ความท้าทายที่คุณอาจพบจากผู้ให้บริการรับผลิตอาหารเสริม

พิจารณาความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นจากผู้ผลิตอาหารเสริมผู้ผลิตอาหารเสริมและลูกค้าของพวกเขาจำเป็นต้องทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันรับผลิตอาหารเสริมซึ่งสะท้อนความต้องการของชุมชน และที่สำคัญที่สุด – เป็นสารอาหารที่มีคุณภาพที่เชื่อถือได้และสม่ำเสมอ ดังนั้นหนึ่งในพื้นที่ที่ท้าทายที่สุดคือผู้ผลิตที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับการควบคุมคุณภาพการควบคุมคุณภาพไม่ดีความล้มเหลวการสลายตัว

ความแรงย่อยความสามารถขั้นสูงการติดฉลากผิดและปัญหาอื่น ๆ ยังคงส่งผลให้ บริษัท ด้านโภชนาการมีการระบาดอย่างต่อเนื่องผลิตภัณฑ์ที่สังเคราะห์ไม่เหมือนกันการควบคุมคุณภาพรับผลิตอาหารเสริมทำให้เกิดความท้าทายที่ไม่เหมือนใครสำหรับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ บ่อยครั้งที่ไม่มีการพัฒนาวิธีการและการวิจัยอย่างกว้างขวางเป็นไปไม่ได้ที่จะตรวจสอบระดับสารประกอบของตัวทำเครื่องหมายกับการอ้างสิทธิ์ฉลากเช่นฉลากเสริมข้อเท็จจริง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสารประกอบที่พบในพฤกษศาสตร์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสารประกอบที่พบในพฤกษศาสตร์ตั้งแต่สองชนิดขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกัน เมื่อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของพฤกษศาสตร์ 10 ชนิดที่ไม่ได้มาตรฐานแยกเป็นเรื่องยากยิ่งขึ้นนอกจากนี้องค์ประกอบทางการรับผลิตอาหารเสริมจำนวนมากจะผูกกับสารเพิ่มปริมาณในระดับหนึ่งทำให้การสกัดสมบูรณ์ยาก และเมื่อแยกออกมาจากพฤกษศาสตร์องค์ประกอบหลายอย่างจะเริ่มลดลงอย่างรวดเร็วทำให้การตรวจสอบทำได้ยากหากไม่เป็นไปไม่ได้ผู้ที่พัฒนาสูตรอาหารเสริมควรพิจารณาสร้าง

ความสัมพันธ์กับห้องปฏิบัติการอิสระที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาวิธีการวิเคราะห์ ผลิตภัณฑ์ โดยการจัดหาห้องปฏิบัติการพร้อมตัวอย่างของวัตถุดิบแต่ละชนิดที่ใช้ในการรับผลิตอาหารเสริมห้องปฏิบัติการสามารถสร้างการจำลองสูตรควบคุมและเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ขนาดยาสำเร็จรูป นอกจากนี้ห้องปฏิบัติการสามารถทดสอบส่วนผสมแต่ละชิ้นเพื่อดูว่ามันเปรียบเทียบกับห้องปฏิบัติการผู้จัดหาสัญญาต้นฉบับที่เสนอการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างเป็นอิสระหรือไม่

อีกด้านหนึ่งของการควบคุมคุณภาพคือการทดสอบล็อตเป็นชุด

อีกด้านหนึ่งของการควบคุมคุณภาพคือการทดสอบล็อตเป็นชุดซึ่งช่วยให้มั่นใจในการควบคุมคุณภาพในระดับเริ่มต้น ความแรงและความบริสุทธิ์ของสมุนไพรขึ้นอยู่กับคุณภาพของสมุนไพรดิบที่ใช้และความระมัดระวังในการผลิต โปรแกรม GMP ของ NNFA กำหนดว่าวัตถุดิบทางพฤกษศาสตร์ทั้งหมดจะถูกทดสอบเป็นชุดล็อตเพื่อระบุตัวตนทุกครั้ง พวกเขาต้องการสิ่งนี้

เช่นเดียวกับโปรโตคอลอื่น ๆ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรับผลิตอาหารเสริมที่รู้จักกันซึ่งเกิดขึ้นในผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการอิสระของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปผู้ผลิตอาหารเสริมอาจขอให้ลูกค้าพึ่งพา แต่เพียงผู้เดียวในบันทึกการผลิตของพวกเขาเพื่อแสดงว่ามีการดำเนินการผลิตเฉพาะอย่างถูกต้องบันทึกของพวกเขารวมกับการทดสอบเชิงวิเคราะห์ของวัตถุดิบที่เข้ามาอาจพอเพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า แต่แนวโน้มกำลังเปลี่ยนแปลง การ

ควบคุมคุณภาพได้กลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากไม่มีการกำหนดมาตรการควบคุมคุณภาพและการสำรวจผู้บริโภคพบว่าการเรียกร้องความแรงของฉลากไม่ตรงกับความแรงที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคจะหายไป เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้ลูกค้าจำเป็นต้องสร้างวิธีการควบคุมคุณภาพโรงงานรับผลิตอาหารเสริมจากห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามที่พิสูจน์ว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นการเรียกร้องฉลากการประชุมก่อนที่พวกเขาจะยอมรับการจัดส่งจากผู้ผลิตอาหารเสริม