คล็ดลับในการหาการรับตัวแทนจำหน่ายจัดซื้อที่ดี

คุณกำลังมองหารับตัวแทนจำหน่ายจัดซื้อที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณควรรู้ว่าตัวแทนจำนวนมากอาจไม่มีคุณสมบัติ คุณต้องจำไว้ว่ารับตัวแทนจำหน่ายการจัดซื้อมีบทบาทอย่างยิ่งในเรื่องการค้าระหว่างประเทศ พวกเขาทำหน้าที่เหมือนสะพานเชื่อมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย หากคุณต้องการเลือกตัวแทนจัดหาหรือตัวแทนจัดซื้อที่ดีเราขอแนะนำให้คุณทำตามคำแนะนำด้านล่าง รับตัวแทนจำหน่ายคุณจะจ้างควรมีความสามารถในการใช้ภาษาพูดในประเทศเป้าหมายได้ดี ซึ่งรวมถึงทั้งการเขียนและการพูดภาษาอังกฤษและภาษาอื่น ๆ

คุณรู้ว่าภาษามีบทบาทอย่างมากในการสื่อสารระหว่างเจ้าของธุรกิจทั่วโลก ดังนั้นคำสั่งที่ดีในภาษาที่ต้องการคือคุณภาพที่ตัวแทนของคุณควรมี หากผู้เชี่ยวชาญไม่ชำนาญในภาษาที่ใช้พูดในประเทศนั้นพวกเขาจะสามารถพูดคุยกับผู้ขายในประเทศนั้นได้อย่างไร พวกเขาจะไม่สามารถสื่อสารและต่อรองได้ดีซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการถูกฉีกออก

รับตัวแทนจำหน่ายคุณต้องการควรรู้วิธีปฏิบัติตนและปกป้องผลประโยชน์ของผู้ซื้อต่างประเทศในประเทศเป้าหมาย พวกเขาไม่ควรนำคุณไปยังนักต้มตุ๋นในประเทศเป้าหมาย นอกเหนือจากนี้พวกเขาควรเป็นจริงกับคำพูดของพวกเขา กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขาควรมีมาตรฐานทางศีลธรรมสูง หากคุณรู้ว่ารับตัวแทนจำหน่ายขอคอมมิชชั่นจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขายคุณควรอยู่ห่างจากพวกเขาและมองหาตัวแทนอื่น ๆ ตัวแทนจัดซื้อที่ดีจะไม่หลงระเริงในการกระทำดังกล่าว

รับตัวแทนจำหน่ายความรู้เกี่ยวกับการนำเข้าและส่งออก

รับตัวแทนจำหน่ายจัดหาที่ดีควรมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหน่วยงานท้องถิ่นของประเทศเป้าหมาย ควรทำความคุ้นเคยกับนโยบายของประเทศนั้น ๆ เกี่ยวกับการนำเข้าและส่งออก นอกจากนี้พวกเขาควรทำความคุ้นเคยกับกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าและส่งออกซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการหลีกเลี่ยงการถูกฟ้องร้อง

รับตัวแทนจำหน่ายจัดซื้อของคุณควรรู้วิธีการจัดหาหรือซื้อสินค้าต่าง ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลามากมาย พวกเขาควรรู้ตลาดที่ดีที่สุดที่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ นอกเหนือจากนี้พวกเขาควรรู้ว่าพวกเขาจะได้รับราคาที่ดีที่สุดได้อย่างไร และถ้าคุณได้รับสินค้าในราคาต่ำสุดคุณสามารถทำกำไรได้สูงสุด

ความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์หรืออุตสาหกรรม

รับตัวแทนจำหน่ายควรคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณสนใจตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการซื้อการหล่อเหล็กดัดเราขอแนะนำให้คุณมองหาตัวแทนที่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฟิลด์นี้มีข้อกำหนดบางอย่างและควรทำความคุ้นเคยกับข้อกำหนดเหล่านี้ ตัวแทนจัดหาของคุณควรคุ้นเคยกับกฎหมายระหว่างประเทศและแนวทางปฏิบัติอื่น ๆ เช่นปัญหาโควต้าประเด็นต่อต้านการทุ่มตลาดประเด็นด้านภาษีและปัญหาการรับรอง