ขนาดถุงยางอนามัยมีอะไรบ้าง

อุตสาหกรรมถุงยางอนามัยมีมานานแล้วสมมติว่าขนาดหนึ่งเหมาะกับผู้ชายทุกคน แนะนำให้ใช้มาตรฐานใหม่เพื่อให้รูปแบบของถุงยางอนามัยมีความกว้างขึ้น ควรผลิตถุงยางอนามัยแบบกำหนดเอง หากได้รับเลือกผู้ชายที่มีบุญดีจำนวนมากต้องการถุงยางอนามัยที่มีขนาดเล็กกว่าขนาดมาตรฐานขั้นต่ำ ข้อกำหนดที่เก็บรวบรวมโดยผู้ผลิตชั้นนำระบุไว้อย่างชัดเจนว่าหลายคนต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในความเงียบ

มาตรฐานมีความสำคัญมากเนื่องจากความล้มเหลวเล็กน้อย

จำหน่ายถุงยางอนามัยวันทัช Onetouch โปรโมชั่นถุงยางอนามัยแบบผิวไม่เรียบ

อาจนำไปสู่การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของโรคและการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์จำนวนมาก ถุงยางอนามัยด้านล่างควรทำอย่างสมบูรณ์โดยคำนึงถึงถุงยางอนามัยจำนวนมากที่ผลิตเป็นประจำทุกปี ความผิดพลาดเล็กน้อยอาจนำไปสู่ผลที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ ถุงยางอนามัยที่เหมาะสมควรเป็นถุงยางอนามัยที่มีคุณภาพดี ถุงยางอนามัยแตกไม่ได้เพราะผู้ชาย ใหญ่ แต่เนื่องจากข้อ จำกัด ในขนาด มาตรฐานที่ถูกต้องในการทดสอบความแข็งแรงของถุงยางอนามัยคือการเติมอากาศ ขนาดถุงยางอนามัยแตกต่างกันจะต้องใช้เทคนิคการทดสอบความยาวและความแรงที่แตกต่างกัน ปัญหาความยาวสามารถจัดการได้โดยใช้ถุงยางอนามัยสังเคราะห์หญิงซึ่งมีความยาวมากขึ้น พวกเขากำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในทวีปแอฟริกาโดยมีการแพร่กระจายโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อให้สตรีสามารถควบคุมสุขภาพทางเพศได้ดีขึ้น

มีบางคนแพ้ถุงยางอนามัยน้ำยางและอาจตำหนิความรู้สึกไม่สบายในถุงยางอนามัย เพื่อหลีกเลี่ยงการระคายเคืองต่อผิวหนังถุงยางอนามัยโพลียูรีเทนสังเคราะห์เป็นทางเลือกที่ดี ความสามารถในการให้ความร้อนเพื่อความรู้สึกที่ดีขึ้นระหว่างการมีเพศสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม วิธีการป้องกันควรจะทำให้ล่อลวงมากขึ้นโดยการเพิ่มพื้นผิวในถุงยางอนามัยเพื่อเพิ่มความสุข เพื่อเพิ่มความหลากหลายของถุงยางอนามัยนวัตกรรมสำหรับถุงยางอนามัยเพศชายมุ่งเน้นที่การผลิตสีที่แตกต่างกันโดยใช้สารหล่อลื่นที่มีรสชาติแตกต่างกัน บางคนมีคุณลักษณะครีมลดความรู้สึกในถุงยางอนามัยเพื่อช่วยในการจับกุมการหลั่งเร็วผู้ชายที่มีปัญหาการหลั่งเร็วก่อนวัยควรลงทุนถุงยางอนามัยเพื่อให้การแสดงผลที่ยั่งยืน

เมื่อพูดถึงขนาดถุงยางอนามัย

งเราจะพูดถึงทั้งความกว้างและความยาว ความยาวมักจะเป็นมาตรฐาน แต่ความกว้างเป็นที่รู้จักกันแตกต่างกันไป เป็นที่รับรู้ว่าวัสดุน้ำยางที่ใช้ในการผลิตถุงยางอนามัยสามารถยืดให้พอดีกับผู้ชายคนใดได้ แต่ความจริงคืออะไร? หลายคนให้ความสนใจกับลมและมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันเนื่องจากยางไม่พอดี ถุงยางแบบบางอนามัยสะดวกสบายมากขึ้นจะสนับสนุนให้ผู้ชายใช้มัน ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าขนาดโดยเฉลี่ยของอวัยวะเพศผู้ใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 5 ถึง 6 นิ้ว โดยปกติผู้ชายจะไม่สนใจเมื่อพวกเขาบ่นว่าถุงยางอนามัยไม่เหมาะกับพวกเขา เราคิดว่าพวกเขาแนะนำว่าพวกเขามีขนาดเล็กเกินไปและพวกเขาจะออกไปโม้เกี่ยวกับความเป็นลูกผู้ชายของพวกเขาใหญ่ เป็นที่น่าสนใจที่ทราบว่ามีผู้ชายที่มีปัญหาถุงยางอนามัยมีขนาดใหญ่เกินไป