กระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวและยกกระชับคืนความอ่อนเยาว์ด้วย Ulthera Treatment

Ulthera เป็นกระบวนการที่ไม่ต้องผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์เหมือนเดิม

สุนทรียศาสตร์คือการศึกษาลักษณะภายนอกของใบหน้าของบุคคล โดยรวมแล้วเป็นการศึกษาความงาม นักวิชาการมองว่าเป็นภาพสะท้อนที่สำคัญของศิลปะ บริษัทแห่งนวัตกรรมชื่อ Ulthera   ตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยู่ในตลาดเพื่อการรักษาความงาม บริษัทนี้เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูผิวจนถึงเนื้อเยื่อข้างใต้อย่างปลอดภัย เมื่อนำเทคโนโลยี Deep See มาใช้ เนื้อเยื่อของผิวหนังที่อ่อนนุ่มจะเติมพลังงานอย่างล้ำลึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหมายของชื่อเทคโนโลยี มันเป็นกระบวนการของการมองลึกเข้าไปในรากของผิวหนังผ่านการถ่ายภาพวินิจฉัยโดยใช้อุปกรณ์การรักษา แพทย์สามารถมองได้ลึกพอที่จะเลือกได้อย่างแม่นยำและสร้างเอฟเฟกต์ความหนาที่สมบูรณ์แบบในส่วนลึกที่สุดของเนื้อเยื่อผิวหนัง

 ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ กระบวนการสร้างภาพอะคูสติก ซึ่งช่วยให้  แพทย์สามารถมองลึกลงไปใต้ชั้นผิวหนังได้ ถือเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการ ภายใน 30 นาที  ulthera รีวิว ยกกระชับ คลื่นเสียงที่ลึกลงไปในผิวหนังจะกระตุ้นกลไกตามธรรมชาติของร่างกายในการชุบตัวตัวเอง ผู้ประกอบวิชาชีพย้ายพื้นผิวเรียบของเครื่องอัลตราซาวนด์ไปทั่วใบหน้า ผลลัพธ์ของขั้นตอนนี้คือการยกคิ้ว ตากว้างขึ้น ตาสว่างขึ้น และรูปลักษณ์ที่สดชื่นอย่างเห็นได้ชัด

ผู้หญิงและผู้ชายต่างก็มองหาวิธีปรับปรุงสีผิวที่ปรากฏขึ้น สุนทรียศาสตร์เสนอวิธีการเพื่อให้ได้ผิวที่ชัดเจนและกำหนดได้ดี Ulthera therapy ทำให้ผิวดูกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย

โดยรวมแล้ว การรักษาเป็นวิธีการยกกระชับผิวอย่างแท้จริงโดยไม่เป็นอันตราย Ulthera เป็นอุปกรณ์แรกที่ผสมผสานการถ่ายภาพอัลตราซาวนด์กับพลังงานอัลตราซาวนด์ รีวิว ulthera ใต้ตา ตอนนี้ผู้สัญจรไปมาจะดูอีกครั้ง ครอบครัวและคนที่คุณรักจะไม่เชื่อว่าพวกเขากำลังมองดูคนๆ เดียวกันอยู่จริงๆ

ผู้ป่วยที่เคยมีประสบการณ์การรักษานี้รายงานว่าเส้นกรามก็กระชับขึ้นเช่นกัน ทรีตเมนต์กระตุ้นคอลลาเจนและทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ขั้นตอนแรกของกระบวนการคือทาครีมชาและทิ้งไว้ 20 นาที หลังจากเช็ดครีมออกแล้ว ให้เกลี่ยเจลเย็นจากแก้มไปที่คอ เมื่อขั้นตอนทั้งหมดเสร็จสิ้น ลูกค้าจะไม่สามารถบีบผิวหนังได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขาจะมีคางเพียงอันเดียว