การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจเสาเข็มไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

 

เสาเข็มไมโครไพล์ต้นทุนมาตรฐานถูกกำหนดให้เป็นเสาเข็มไมโครไพล์ต้นทุนที่คาดหวังซึ่งจำเป็นอย่างสมเหตุสมผลเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเสาเข็มไมโครไพล์นอกจากนี้ยังถือเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ขับเคลื่อนราคาที่คาดไว้ซึ่งคุณจะเรียกเก็บสำหรับผลิตภัณฑ์เสาเข็มไมโครไพล์หนึ่งในมาตรฐานที่ตั้งไว้ คุณสามารถเปรียบเทียบกับผลลัพธ์จริงเพื่อให้ได้ค่าความแปรปรวน ผู้จัดการสามารถประเมินความแปรปรวนนี้เพื่อตัดสินประสิทธิภาพหรือคุณค่าที่ได้รับจากพนักงานอย่างเหมาะสมเสาเข็มไมโครไพล์

ในตัวอย่างนี้ผมจะพิจารณาการสร้างเสาเข็มไมโครไพล์

กังหันลมเสาเข็มไมโครไพล์ ราคาต้นทุนมาตรฐานของฟาร์มกังหันลมสามารถแบ่งออกเป็นต้นทุนมาตรฐานต่างๆ ได้ตั้งแต่หลายร้อยถึงล้าน ขึ้นอยู่กับขนาดของฟาร์ม ขนาดของกังหันลมวัดจากจำนวนกังหันคูณด้วยเมกะวัตต์ของกังหันแต่ละตัวเพื่อให้ได้กำลังการผลิตรวมของฟาร์มเมื่อคุณรวมกลุ่มต้นทุนมาตรฐานทั้งหมดเข้าด้วยกัน คุณจะได้งบประมาณทั้งหมด งบประมาณทั้งหมดนี้สามารถหารด้วยความจุของฟาร์มกังหันลมเพื่อรับเสาเข็มไมโครไพล์

  • โดยปกติแล้วจะหารเสาเข็มไมโครไพล์เพื่อให้ได้ดอลลาร์ต่อเสาเข็มไมโครไพล์ ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการวัดต้นทุนการก่อสร้างใหม่เมื่อคุณมีต่อกิโลวัตต์
  • เสาเข็มไมโครไพล์คุณสามารถเปรียบเทียบกับราคาตามสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเพื่อพิจารณาว่าโครงการตรงตามอัตราผลตอบแทนภายในของบริษัทหรือไม่เสาเข็มไมโครไพล์และควรจะสร้างขึ้น

องค์ประกอบหลักของต้นทุนมาตรฐานคือข้อตกลงการจัดหากังหัน ข้อตกลงเหล่านี้โดยทั่วไปมีสัดส่วนตั้งแต่หกสิบถึงเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ของงบประมาณทั้งหมดของโครงการ หากบริษัทใดไม่มีข้อตกลงในการจัดหากังหันที่ดี เป็นไปได้มากว่าบริษัทจะไม่สร้างฟาร์มกังหันลม ข้อตกลงเหล่านี้มักจะกำหนดราคาสำหรับกังหันเป็นเวลาสองสามปีเพื่อให้บริษัทพัฒนาสามารถวางแผนโครงการล่วงหน้าได้

ราคาที่ล็อกไว้นี้ยังช่วยในการตั้งค่าเสาเข็มไมโครไพล์

และแก้ไขต้นทุนมาตรฐานเสาเข็มไมโครไพล์เนื่องจากช่วยให้ส่วนที่ดีของงบประมาณเป็นต้นทุนคงที่ ต้นทุนมาตรฐานที่เหลือสำหรับการก่อสร้างประกอบด้วยถนนทางเข้า ฐานราก การติดตั้งกังหัน ระบบรวบรวม สถานีย่อย สวิตช์ลานเชื่อมต่อโครงข่าย และสายส่ง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหล่านี้เป็นค่าใช้จ่ายเฉพาะโครงการและสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างมากจากโครงการหนึ่งไปอีกโครงการหนึ่ง สิ่งต่างๆ สอบถามที่ https://pkmicropile.com/

เมื่อตั้งค่าและแก้ไขต้นทุนมาตรฐาน คุณจะต้องคำนึงถึงความเสี่ยงอยู่เสมอเสาเข็มไมโครไพล์ความเสี่ยงเหล่านี้อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดฝันในการออกแบบของคุณตามข้อมูลที่รวบรวมจากรายงานทางธรณีเทคนิคที่ทำหลังจากกำหนดต้นทุนมาตรฐานแล้วตัวอย่างเช่นคุณอาจสร้างในเทือกเขาที่ขึ้นชื่อว่ามีหินปูนขนาดใหญ่อยู่ตลอด หินปูนเหล่านี้ต้องการไมโครไพล์ในฐานรากซึ่งสามารถเพิ่มต้นทุนฐานรากได้ถึงต่อกังหัน การเล่นอย่างปลอดภัยคือการพิจารณาไมโครไพล์เหล่านี้ในทุกมูลนิธิอย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเหล่านั้นอาจทำให้เงินดอลลาร์ต่อกิโลวัตต์สูงเกิน