การกำจัดปลวกและบริษัทกำจัดปลวก

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เศรษฐกิจตึงตัว และผู้คนจะประหยัดเงินในทุกที่ที่ทำได้ แต่การยกเลิกการควบคุมปลวกและการตรวจสอบบ้านถือเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์ และไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เจ้าของบ้านจะต้องชดใช้ค่าเสียหายอย่างมากสำหรับความผิดพลาดดังกล่าว ไม่ว่าค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในบริษัทกำจัดปลวกจะอยู่ที่เท่าไร ก็คุ้มค่าทุกเพนนีที่จะทำให้บ้านของคุณไม่เป็นอันตรายจากแมลงทำลายไม้ บริษัทกำจัดปลวกควรทำก่อนที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ใดก็ได้ในประเทศ จากนั้นจึงทำการตรวจสอบประจำปี และการบำบัดกำจัดปลวกแบบสมบูรณ์ควรทำปีละครั้ง

บริษัทกำจัดปลวกใหญ่สำหรับการตั้งรกรากของปลวก

เนื่องจากโดยปกติแล้วจะไม่มีใครตรวจสอบทรัพย์สินจนกว่าผู้ซื้อจะยื่นข้อเสนอ ผู้ขายไม่ควรหยุดบริการนี้เพียงเพราะพวกเขาย้ายไปอยู่บ้านใหม่ เนื่องจากอาจส่งผลต่อราคาขายหลายหมื่นดอลลาร์เมื่อโครงสร้างบ้านหรือธุรกิจว่างเปล่าเป็นเวลาหลายปี ในบางกรณีนายหน้าที่เป็นตัวแทนการตลาดอสังหาริมทรัพย์อาจต้องการบริษัทกำจัดปลวกนี้ และสามารถระบุในสัญญาผู้ขายเพื่อให้แน่ใจว่าบ้านจะอยู่ในสภาพดีสำหรับการขายในอนาคต ใช้สามัญสำนึกในการจ้างผู้รับเหมาบริการบ้าน และดำเนินการวิจัยที่จำเป็นในการเลือกบริการกำจัดสัตว์รบกวนอย่างเหมาะสม

บริษัทกำจัดปลวกและเว็บไซต์ชื่อเสียงมากมายที่จะช่วยในการตรวจสอบสถานะนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าพวกเขามีข้อมูลประจำตัวพื้นฐานจากรัฐ ความคุ้มครองการประกันที่เพียงพอซึ่งไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงบริษัทและพนักงานของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเสียหายใดๆ ต่อทรัพย์สินของคุณที่อาจก่อให้เกิดโดยบังเอิญหรืออย่างอื่น เมื่อคุณเลือกบริษัทกำจัดปลวก และพวกเขาเสร็จสิ้นการตรวจสอบแล้ว ให้อ่านรายงานกับพวกเขา

ถามคำถามใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลใดๆ ที่คุณไม่เข้าใจ นอกจากนี้

ให้ถามช่างว่ามีอะไรที่คุณสามารถทำได้ตลอดทั้งปีเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ปลวกเล็ดลอดเข้ามาในบ้านของคุณนอกเหนือจากการรักษาที่คุณซื้อ สุดท้ายนี้ ให้สอบถามบริษัทกำจัดปลวกเกี่ยวกับรูปแบบพันธบัตรหรือประกันที่คุณสามารถซื้อได้เพื่อช่วยชดเชยค่าเสียหายหากบ้านของคุณยังคงถูกรบกวน สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งบริการและคุณในฐานะเจ้าของบ้านหากสิ่งนี้เกิดขึ้นแม้หลังจากการรักษาและเหยื่อถูกประหารชีวิต นโยบายดังกล่าวอาจมีค่าใช้จ่ายระหว่าง 35 ถึง 50 ดอลลาร์ต่อเดือน แต่จะขึ้นอยู่กับขนาดบ้านของคุณและปริมาณพื้นที่

เมื่อตัดสินใจว่าจะใช้ใครในการควบคุมปลวกที่บ้านของคุณ เจ้าของบ้านต้องทราบต้นทุนที่แท้จริงที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโดยบริษัทที่พวกเขากำลังเลือก รายละเอียดต่อไปนี้เป็นการประเมินที่ยุติธรรมและแม่นยำเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของบริษัทกำจัดแมลงศัตรูพืชเมื่องานเสร็จสิ้นอย่างถูกต้อง การกำจัดปลวกในบางส่วนของการควบคุมนั้นไม่สำคัญว่าจำเป็นหรือไม่ แต่เมื่อใด บริษัทกำจัดปลวกเคยเป็นบริการที่มีราคาสูงที่สุด แต่ด้วยแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นจากการแข่งขันและการแนะนำยาฆ่าแมลงชนิดใหม่ จึงกลายเป็นบริการที่มักเปิดให้ใช้งานในทางที่ผิด