ป้ายเสื้อความหลากหลายที่น่าทึ่งสำหรับการสร้างแบรนด์

ป้ายเสื้อทำให้เกิดความรู้สึกที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเสื้อผ้า สิ่งเหล่านี้เป็นการกำหนดสิ่งต่างๆ ในเสื้อผ้าแบรนด์และเพิ่มความซับซ้อนและคุณค่าของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับเสื้อผ้า พวกเขาส่งเสริมการขายและมักเป็นสัญลักษณ์ของผู้สร้าง ป้ายเสื้อผ้าถูกเย็บเข้าไปที่ด้านในของเสื้อผ้าและช่วยให้ลูกค้าทราบว่าจะหารายละเอียดเกี่ยวกับนักออกแบบได้จากที่ใดและนี่จะกลายเป็นโอกาสสำหรับผู้สร้างเสื้อผ้าเพื่อรักษาความเป็นเอกลักษณ์และช่วยให้ลูกค้าค้นหาแบรนด์

ป้ายเสื้อมีหลายประเภท

หนึ่งคือป้ายทอซึ่งทอด้วยผ้าบางชนิด สิ่งเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนานและทนทานมากและเป็นทางเลือกที่ดี เราจะได้รับตัวเลือกการออกแบบที่ซับซ้อนและประณีตมากมายบนป้ายเสื้อ พวกเขาทอและเย็บเป็นรอยต่อของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย มีหลายสายพันธุ์หากป้ายทอในแง่ของต้นทุนและประเภทของการออกแบบ ประเภทหนึ่งคือฉลากซึ่งเป็นชนิดที่เรียบง่ายและมีต้นทุนขั้นต่ำและสามารถทอด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายตรงไปตรงมา ป้ายเสื้อสำหรับการออกแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นป้ายทอชนิดอื่นที่เรียกว่าป้ายทอสีแดงเข้มเป็นตัวเลือกที่ดี

ทำจากผ้าที่นุ่มมากและสามารถทอเพื่อสร้างรายละเอียดและการออกแบบที่ประณีต สำหรับนักออกแบบมืออาชีพป้าย เป็นตัวเลือกที่ดีเนื่องจากสามารถใช้สีที่เข้มมากในเฉดสีและเฉดสีที่แตกต่างกันได้ ป้ายติดเสื้อทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์และสามารถประหยัดต้นทุนได้หากการผลิตเครื่องแต่งกายเป็นจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับขนาดของฉลากและการออกแบบค่าใช้จ่ายสามารถตัดสินใจได้ ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งในขณะที่ผลิตฉลากเนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีความสำคัญในขณะทำการตลาดผลิตภัณฑ์ใด ๆ ให้กับผู้บริโภค

อีกทางเลือกหนึ่งคือเตารีดบนแผ่นแปะป้ายเสื้อ

  • สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่าสำหรับเสื้อผ้าที่ผลิตจำนวนมากเหล่านี้มีวิธีง่ายๆ ในการติดเสื้อผ้า สามารถรีดได้ด้วยกล่องเหล็กธรรมดาและมีอายุการใช้งานยาวนาน
  • สำหรับผู้ที่มองหาความหรูหราป้ายผ้าซาตินเป็นตัวเลือกที่ดีสิ่งเหล่านี้ให้ความรู้สึกเรียบเนียนและต้องพิมพ์ข้อความบนฉลาก นอกจากนี้ยังมีฉลากสำหรับผู้ผลิตหลายราย
  • ผู้ผลิตป้ายเสื้อหลายรายมีตัวเลือกฉลากที่กำหนดเองเพื่อเสนอให้กับนักออกแบบต่างๆเพื่อรักษาความพิเศษและความเป็นมืออาชีพให้กับเสื้อผ้าสิ่งเหล่านี้นำเสนอคำจำกัดความของสไตล์
  • ฉลากผลิตขึ้นในรีมบนเครื่องทอผ้าขนาดใหญ่ในแถวขนาดใหญ่จากนั้นจึงตัดและปิดผนึกหรือเย็บลงบนเสื้อผ้าเพื่อหลีกเลี่ยงการหลุดลุ่ยของด้ายที่ขอบ มีค่าใช้จ่ายต่อ 1,000 ฉลาก