คุณสมบัติที่มองหาเมื่อเลือก Personal trainer

Personal trainer มีค่าเล็กน้อยและถ้าคุณไม่เคยทำงานกับพวกเขา คุณอาจจบลงด้วยผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ไม่เหมาะกับคุณ ในบทความนี้ ฉันจะสรุปเกณฑ์บางประการในการประเมินผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่คุณกำลังพิจารณาที่จะทำงานด้วย โดยการดูลูกค้าของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีศักยภาพของคุณ ดูว่าเขาได้ผลลัพธ์กับพวกเขาหรือไม่ ผลลัพธ์ประเภทใด? นี่เป็นผลลัพธ์เดียวกันกับที่คุณต้องการใช่หรือไม่ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้า Personal trainer ของคุณมีคนหลายสิบคนมาวิ่งมาราธอน แต่มีคนไม่มากที่จะลดน้ำหนักนั่นคือผู้ฝึกสอนที่คุณอยากอยู่ด้วยหรือไม่

Personal trainer ของคุณมีการศึกษาหรือไม่

ตัวอักษรเพิ่มเติมตามชื่อของคุณนั้นดีมาก แต่ในฐานะผู้ชายที่มีตัวอักษรตามหลังชื่อของเขาฉันบอกได้เลยว่าไม่ใช่แค่เพียงเท่านี้ มีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่เป็นปรากฎการณ์ที่นั่นโดยไม่มีตัวอักษรตามชื่อของพวกเขา การศึกษาที่ดีที่สุดมักจะเป็นการศึกษาด้วยตนเองและประสบการณ์จริง Personal trainer ที่มีศักยภาพของคุณใช้เวลาเป็นจำนวนมากในการพัฒนาวิชาชีพหรือไม่ การออกกำลังกายของคุณเป็นรายบุคคลหรือไม่ คุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ดังนั้นการออกกำลังกายของคุณควรเป็นเช่นนั้น คุณสังเกตไหมว่าลูกค้าของ Personal trainer ทุกคนกำลังฝึกอบรมในรูปแบบเดียวกัน โดยไม่คำนึงถึงเป้าหมายของพวกเขา เป้าหมายที่แตกต่างกันต้องการแนวทางที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับบุคคลที่มีเป้าหมายเดียวกัน Personal trainer ควรใช้เวลาในการทำความเข้าใจคุณ สถานการณ์เฉพาะของคุณ เป้าหมาย สุขภาพและประวัติการออกกำลังกาย จุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ฝึกสอนไม่จำเป็นต้องมีสีสันหรือมีความกระตือรือร้น แม้ว่าคุณสมบัติเหล่านั้นจะทำให้มองเห็นความหลงใหลของเขาได้ง่าย

ผู้ฝึกสอนควรสนุกกับการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

หากคุณกำลังจะใช้เวลา 2-4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์กับคนบางคนเป็นเวลาหลายเดือนหรืออาจจะเป็นปี คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลานั้นกับคนที่คุณชอบ แน่นอนว่านี่เป็นข้อสุดท้าย เพราะสำหรับบางคน บุคลิกภาพไม่สำคัญจริงๆ เป็นประโยชน์อย่างมาก และผลลัพธ์ก็มีความสำคัญ ไม่ผิดหรอกค่ะ ตราบใดที่คุณตั้งเกณฑ์ไว้ การได้รับประกาศนียบัตรและปริญญาปลอมกลายเป็นของเล่นของเด็กในยุคปัจจุบัน และเราตกเป็นเหยื่อของชายและหญิงที่ขาดคุณสมบัติในอาชีพต่างๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ การไปยิมด้วยดวงตาเบิกกว้างและหวังว่าจะได้เป็นสตอลโลนหรือชวาร์เซเน็กเกอร์อีกคนในไม่ช้า

คุณจะผิดหวังเมื่อพบว่า Personal trainer ที่นั่นเป็นคนขี้โกง การระบุข้อมูลประจำตัวของผู้เชี่ยวชาญกลายเป็นความเจ็บปวดมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำให้ขุดข้อมูลประจำตัวของบุคคลนั้นก่อนที่จะจ้างเขา ความล้มเหลวในการทำเช่นนี้ทำให้เราอยู่ในจุดอันตราย เนื่องจากเรามักจะได้รับบาดเจ็บหากออกกำลังกายไม่เหมาะสม โดยทั่วไป ทุกคนที่เข้ายิมจะมีคำถามนี้อยู่ในใจ วิธีการระบุเทรนเนอร์ของแท้และระวังของปลอม