วิธีการทำสปากระเป๋าถือของดีไซเนอร์

สปากระเป๋า

 

คุณลงทุนในกระเป๋าถือของดีไซเนอร์ราคาแพงมาก ถึงแม้จะไม่ใช่หนัง แต่ก็ต้องสปากระเป๋าเป็นพิเศษ นอกจากนี้ นี่เป็นการลงทุนและคุณปกป้องการลงทุนของคุณเสมอ คุณได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับกระเป๋าถือของคุณหรือไม่? คุณอาจมีหรืออาจเป็นเพราะคุณตื่นเต้นที่จะใส่สิ่งของลงในนั้น สปากระเป๋าจึงดึงทุกอย่างออกมาแล้วโยนทิ้งด้วยความตื่นเต้นของคุณกระเป๋าถือได้รับการรักษาที่แย่ที่สุด เราผ่านมันไปบนพื้นร้านอาหารหรือยัดมันลงในลิ้นชักโต๊ะทำงานในที่ทำงาน เราโยนมันลงในแอ่งน้ำแล้วโยนมันข้ามรถไปที่ที่นั่งข้างๆ เรา

สปากระเป๋าโดยทั่วไปเราปฏิบัติต่อพวกเขาแย่มาก

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือสร้างนิสัยที่ดีสองสามอย่าง กลับไปที่ร้านแล้วซื้อถุงซิปใสขนาดเล็ก อันหนึ่งสำหรับแต่งหน้า อีกอันสำหรับเปลี่ยน และอีกอันสำหรับปากกาและดินสอ ตอนนี้และนี่เป็นสิ่งสำคัญ สปากระเป๋าจำเป็นต้องปกป้องด้านในของกระเป๋าถือ ปากกา สปากระเป๋าและดินสอของคุณที่สะกิด เครื่องสำอางที่หกเลอะเทอะ และทำให้เกิดคราบสกปรกขึ้น มาจัดห้องของตัวเองกันเถอะ จะได้มีโอกาสเกิดความเสียหายน้อยลง หากคุณทำของหกใส่ข้างใน คุณสามารถใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดของทารกเพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ

หากคุณพกพาเครื่องสำอางหรือน้ำหอมแบบน้ำติดตัวไปด้วย คุณจะต้องมีเคสป้องกันด้วยเช่นกัน วิธีที่คุณโยนกระเป๋าถือของคุณไปรอบๆ ให้แน่ใจว่ามันกันน้ำได้ด้านนอกของสปากระเป๋า ถ้าเป็นหนัง หาเครื่องซีลหนังอย่างดี มันจะช่วยให้กระเป๋าของคุณนุ่มและไม่แข็งเร็ว ถ้าคุณคิดว่าพวกเขาปกป้องมัน คิดใหม่อีกครั้ง อาจมีผู้ผลิตกระเป๋าเหล่านี้เพียง 1% เท่านั้นที่จะสวมเสื้อป้องกัน ปลอดภัยดีกว่าขออภัย ใส่เดือนละครั้ง

สปากระเป๋าของดีไซเนอร์ใหม่ไว้ในลิ้นชัก

  • ลองลงทุนในไม้แขวนเสื้อที่พอดีกับขอบโต๊ะหากคุณกังวลว่าจะมีคนรับไป ฉันขอแนะนำให้วางไม้แขวนไว้ที่ด้านในของโต๊ะทำงานและสละพื้นที่สำหรับวางขาของคุณ ถ้าคุณมีตู้เก็บของอยู่ นั่นก็เหมาะ
  • ยกเว้นว่าทุกครั้งที่คุณต้องการบางสิ่งบางอย่างจากมัน คุณจะต้องเดินทางไปที่ล็อกเกอร์นั่นจะเป็นทางเลือกของคุณไม้แขวนเงินเหล่านี้มีขนาดเล็กพอที่จะพกติดกระเป๋าได้ และสะดวกที่จะนำติดตัวไปที่ร้าน
  • สปากระเป๋าเพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคนที่นั่งข้างๆ คุณไม่ทำเครื่องดื่มหกในนั้นหากกระเป๋าถือของคุณทำจากหนัง ควรแน่ใจว่าคุณใช้วัสดุกันน้ำเช็ดน้ำออกอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ดูดซับ หากกระเป๋าหนังของคุณเปียกน้ำ ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติแต่อย่าให้โดนความร้อนและกระเป๋าจะคงอยู่