ล็อคประตู digital door lock ลดอัตราการประกันของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเลือก digital door lock เพื่อความปลอดภัยประเภทใดสำหรับบ้านของคุณเพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบคุณสมบัติที่ใช้ล็อค คุณสมบัติที่สำคัญของ digital door lock สิ่งแรกคือแผ่นตีรักษาความปลอดภัยซึ่งมักจะเป็นส่วนที่ยึดติดกับกรอบประตู สิ่งนี้อาจกลายเป็นจุดอ่อนที่สุดของระบบล็อคได้หากไม่ได้ติดตั้งอย่างเหมาะสมหรือไม่ได้ทำจากวัสดุที่แข็งแรง เลือกอันที่มีแผ่นโลหะเกจคุณภาพสูงพร้อมด้วยสกรูยาวสามนิ้วที่ยึดแผ่นกับกรอบผนัง

digital door lock ป้องกันการเลื่อยซึ่งมีหมุดป้องกัน

การเลื่อยภายใน หมุดเหล่านี้ทำให้ใบเลื่อยเลื่อยล่วงหน้าได้ยาก เจ้าของบ้านหลายคนชอบ digital door lock แบบสองสูบเพื่อให้สามารถล็อคประตูได้จากทั้งสองด้าน การล็อคสองครั้งนี้ช่วยป้องกันนักย่องเบาจากการทำลายกระจกประตูแล้วเอื้อมมือออกเพื่อเปิดประตูจากด้านใน หากคุณจะใช้การ digital door lock สองครั้งให้เลือกรุ่นของสลักเกลียวกุญแจที่จับ ประเภทนี้ช่วยให้คุณปลดล็อคประตูโดยไม่ต้องใช้กุญแจในกรณีไฟไหม้

ตรวจสอบตัวเรือนล็อค เลือกประเภทที่ทำจากเหล็กชุบแข็งและเอียง digital door lock ทำให้ปลอกทนกับประแจหรือคีมท่อ เมื่อเลือกตัวล็อคขอบหรือตัวล็อคตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล็อคตัวล็อคเข้ากับประตูด้วยสลักเกลียว เมื่อเปรียบเทียบกับกุญแจโลหะแบบดั้งเดิมที่ใช้ในการ digital door lock แบบไม่ใช้กุญแจมีความสะดวกและง่ายกว่าและใช้งานได้จริง นี่เป็นข้อได้เปรียบในเวลาที่เปลี่ยนล็อค หนึ่งอาจต้องเปลี่ยนล็อคเก่าเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เจ้าของอาคารอาจวางกุญแจใหม่ แต่ส่วนที่เหนื่อยคือเขาต้องทำกุญแจให้ผู้เช่าแต่ละคนและแจกจ่ายให้ อย่างไรก็ตามเมื่อมีการใช้ตัวล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวล็อคแบบดิจิทัล digital door lock

จำเป็นต้องเปลี่ยน digital door lock ด้วยเหตุผลหลายประการ

ตัวอย่างเช่นเมื่อคีย์หลักหายไปเนื่องจากการโจรกรรมหรือความประมาทอย่างง่ายและมีโอกาสถูกขโมย พนักงานที่ลาออกจากงานในอาคารไม่เคยส่งคืนกุญแจดังนั้นจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนกุญแจเก่า ประโยชน์ของ digital door lock ไม่ใช้กุญแจคือคุณเพียงแค่ต้องใช้แผงเข้าถึงหรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณและทำงานแทนการล็อคแบบดิจิตอล มีหลายครั้งที่ผู้จัดการอาคารต้องเปลี่ยนล็อค อาจเป็นไปได้ว่าชุดของคีย์หลักหายไปและอาจมีอันตรายจากการสร้างการบุกรุก อาจเป็นได้ว่าพนักงานลาออกจากงานของพวกเขาและไม่สนใจที่จะคืนกุญแจ

แม้แต่ล็อคที่ใช้งานไม่ได้ก็ยังสะดวกกว่าด้วยระบบล็อคแบบไม่ใช้กุญแจเนื่องจากไม่จำเป็นต้องแจกจ่ายต่อหรือแม้กระทั่งล็อคปุ่มใหม่ สามารถตั้งโปรแกรมล็อคใหม่เพื่อรับกุญแจเก่าซึ่งเพิ่มระดับความสะดวกสบายที่สูงขึ้นสำหรับผู้ดูแลอาคารและความปลอดภัย สำหรับการล็อคแบบไม่ใช้กุญแจที่ยอมรับรหัส digital door lock การเปลี่ยนการล็อคสามารถทำได้ง่ายเหมือนกับการส่งรหัสใหม่ไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง