การคำนึงถึงวัสดุสำหรับการเลือกซื้อที่นอนเป็นเรื่องสำคัญ

ที่นอนติดกับบ้านและรถยนต์ของเราถือเป็นการลงทุนที่สำคัญที่สุดที่เราต้องทำ ที่นอนอาจไม่แพงเท่าและอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงอื่น ๆ ที่เรามีอยู่ในบ้านของเรา แต่มีที่นอนแม้ไม่มีคุณลักษณะที่ไม่น่าสนใจเหล่านี้มีความจำเป็นมากขึ้น  เพราะเรานอนบนที่นอนนั่นเป็นเหตุผล และนอนหลับเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกคน เมื่อเราได้ซื้อที่นอนใหม่แล้วเราจะยึดติดกับที่นอนไว้อีก 10 ปีไม่มากก็น้อย นี่คือเหตุผลที่เราต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งกับประเภทที่นอนที่เราเลือกเพราะพวกเขาไม่ค่อยมีราคาเท่าไรนัก

แน่นอนว่ามีข้อควรพิจารณามากมายที่คุณจำเป็นต้องรู้เช่นความสะดวกสบายการสนับสนุนและความทนทาน อย่างไรก็ตามการพิจารณาเหล่านี้ไม่ได้ทำให้ง่ายสำหรับนักช้อปที่สับสน ที่นอนหลายแบบมีคุณลักษณะทั้งหมดเหล่านี้และยิ่งขึ้น ฉันต้องการช่วยคุณโดยการ จำกัด ตัวเลือก ในบทความนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่สองประเภทที่นอนที่นิยมมากที่สุดและใช้กันอย่างแพร่หลาย ความจำ ที่นอนสองแบบที่เหมาะกับคุณที่สุด

เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เก่าแก่กว่าเดิมของมนุษยชาติที่คิดค้นขึ้นในปี

ทางด้านหลังการประดิษฐ์ของรถยนต์และอื่น ๆ จริงคุณสามารถพิจารณาด้านหลังของเทคโนโลยีเมื่อเทียบกับที่นอนประเภทอื่น ๆ แต่เราเห็นได้ว่าหลายครัวเรือนยังต้องการที่นอนอยู่ ในความเป็นจริงแล้ววันนี้ยังคงเป็นที่นอนที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เมื่อซื้อที่นอนสำหรับใส่ที่นอนเรามองหาสปริงหรือม้วนเพื่อคำนวณว่าที่นอนนั้นแข็งแรงและแข็งแรง จำนวนขดลวดที่แตกต่างกันยังให้ผลประโยชน์ที่แตกต่างกัน หากมีจำนวนน้อยขดลวดก็จะหมายความว่าสปริงจะหนาขึ้น หากมีจำนวนขดลวดมากขึ้นเราสามารถสมมติว่าสปริงมีขนาดเล็กกว่า แต่มีจำนวนมากขึ้น หากคุณกำลังมองหามาตรการความกระชับคุณควรไปที่มาตรวัดขดลวดขนาด 1.94 มิลลิเมตร ตัวเลขที่ต่ำกว่าอาจทำให้แรงดันได้ง่าย

อย่างไรก็ตามหลายคนยืนยันว่าการนอนหลับบนที่นอน

ก่อนนอนจะไม่ทำอะไรที่ดีสำหรับหลังของเราหรือต่อสุขภาพของเราโดยทั่วไป ลักษณะของสปริงที่อยู่ภายในที่นอนที่มีแรงดึงอยู่ที่การผลักดันให้กับร่างกายของเราขณะที่เรากำลังผลักดันให้กับเตียง ทำให้การสนับสนุนด้านหลังที่เหมาะสมและการไหลเวียนที่เหมาะสมเป็นไปไม่ได้เนื่องจากจุดความดันในร่างกาย

ข้อเสียอีกประการหนึ่งของการนอนบนที่นอนคุณภาพดีก่อนนอนก็คือว่ามันมีแนวโน้มที่จะลดลงได้ง่ายกว่าที่นอนประเภทอื่น ๆ พวกเขามักจะมีการรับประกัน 10 ปี แต่โดยทั่วไปพวกเขาเริ่มลดลงหลังจากที่ 1 หรือ 2 ปีแรกของการใช้งาน ในปีแรกเพียงอย่างเดียวพบว่าที่นอนที่เสื่อมสภาพสามารถสูญเสียการสนับสนุนได้ถึง 16 เปอร์เซ็นต์ จากนั้นอีกหลายคนยังคงชอบใช้ที่นอนกันแดด บางทีพวกเขาอาจรู้สึกสบายใจในการนอนหลับเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่วัยเด็กของพวกเขาทำให้พวกเขามีอารมณ์มากกว่าความสบายทางกาย นอกจากนี้ที่นอนที่ยื่นออกมาดึงดูดผู้คนที่มีงบประมาณ จำกัด เนื่องจากมีราคาถูกกว่าที่นอนประเภทอื่น ๆ