บริษัทจัดหาพยาบาลประจําโรงงานเพื่อรับพยาบาลเข้ามารักษาหากเกิดเหตุฉุกเฉินในโรงงาน

การพยาบาลเป็นวิชาชีพที่เน้นการช่วยเหลือบุคคล ครอบครัว และชุมชนให้กลับมาพบกันอีกครั้ง

บรรลุ และรักษาสุขภาพและการทำงานที่เหมาะสม คำจำกัดความบริษัทจัดหาพยาบาลประจําโรงงานสมัยใหม่ของการพยาบาลกำหนดเป็นวิทยาศาสตร์และศิลปะที่เน้นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตตามที่กำหนดโดยบุคคลและครอบครัวตลอดประสบการณ์ชีวิตของพวกเขาตั้งแต่แรกเกิดจนถึงการดูแลในตอนท้ายของชีวิต

ในยุคก่อนสมัยใหม่ แม่ชีและทหารมักให้บริการพยาบาล รากเหง้าทางศาสนาและการทหารของการพยาบาลสมัยใหม่ยังคงเป็นหลักฐานในปัจจุบัน ตัวอย่างเช่น ในสหราชอาณาจักร พยาบาลอาวุโสเรียกว่า “พี่สาวน้องสาว” ในครั้งล่าสุดในสหรัฐอเมริกาแคนาดาและพยาบาลจำนวนมากได้กลับมาทำงานใน “ศาสนา” บนพื้นดินใน “การพยาบาลของพยาบาลประจําโรงงาน เงินเดือนเขตแพริช” พยาบาลเหล่านี้ทำงานในชุมชนคริสตจักรเพื่อดำเนินการให้ความรู้ด้านสุขภาพ การให้คำปรึกษา การแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อจัดหาหน่วยงานสนับสนุนชุมชน และเชื่อมโยงอาสาสมัครจากชุมชนคริสเตียนกับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

  • พยาบาลตระหนักดีว่าวิชาชีพพยาบาลเป็นส่วนสำคัญของสังคมที่เติบโตขึ้น อำนาจในการฝึกพยาบาลประจําโรงงาน ชลบุรีพยาบาลในบาซ่าเป็นสัญญาทางสังคมที่กำหนดสิทธิและความรับผิดชอบทางวิชาชีพตลอดจนกลไกความรับผิดชอบต่อสาธารณะ แนวปฏิบัติของการพยาบาลประกอบด้วยพฤติกรรมที่เห็นแก่ผู้อื่นโดยได้รับคำแนะนำจากการวิจัยและการพยาบาลอยู่ภายใต้หลักจรรยาบรรณ
  • การพยาบาลยังคงพัฒนาความรู้และทักษะต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง มีเส้นทางการศึกษามากมายในการเป็นพยาบาลวิชาชีพ แต่ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการศึกษาทฤษฎีการพยาบาล การฝึกปฏิบัติ และการฝึกอบรมทักษะทางคลินิกอย่างครอบคลุม

ในเกือบทุกประเทศ การพยาบาลถูกกำหนดและควบคุมโดยกฎหมาย และการเข้าสู่วิชาชีพนั้นถูกควบคุมโดยคณะกรรมการการพยาบาลระดับชาติ รัฐ หรือดินแดน

American Nurses’ Association (1980) ระบุว่าการพยาบาลเป็น “การวินิจฉัยและการรักษาการตอบสนองของมนุษย์ต่อปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นจริงหรือที่อาจเกิดขึ้น” เช่นเดียวกับการวินิจฉัยทางการแพทย์ที่ช่วยในการวางแผน การดำเนินการ และการประเมินผลของการดูแลสุขภาพ การวินิจฉัยทางการพยาบาลช่วยในการวางแผน การดำเนินการ และการประเมินการพยาบาล

เช่นเดียวกับการบ่มเพาะสาขาอื่นๆ การพยาบาลได้พัฒนาทฤษฎีต่างๆ ที่เหมาะสมกับความแตกต่างและความเชื่อทางปรัชญาหรือกระบวนทัศน์ของโลก ทฤษฎีการพยาบาล พยาบาลจะช่วยกำกับกิจกรรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะกับคน การพยาบาลเป็นวินัยตามความรู้ที่มุ่งมั่นพัฒนามนุษยชาติให้ดีขึ้น การพยาบาลไม่ได้เป็นเพียงอาชีพแต่ยังเป็นศิลปะอีกด้วย

การพยาบาลเป็นวิชาชีพด้านสุขภาพที่หลากหลายที่สุด เป็นบทบาทสากลที่ปรากฏในบางรูปแบบในทุกวัฒนธรรม

การพยาบาลสามารถแบ่งออกเป็นความเชี่ยวชาญพิเศษหรือการให้คะแนนที่แตกต่างกัน ในสหรัฐอเมริกา มีสาขาวิชาการพยาบาลเฉพาะทางจำนวนมาก องค์กรวิชาชีพหรือคณะกรรมการออกใบรับรองความสมัครใจในหลายพื้นที่เหล่านี้

ความเชี่ยวชาญพิเศษเหล่านี้รวมถึงการเอาใจใส่ตลอดชีวิตมนุษย์ตามความต้องการของผู้ป่วย พยาบาลหลายคนที่เลือกความเชี่ยวชาญพิเศษได้รับการรับรองในด้านนั้น ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มีพยาบาลเฉพาะทางและสาขาย่อยมากกว่า 200 รายการ พยาบาลที่ผ่านการรับรองมักจะได้รับส่วนต่างของเงินเดือนมากกว่าเพื่อนร่วมงานที่ไม่ผ่านการรับรอง และการศึกษาของสถาบันการแพทย์ได้แสดงให้เห็นว่าพยาบาลที่ผ่านการรับรองเฉพาะทางมีอัตราความพึงพอใจของผู้ป่วยสูงขึ้นและอัตราข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับงานในการดูแลผู้ป่วยลดลง