เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้คุณเช่าเรือยอร์ชได้สะดวก

หากคุณต้องการไปเที่ยวพักผ่อนที่คุณสามารถจดจำได้ในอีกหลายปีข้างหน้าเราขอแนะนำให้คุณเช่าเรือยอชต์สำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ เช่าเรือยอร์ชไม่ใช่เรือเดินทะเลที่เรียบง่าย ตามความเป็นจริงพวกเขามีความสะดวกสบายหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ที่โรงแรมระดับห้าดาวเท่านั้น ในความเป็นจริงถ้าคุณ

เช่าเรือยอชต์สำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณคุณจะไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องเลือกพักร้อนแบบอื่น ๆ ตามท้องถนนหากคุณตั้งใจที่จะเช่าเรือยอชต์คุณสามารถขอให้นายหน้าเช่าเรือยอร์ชของคุณเจรจาราคาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ในระหว่างนี้คุณสามารถตรวจสอบเรือยอชท์ที่แตกต่างกันเพื่อเลือกรถที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด รับด้านล่างเป็นเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยคุณเลือกเรือยอชท์ที่เหมาะสมตามความต้องการและงบประมาณของคุณ

เลือกปลายทางในอุดมคติของคุณก่อนอื่นให้แน่ใจว่าคุณเช่า

เลือกปลายทางในอุดมคติของคุณก่อนอื่นให้แน่ใจว่าคุณเช่าเรือยอชท์โดยคำนึงถึงปลายทางที่คุณเลือก คุณสามารถล่องเรือไปยังโครเอเชียกรีซหรือแคริบเบียน ไม่ว่าคุณจะไปกับ บริษัทเช่าเรือยอร์ชใดให้ตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางและแคตตาล็อกเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถไปยังจุดหมายปลายทางที่คุณเลือกได้หรือไม่ โดยปกติแล้วการเช่าเรือยอชท์ส่วนใหญ่จะมีจุดหมายยอดนิยมในแคตตาล็อกการให้เช่า vs การซื้อการเช่าเรือยอชต์นั้นดีกว่าการซื้อด้วยเหตุผลหลายประการ ก่อนอื่นถ้าคุณเช่าเรือยอชท์คุณสามารถหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ที่เกี่ยวข้องกับการเป็นเจ้าของเรือ โดยปกติแล้วเช่าเรือยอร์ชหรือ superyachts มีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้การลงทุนประเภทนี้ไม่ค่อยให้ผลตอบแทนจากการลงทุนค่าบำรุงรักษาค่าแรงงานและค่าลูกเรือค่าจอดเรือประจำปีและค่าจอดเรือจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 10% ของมูลค่าเดิมของเรือยอชท์ ดังนั้นถ้าคุณเลือกที่จะเช่าเรือยอชท์หนึ่งสัปดาห์เต็มมันจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการเป็นเจ้าของเรือ นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาเรือด้วย

อย่าปล่อยให้ทุกคนอยู่บนเรือก่อนที่คุณจะไปและเช่าเรือยอชท์

อย่าปล่อยให้ทุกคนอยู่บนเรือก่อนที่คุณจะไปและเช่าเรือยอชท์ให้แน่ใจว่าคุณพาแขกมาด้วย หากไม่มีพวกเขาคุณจะไม่สามารถสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานบนเรือของคุณได้ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกแขกของคุณอย่างชาญฉลาดและพาเพื่อนเหล่านั้นไปด้วยเท่านั้นที่จะเข้ากับคุณได้ บริการให้เช่าเรือยอร์ชของคุณจะมีพื้นที่เหลือเฟือ แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ที่ไม่รู้วิธีปฏิบัติต่อคุณและผู้อื่นหากเป็นวันหยุดของครอบครัวคุณอาจต้องการพาลูก ๆ

ของคุณไปด้วย คุณสามารถทำได้หากเรือของคุณพร้อมสำหรับการเดินทางประเภทนี้ สิ่งนี้หมายความว่าเรือควรมีลูกเรือที่สามารถดูแลลูก ๆ ของคุณได้ นอกจากนี้ควรมีพ่อครัวบนเครื่องบินเพื่อเตรียมอาหารสำหรับคุณและลูก ๆ ของคุณ นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกให้เช่าเรือยอร์ชควรได้รับการออกแบบเพื่อให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินดังนั้นหากคุณจะเช่าเรือยอชท์ให้แน่ใจว่าคุณวางแผนล่วงหน้าสองสามสัปดาห์ ทันทีที่คุณลงเรือคุณสามารถให้ลูกเรือดูแลปัญหาของคุณได้