ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจุดเทียนเรียวทั้งสอง

ชุดของขวัญ 25 ชิ้นนี้ประกอบด้วยข้อความถึงอนาคตและซองจดหมายวิธีแนะนำแคปซูลเวลาตรวจสอบรายการสิ่งของที่จะรวบรวมส่งข้อความไปยังกระดาษเขียนในอนาคตสมุดรายละเอียดสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในการกรอกข้อมูลและ 160 สีของชำร่วยงานแต่ง สติกเกอร์ปราศจากกรด นอกจากนี้ยังมีกล้องถ่ายรูปแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อบันทึกความทรงจำกรอบรูปสำหรับสแนปช็อตที่คุณชื่นชอบและเทียนเค้กแต่งงาน ของชำร่วยงานแต่งนี่เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่บ่าวสาวในการเก็บภาพความสุขในงานแต่งงานของพวกเขาเทียนสามัคคีการจุดเทียนสามัคคีเป็นที่นิยม

ในพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิม พิธีเทียนสามัคคีใช้เทียนเรียว 2 เล่มโดยมีเทียนเสาใหญ่ ของชำร่วยงานแต่งอยู่ตรงกลาง ในช่วงเริ่มต้นของพิธีแต่งงานตัวแทนจากแต่ละครอบครัว โดยปกติคือแม่ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจุดเทียนเรียวทั้งสอง ต่อมาในพิธี (หรือในงานเลี้ยงรับรอง) คู่บ่าวสาวใช้เทียนเรียวสองเล่มจุดเทียนเสาใหญ่พร้อมกัน ของชำร่วยงานแต่งการจุดเทียนสามัคคีเป็นสัญลักษณ์ของการรวมตัวกันของบุคคลสองคนกลายเป็นหนึ่งเดียวในความมุ่งมั่น

ระฆังแต่งงานเทียนขวดแชมเปญและฝักบัวอาบน้ำสำหรับงานแต่งงาน

คุณสามารถส่งชุดเทียนสามัคคีคุณภาพที่สืบทอดกันมาซึ่งของชำร่วยงานแต่งประกอบด้วยเทียนสามัคคีที่พิมพ์ด้วยมือขัดด้วยมือและแท่นวางเทียนเอกภาพพร้อมเทียนเรียวที่เข้ากันสำหรับพิธีแต่งงาน เทียนสามารถปรับแต่งตามชื่อของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวและวันแต่งงานได้กล่องของขวัญอาบน้ำแต่งงานกล่องของขวัญของชําร่วยงานแต่งเก๋ๆสีขาวและสีทองนี้เต็มไปด้วยการลงทะเบียน

อาบน้ำเกมอาบน้ำแต่งงานกล้องแบบใช้แล้วทิ้งเทียนระฆังแต่งงานเทียนขวดแชมเปญและฝักบัวอาบน้ำสำหรับงานแต่งงาน ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวที่มาพร้อมกับการจัดส่งที่รอบคอบและอร่อยนี้การเลือกของชำร่วยงานแต่งงานล้วนเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองงานแต่งงานซึ่งเป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวควรมีความสุข ของชำร่วยงานแต่งนอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องสนุกกับการมองหาและเตรียมของชำร่วยงานแต่งงานสำหรับการแต่งงานที่กำลังจะมาถึงของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.luckygiftwedding.com/