ความจริงเบื้องหลังการตัดหนังหน้าท้องทั้งหมด

การตัดหนังหน้าท้องในกระเพาะอาหารกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นจนปัจจุบันถูกมองว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์มาตรฐานสำหรับคนอ้วนในการลดน้ำหนัก แต่การผ่าตัดประเภทนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการลดน้ำหนักหรือไม่ ปัจจุบันผู้คนที่มีน้ำหนักเกินและอ้วนมากขึ้นเรื่อย ๆ เลือกการผ่าตัดเพื่อช่วยลดน้ำหนัก แต่ปัญหาคือเห็นได้ชัดว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่รุนแรงและความจริงก็คือสำหรับคนส่วนใหญ่การผ่าตัดลดน้ำหนักอาจเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

การตัดหนังหน้าท้องในกระเพาะอาหารคืออะไร

ขั้นตอนประเภทนี้มีหลายรูปแบบโดยทั่วไปคือการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหารซึ่งเกี่ยวข้องกับการแยกกระเพาะอาหารออกเป็นสองส่วน อาหารใด ๆ ที่กินเข้าไปแล้วจะข้ามส่วนของกระเพาะอาหารที่ใหญ่ขึ้นและส่งผ่านจากส่วนกระเพาะอาหารที่เล็กกว่าไปยังลำไส้แทน ผลที่ได้คือการลดปริมาณอาหารที่ผู้ป่วยสามารถรับประทานได้ซึ่งจะทำให้ผู้ป่วยน้ำหนักลดลงเนื่องจากมีการบริโภคแคลอรี่น้อยลง โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่คิดว่าจะมีใครได้รับการตัดหนังหน้าท้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนที่จะมีการจัดการกับปัญหาที่แท้จริงของการมีน้ำหนักเกิน

อย่างไรก็ตามแนวทางทางการแพทย์ที่ป้องกันไม่ให้ผู้ป่วยได้รับการตัดหนังหน้าท้อง ราคามักเป็นไปตามเกณฑ์ต่อไปนี้ การผ่าตัดทั้งหมดเป็นสิ่งที่อันตรายและขั้นตอนการผ่าตัดที่สำคัญเช่นการลดขนาดกระเพาะมักมีอันตรายจากภาวะแทรกซ้อนเช่นโอกาสที่เพิ่มขึ้นของการติดเชื้อหลังการตัดหนังหน้าท้องและความเครียดอย่างรุนแรงในหัวใจที่ทำงานหนักเกินไป และศัลยแพทย์มักจะลืมบอกคุณว่าการตัดหนังหน้าท้องมักจะทำให้เสียชีวิตได้มาก

โปรดจำไว้ว่าการตัดหนังหน้าท้องนี้มีค่าใช้จ่ายสูงมาก

ผู้ป่วยยังต้องเปลี่ยนทัศนคติต่ออาหารและการออกกำลังกายเพื่อให้การตัดหนังหน้าท้องนี้ได้ผลซึ่งเป็นสิ่งเดียวกับที่ทำได้และควรทำแม้ไม่ต้องผ่าตัด! การผ่าตัดทั้งหมดมีความเสี่ยงและการผ่าตัดลดน้ำหนักอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นระหว่างขั้นตอน ความเป็นไปได้หลังการผ่าตัดของการติดเชื้อ การฟื้นตัวอาจทำให้เจ็บปวดได้และอาจใช้เวลานานมากในการรักษาให้หายเต็มที่และกลับมาเป็นปกติในชีวิตประจำวันซึ่งสร้างความยากลำบากให้กับคนส่วนใหญ่ เพิ่มความจริงที่ว่าไม่ใช่คนน้ำหนักเกินทุกคนที่มีสิทธิ์ได้รับการตัดหนังหน้าท้องค่าใช้จ่ายสูงและความจริงที่ว่าผู้ป่วยยังคงต้องปรับพฤติกรรมการกินอย่างมากและง่ายต่อการดูว่าทำไมการผ่าตัดลดน้ำหนักในกระเพาะจึงถือเป็นความคิดที่ไม่ดี

หากคุณเคยลองทุกอย่างที่นึกได้ว่าจะลดน้ำหนักไม่ช้าก็เร็วมีคนพูดถึงการผ่าตัดลดน้ำหนัก การตัดหนังหน้าท้องหรือที่เรียกว่าการผ่าตัดลดความอ้วนเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างใหม่และพบว่าประสบความสำเร็จ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และดูว่าเหมาะกับคุณหรือไม่อ่านต่อ การผ่าตัดลดน้ำหนักเป็นหนึ่งในหลายขั้นตอนที่ช่วยลดความสามารถของร่างกายในการประมวลผลอาหารที่คุณกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถทำได้หลายวิธีและอย่างที่คุณคิดว่าแต่ละองค์ประกอบมีองค์ประกอบเชิงบวกและเชิงลบโดยเฉพาะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/