โอกาสในการขายสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้าน

มีตัวเลือกเกือบมากเกินไปในการซื้อโอกาสในการขายสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

คุณสามารถซื้อโอกาสในการขายทางอินเทอร์เน็ต โอกาสในการขายที่ได้รับฝากขายบ้านการยืนยันทางโทรศัพท์ โอกาสในการขายทางอีเมล รายการไปบนและบน. คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าโอกาสในการขายที่คุณซื้อมีคุณภาพสูงหรือเพียงแค่ข้อมูลถูกขายซ้ำเป็นล้านครั้งก่อนที่คุณจะเป็นคนดูดต่อไปที่ซื้อมัน ให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉันเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดบางอย่าง …

หลายปีก่อน ก่อนที่ฉันจะได้ใบอนุญาตอสังหาริมทรัพย์ในซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ฉันเป็นนายหน้าจำนองมาประมาณ 3 หรือ 4 ปี 99.9% ของธุรกิจของฉันมาจากโอกาสในการขายทางอินเทอร์เน็ตที่ฉันซื้อจากบริษัทออนไลน์หลายแห่ง โอกาสในการขายที่ฉันซื้อมาจากผู้บริโภคที่กรอกคำขอรีไฟแนนซ์ออนไลน์ ฉันพึ่งพาลีดประเภทนี้เพื่อหาเลี้ยงชีพและมันใช้ได้ผลดี

บางบริษัทขายลีดที่ยอดเยี่ยมและบริษัทอื่นๆ…ก็; สมมติว่าฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเขายังคงอยู่ในธุรกิจ แต่โดยรวมแล้ว เมื่อคุณเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสีย ฉันก็ยังสามารถหาเลี้ยงชีพที่ดีได้ด้วยการซื้อลีดทางอินเทอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว

เมื่อฉันย้ายไปที่ “ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์”

ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มซื้อโอกาสในการขายเฉพาะสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อเริ่มต้นธุรกิจของฉัน เช่นเดียวกับที่ฉันทำในฐานะนายหน้าจำนอง ปัญหาคือโอกาสในการขายของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่มีคุณภาพใกล้เคียงกับโอกาสในการขายของนายหน้าจำนอง

มันเหมือนกับการสั่งแฮมเบอร์เกอร์ที่ Wendy’s และได้รับอึระหว่างขนมปังสองก้อน! ฉันคาดหวังสิ่งหนึ่งและจบลงด้วยการได้รับขยะที่ไร้ประโยชน์ซึ่งฉันไม่สามารถทำเงินได้

  • ฉันไม่ได้บอกว่าลูกค้าเป้าหมายในการจำนองนั้นเป็นตัวเอก แต่อย่างใด แต่ฉันสามารถสร้างธุรกิจจากพวกเขาได้ ในขณะนั้นดูเหมือนเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง ช่วยประหยัดเวลาในการทำการตลาดด้วยตัวเองและต้องสร้างโอกาสในการขายของตัวเอง นอกจากนี้ฉันทำเงินได้ดีแล้วจะบ่นทำไม?
  • ด้วยโอกาสในการขายสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านฟรีพวกเขาช่างน่ากลัว แบบน่ากลัวจนอยากอาเจียน ฉันยังคงลองใช้บริษัทชั้นนำต่างๆ กัน แต่ข้อมูลนั้นแย่มาก

บริษัทส่วนใหญ่ที่ฉันซื้อโอกาสในการขายมาจากการขายต่อ “ข้อมูลลูกค้าเป้าหมาย” ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อผมขึ้นนำและโทรไป คนจริงที่กรอกคำขอจะบอกผมว่า “เรื่องเมื่อ2ปีที่แล้ว” หรือ “เราสมัครรับของใช้เด็กฟรี” หรือ “คุณอายุ70” ให้เรียกตัวแทน”

นอกเหนือไปจากการที่ผู้บริโภคเหล่านี้กรีดร้องให้ฉันหยุดโทรหา “ความผิดหวัง” ไม่ได้เริ่มบรรยายความรู้สึกของฉัน

สิ่งที่ทำให้ฉันได้จริงๆ ก็คือบริษัทบางแห่ง ซึ่งขายโอกาสในการขายให้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ไม่ยอมคืนเงินให้ อย่างดีที่สุดพวกเขาจะให้ตะกั่ว “กองขี้” อีกอันหนึ่งซึ่งไม่มีค่าสำหรับฉัน ดังนั้นคุณสามารถเดาได้ว่าฉันต้องสูญเสียหลายพันดอลลาร์!

นี่คือตอนที่ฉันพูดว่าพอแล้วและฉันก็เริ่มเจาะลึกการตลาดและการสร้างลูกค้าเป้าหมายและทำอย่างไรจึงจะเหมือนตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ “บิ๊กบอย” ฉันคิดว่าฉันสามารถหยุดจ่ายเงิน 20-70 ดอลลาร์ต่อลีด ฉันได้ทิ้งห้องน้ำไว้และตั้งโปรแกรมการตลาดตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของตัวเองที่ถูกกว่าและอย่างน้อยก็ “กึ่ง” ถ้าไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ “เต็ม”

ฉันไม่ต้องการให้ความคิดที่ผิดแก่คุณ มีบริษัทที่ดี มั่นคง และมีชื่อเสียงที่ขายโอกาสในการขายให้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ เคล็ดลับคือการใช้เงินการตลาดของคุณในการลองผิดลองถูกเพื่อค้นหา ไม่ใช่เรื่องง่ายหรือราคาถูกเพราะแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะบอกข้อดีจากข้อเสียจนกว่าคุณจะซื้อโอกาสในการขาย

แน่นอน ประโยชน์ในการหาบริษัทที่ยอดเยี่ยมที่สร้างโอกาสในการขายฝากขายบ้านที่ไหนดีให้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์คือการที่คุณประหยัดเวลาได้มาก คุณจ่ายเงิน “ต่อโอกาสในการขาย” เท่านั้น และสิ่งที่คุณต้องทำคือโทรติดตามผลและอีเมล คุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการจัดทำแผนการตลาดแต่อย่างใด แต่นั่นเป็นข้อแก้ตัว เพราะในความเป็นจริง การติดตั้งนั้นง่ายมาก