น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อการเป็นสิ่งทดแทนที่ดีต่อสุขภาพสำหรับการสูบบุหรี่

การทำงานของบุหรี่หรือท่อนั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย สิ่งที่คุณต้องทำคือจุดบุหรี่และสูดดมควันที่ก่อให้เกิด ในทางกลับกันปากกา น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ค่อนข้างลึกลับ อย่างไรก็ตามวิธีการทำงานก็ไม่ซับซ้อนเช่นกัน ความแตกต่างระหว่างหน่วยเหล่านี้กับหน่วยดั้งเดิมคือมีองค์ประกอบความร้อนแทนไฟ มาดูข้อมูลเพิ่มเติมกันโดยทั่วไปเมื่อยาสูบสมุนไพรแห้งน้ำมันหรือขี้ผึ้งร้อนขึ้นสารเคมีที่พบภายในจะเปลี่ยนเป็นไอ นอกเหนือจากนี้ทั้งนิโคตินและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะกลายเป็นไอที่อุณหภูมิต่ำกว่า

จุดเผาไหม้ของสสารจากพืช ดังนั้นการทำให้เป็นไอจึงเป็นสิ่งทดแทนที่ดีต่อสุขภาพสำหรับการสูบบุหรี่พื้นฐานของปากกา Vapeน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปมีลักษณะคล้ายกับปากกาแบบเดิม พวกเขามีตลับสำหรับตากัญชาขี้ผึ้งน้ำมันหรือสมุนไพรทางการแพทย์อื่น ๆ บ่อยครั้งแบตเตอรี่แบบชาร์จได้เป็นส่วนสำคัญของอุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ปากเป่าสามารถถอดออกได้เพื่อให้คุณสามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามใด ๆ ในบางหน่วยคุณจะพบปุ่มปรับอุณหภูมิ

ความช่วยเหลือของน้ำน้ำแข็งหรือตัวทำละลายสำหรับการทำสมาธิสารเคมี

อุปกรณ์เหล่านี้ใช้งานง่ายและพบได้ในป้ายราคาวัสดุสีและรูปทรงมากมาย นอกจากนี้คุณสามารถหาโมเดลใหม่ ๆ ได้ในตลาดวัสดุที่ใช้ในอุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้กัญชาน้ำมันขี้ผึ้งสมุนไพรแห้งและของเหลวประเภทต่างๆ ทั้งหมดนี้เป็นรูปแบบของใบและตาของกัญชาที่เข้มข้น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้มาจากพืชด้วยความช่วยเหลือของน้ำน้ำแข็งหรือตัวทำละลายสำหรับการทำสมาธิสารเคมีทั่วไปสองชนิดคือคาร์บอนไดออกไซด์และบิวเทนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความดัน เท่าที่เกี่ยวข้องกับบิวเทนตัวทำละลายจะเปลี่ยนเป็นไอและทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อย ในทางกลับกันก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

เป็นวิธีที่ดีกว่าในการทำให้ THC มีสมาธิ อย่างไรก็ตามคุณต้องใช้เครื่องจักรราคาแพงประโยชน์ต่อสุขภาพของการสูบไอการสูบบุหรี่มีผลเสีย แต่ปากกาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็มีประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นกัน คุณสามารถหายูนิตประเภทใหม่ ๆ ได้ในตลาด มีการศึกษาวิจัยมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อหาประโยชน์ต่อสุขภาพของอุปกรณ์เหล่านี้มากขึ้นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นครั้งแรกที่เครื่องทำไอระเหยได้รับการพัฒนาโดยเภสัชกรในประเทศจีน จริงๆแล้วเป้าหมายของเขาคือการเลิกบุหรี่ ในไม่กี่ปีอุปกรณ์เหล่านี้ปรากฏในหลายประเทศ อย่างไรก็ตามบางประเทศได้ห้ามพวกเขาทั้งหมด

เพื่อระเหยนิโคตินและหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ยาสูบอื่น ๆ หน่วยเหล่านี้มีลักษณะ

นอกเหนือจากนี้กฎหมายเกี่ยวกับปากกาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายังคงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จากผลการศึกษาหลายชิ้นพบว่านิโคตินระเหยเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพหากคุณต้องการเลิกบุหรี่ ปัจจุบันมีการถกเถียงกันอย่างดุเดือดเพื่อกำหนดกฎหมายเพื่อควบคุมการใช้หน่วยงานเหล่านี้ตัวอย่างเช่นในแคลิฟอร์เนียมีข้อบังคับในการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคนส่วนใหญ่

ใช้ vape mods เพื่อระเหยนิโคตินและหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ยาสูบอื่น ๆ หน่วยเหล่านี้มีลักษณะเหมือนปากกา Vape mods ใช้คาร์ทริดจ์ขนาดเล็กที่มี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยมของเหลวนี้ทำจากโพรพิลีนไกลคอลและนิโคตินเหลวที่มีรสชาติแตกต่างกัน แบตเตอรี่จะทำให้ของเหลวร้อนขึ้นจนสูงถึง 375 องศาและปล่อยไอระเหยที่คุณสามารถหายใจเข้าไปทางปากเป่า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.fcvape.com