แสดงความเป็นเจ้าของหมายเลขด้วยเบอร์ดี

ปีที่ผ่านมาก่อนที่จะไหลเข้าของโทรศัพท์มือถือการหาเจ้าของเบอร์ดีนั้นง่ายเหมือนการท่องอินเทอร์เน็ตและทำการค้นหาฟรี มีรายชื่อสาธารณะที่สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์นี้และพวกเขาค่อนข้างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่สามารถหาเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้โดยไปที่รายชื่อสาธารณะทางอินเทอร์เน็ตและนี่เป็นเพราะเชื่อว่าเบอร์ดีเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถนำไปใช้ในการขโมยข้อมูลประจำตัวได้เป็นส่วนใหญ่ การทำให้ข้อมูลดังกล่าวฟรีสำหรับทุกคนอาจส่งผลให้เกิดภัยพิบัติทั้งจำนวนมาก จะมีวันฟิลด์และจะไม่มีความเป็นส่วนตัวสำหรับเราทุกคน

ถ้าอย่างนั้นคุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพราะคุณได้รับเบอร์ดี

จากเบอร์ดีหรือเมื่อคุณสงสัยว่าคู่สมรสของคุณกำลังโกง ยกเว้นคุณมีชื่อของผู้โทรเข้าเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือของคุณอาจไม่มีวิธีบอกได้ว่าใครเป็นผู้โทร ขอบคุณฐานข้อมูลออนไลน์ส่วนตัวของเบอร์ดีที่เก็บข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือทุกหมายเลข ฐานข้อมูลดังกล่าวเรียกว่าไดเรกทอรีค้นหาเบอร์ดีกลับและพวกเขามีเว็บไซต์ออนไลน์จากที่คุณสามารถเรียกใช้การค้นหาโดยใช้เบอร์ดี

ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องรู้ว่าใครเป็นเจ้าของเบอร์ดีเบอร์มงคลคือหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้โทรออกไปยังเซลล์และบิงโกของคุณการค้นหาจะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของเจ้าของภายในไม่กี่นาที เพื่อให้การค้นหาดังกล่าวง่ายขึ้นและตรงมีแถบค้นหาในเว็บไซต์ของไดเรกทอรีค้นหาโทรศัพท์กลับที่คุณจะพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์มือถือ หลังจากนั้นคุณคลิกปุ่มค้นหาที่อยู่ถัดจากแถบ การค้นหานี้จะส่งคืนข้อมูลทั้งหมดที่เก็บไว้ในไฟล์ที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของโทรศัพท์มือถือเช่น:

  • ชื่อของเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือเบอร์ดี
  • รายละเอียดที่อยู่ของเจ้าของ
  • แผนที่ที่สามารถใช้ในการติดตามที่อยู่การเรียกเก็บเงินของเจ้าของ
  • บริษัทโทรศัพท์ที่ออกหมายเลขโทรศัพท์

เบอร์ดีด้วยข้อมูลดังกล่าวการค้นหาว่าใครกำลังโทรเล่นพิเรนกับเซลล์ของคุณหรือรู้ว่าคู่สมรสของคุณกำลังโกงจะไม่ยาก  โทรศัพท์มือถือค้นหาแบบย้อนกลับไดเรกทอรีอาจเข้าถึงออนไลน์ได้โดยมีค่าธรรมเนียมต่ำในกรณีที่คุณไม่พอใจกับบริการของพวกเขาคุณมีโอกาสขอเงินของคุณ การค้นหาโทรศัพท์กลับยังคงเป็นวิธีที่เชื่อถือได้มากที่สุดในการหาที่อยู่ด้วยหมายเลขโทรศัพท์ แหล่งข้อมูลอื่น ๆ เช่นเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์เครือข่ายสังคม

สมุดหน้าเหลืองไม่สามารถช่วยคุณค้นหาที่อยู่ของใครบางคนจากเบอร์ดีได้เนื่องจากรายละเอียดของเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือและที่ไม่แสดงจะไม่ปรากฏในไดเรกทอรีนี้เสมอไป ทำงานได้ดีสำหรับหมายเลขบรรทัดที่ดินที่ระบุไว้ จากทุก ๆ 100 การค้นหาที่ทำโดยใช้เสิร์ชเอ็นจิ้นสำหรับข้อมูลโทรศัพท์กลับคุณแทบจะไม่สามารถหาหมายเลขโทรศัพท์หนึ่งหรือสองหมายเลขที่มีผลออนไลน์ ดังนั้นการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของเจ้าของเบอร์ดีจึงรับประกันได้โดยบริษัทโทรศัพท์แบบย้อนกลับเท่านั้น