สลายไขมันด้วยการนำมาฉีดไขมันหน้าเพื่อทำให้หน้าเด็ก

การถ่ายโอนไขมันเกี่ยวข้องกับการเก็บไขมัน

จากส่วนต่างๆ ของร่างกาย

เช่น หน้าท้อง “แขนรัก” หรือต้นขา การขัดเกลาไขมันที่เก็บเกี่ยวแล้วและถ่ายโอน ฉีดไขมันหน้า ไปยังบริเวณใบหน้าและลำคอ

พื้นที่ทั่วไปสำหรับการถ่ายโอนไขมันบนใบหน้า ได้แก่ ขอบเปลือกตาล่าง ร่องจมูกหรือ “เส้นรอยยิ้ม” บริเวณใต้ลิ้นปี่ (บริเวณโพรงใต้กระดูกแก้ม) หรือความโดดเด่นของแก้ม การถ่ายโอนไขมันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากเราตระหนักว่าการสูญเสียไขมันหรือ “การสูญเสียปริมาตร” เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการชราภาพ พร้อมกับความหย่อนคล้อยของผิวหนังหรือรอยย่น การถ่ายโอนไขมันสามารถเสริมขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าเพื่อให้โดยรวมดูดีขึ้น ฉีดไขมันหน้าผาก ดูเป็นธรรมชาติและอ่อนเยาว์

ไขมันที่ปลูกถ่ายส่วนใหญ่คาดว่าจะอยู่รอดและถาวร

ช่วยเพิ่มปริมาณของแก้ม ริมฝีปาก

วัดและส่วนที่เหลือของพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอายุและการสูญเสียไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ กุญแจสู่ความสำเร็จในการถ่ายโอนไขมันคือการใช้ micro cannulas ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งถ่ายไขมันเป็นก้อนเล็กๆ ที่มีโอกาสรอดชีวิตมากกว่า ไขมันที่เก็บเกี่ยวแล้วยังได้รับการทำความสะอาดอย่างระมัดระวังก่อนการฉีด การถ่ายโอนไขมันมักมาพร้อมกับอาการบวมในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไปภายในหนึ่งสัปดาห์ลักษณะที่ปรากฏจะค่อนข้างน่าพอใจ ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี  การแก้ไขอาการบวมอย่างสมบูรณ์อาจใช้เวลาหลายเดือนหรือมากกว่านั้น อย่างไรก็ตาม กระบวนการนี้จะค่อยเป็นค่อยไปและโดยทั่วไปจะไม่สังเกตเห็นได้ชัดเจน เมื่ออายุได้ 6 เดือน ปริมาณใบหน้าที่คงอยู่จะถือว่าถาวร

ไขมันส่วนเกินอาจถูกจัดเก็บแช่แข็งได้นานถึงหนึ่งปีหลังการถ่ายโอน ไขมันนี้อาจใช้สำหรับฉีดสัมผัสเมื่อจำเป็นhttps://pmedclinic.com/