เครื่องพิมพ์วันที่สำหรับบ้านและโฮมออฟฟิศ

เครื่องพิมพ์วันที่เป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก เป็นเครื่องพิมพ์วันที่ชนิดหนึ่งที่สร้างภาพดิจิทัลโดยการพ่นละอองหมึกเล็ก ๆ หลายพันหยดผ่านหัวฉีดขนาดเล็กลงบนกระดาษเพื่อให้มีจุดเพื่อสร้างข้อความและรูปภาพ จุดเหล่านี้มีขนาดเล็กมากและบางกว่าเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผมมนุษย์ เริ่มแรกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทถูกผลิตขึ้นสำหรับใช้ในบ้านพวกเขาเป็นนักแสดงช้าเมื่อเทียบกับเครื่องอื่น ๆ เช่นเครื่องพิมพ์วันที่ แต่ความพร้อมใช้งานของฮาร์ดแวร์และหมึกขั้นสูงทำให้มูลค่าการพิจารณาสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ด้วย ปัจจุบันมีรุ่นที่เร็วพอที่จะตอบสนองความต้องการของสำนักงาน

เครื่องพิมพ์วันที่ส่วนใหญ่มีความหมายและออกแบบ

มาสำหรับการพิมพ์ในปริมาณที่น้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดสำหรับวัตถุประสงค์ส่วนตัว พวกเขาทำงานได้ดีมากสำหรับความต้องการต่ำเช่นการพิมพ์เอกสารข้อความกราฟิกและสีในบางโอกาส จุดที่อยู่ในตำแหน่งที่แม่นยำมากให้ภาพความละเอียดสูง จุดที่มีการผสมผสานของสีที่ต่างกันเข้าด้วยกันสามารถสร้างภาพถ่ายคุณภาพดีได้ เครื่องพิมพ์วันที่สามารถให้กราฟิกคุณภาพดีที่สามารถตอบสนองศิลปินกราฟิก ดังนั้นการพิมพ์ภาพถ่ายของคุณเองสำหรับการตกแต่งบ้านการเชิญปาร์ตี้เอกสารประกอบคำบรรยายจุดไฟ ฯลฯ จึงเป็นไปได้ด้วยเครื่องพิมพ์วันที่

อย่างไรก็ตามไม่สามารถพิมพ์เอกสารที่มีขอบที่คมชัดและสะอาดได้ ดังนั้นสำหรับการพิมพ์เรซูเม่หรือจดหมายธุรกิจคุณอาจต้องการใช้เครื่องพิมพ์วันที่ที่มีไว้สำหรับใช้ในสำนักงานจะทำงานได้ดี แต่ควรใช้เลเซอร์เพราะหมึกที่ใช้กับหมึกเจ็ทจะทำให้ภาพเสียหากคุณใช้ปากกาเน้นข้อความหรือหากมีสิ่งหกใส่ หากความต้องการของคุณไม่มีอะไรมากไปกว่าเครื่องพิมพ์พื้นฐานที่สามารถทำการพิมพ์คุณภาพที่เหมาะสมได้แล้วเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นตัวเลือกที่ดี

ตอนนี้ทุกอย่างเป็นทุกอย่างแบบไร้สาย

เราไม่มีคุณสมบัตินี้ในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทขนาดกะทัดรัด ใช่เรามีการพิมพ์แบบไร้สายอิงค์เจ็ทซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สะดวกมาก คุณสมบัติที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้แก่ ช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำและพอร์ต เครื่องพิมพ์วันที่ซึ่งช่วยในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกเข้ากับเครื่องพิมพ์โดยตรง เครื่องพิมพ์วันที่ต้นทุนเริ่มต้นในการซื้อเครื่องพิมพ์วันที่อยู่ในระดับต่ำ แต่โปรดทราบว่าตลับหมึกที่ใช้ในนั้นมีราคาแพงมากและไม่นาน คุณมีตัวเลือกในการเติมคาร์ทริดจ์ด้วยตัวคุณเองหรือรับการตกแต่งใหม่จากร้านจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

แต่อาจต้องคิดสองครั้งก่อนทำเช่นนี้เพราะอาจทำให้เครื่องพิมพ์วันที่เสียหายการใช้หมึกที่ไม่ผ่านการอนุมัติจากผู้ผลิตจะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าเสมอที่จะใช้ชุดเติมเงินที่ผลิตขึ้นสำหรับรุ่นเครื่องพิมพ์ที่คุณเป็นเจ้าของ อีกสิ่งที่สำคัญคือเกี่ยวกับประเภทของกระดาษที่ใช้ในเครื่องพิมพ์วันที่ กระดาษที่ใช้สำหรับการพิมพ์กำหนดคุณภาพของภาพ สิ่งที่มีความหมายสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทให้ภาพที่คมชัดและสว่างกว่ากระดาษถ่ายเอกสารมาตรฐาน หากพิมพ์บนกระดาษผิดประเภทหมึกจะเลอะ