วิธีที่ชาญฉลาดในการรับเงินจำนำรถจากรถใหม่ของคุณ

จ่ายเงินสดสำหรับรถของคุณ

ก่อนซื้อรถคุณควรตรวจสอบออนไลน์ ดูว่าผู้ผลิตแบรนด์จำนำรถที่คุณต้องการซื้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษหรือไม่ ในบางกรณี คุณอาจพบว่าพวกเขาเสนออัตราที่ต่ำถึงศูนย์เปอร์เซ็นต์ หากไม่เป็นเช่นนั้น ผู้ที่มีเงินเพียงพอควรชำระค่ารถเป็นเงินสด สิ่งนี้ช่วยขจัดค่าใช้จ่ายทางการเงินและค่าธรรมเนียมที่มีราคาแพงตลอดจนการชำระเงินรายเดือน ในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำ การซื้อรถด้วยเงินสดช่วยป้องกันความเสี่ยงจากการพลิกผันทางการเงิน ผู้ขับขี่ที่เป็นเจ้าของรถโดยสมบูรณ์ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกยึดหากพวกเขาสูญเสียความสามารถในการชำระเงิน

การเงินที่มั่นคงล่วงหน้า

ผู้ซื้อรถยนต์ที่คาดหวังควรจัดไฟแนนซ์ก่อนที่จะซื้อของ ด้วยวิธีนี้ ลูกค้าสามารถมุ่งความสนใจไปที่การซื้อของได้เฉพาะรถยนต์ที่พวกเขารู้ว่าสามารถจ่ายได้ หลายครั้งที่ธนาคาร สหภาพเครดิต และสถาบันการเงินอื่นๆ อาจเสนออัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ให้กับลูกค้าได้ดีกว่าบริษัทเงินทุนในเครือดีลเลอร์ ลูกค้าที่ได้รับการจัดหาเงินทุนแล้วสามารถท้าทายตัวแทนจำหน่ายเพื่อเสนอเงื่อนไขที่ดีกว่า

ชำระเงินดาวน์ก้อนโต

รถยนต์แตกต่างจากบ้านในการคิดค่าเสื่อมราคาอย่างรวดเร็วกัดเซาะมูลค่าของรถ ทำจํานํารถ นอกระบบให้ผู้ซื้อหลายรายอยู่ในสถานะที่ยากลำบากในการหาเงินที่มากกว่ามูลค่ารถของตน เจ้าของรถที่ “กลับหัวกลับหาง” ไม่สามารถขายรถของตนให้ได้เงินมากพอที่จะจ่ายเงินกู้ได้ เงินดาวน์จำนวนมากจะต่อสู้กับผลกระทบของอัตราดอกเบี้ยและค่าเสื่อมราคา ดังนั้นผู้ซื้อรถยนต์ที่ต้องการสามารถออกจากเงินกู้ได้ ที่ปรึกษาบางคนแนะนำว่าผู้ซื้อรถยนต์ควรลดค่ารถลงอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ นอกจากการควบคุมผลกระทบของค่าเสื่อมราคาแล้ว เงินดาวน์จำนวนมากยังสามารถส่งผลให้มีการชำระเงินรายเดือนที่น้อยลงและเงินกู้ยืมระยะสั้น

  • ซื้อรถมือสอง

รถยนต์มือสองมีค่าเสื่อมราคาแล้ว ดังนั้นผู้ซื้อจึงไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงแบบเดียวกันที่จะกลับหัวกลับหางด้วยสินเชื่อรถยนต์ ผู้ซื้อจะพบว่าพวกเขาประหยัดเงินได้มากแม้จะเลือกรถที่มีอายุเพียงหนึ่งหรือสองปีเท่านั้น ผู้ซื้อรถใช้แล้วยังสามารถประหยัดเงินค่าภาษีรถยนต์และการประกันภัยได้อีกด้วย

ใช้เงินสดสำหรับการอัพเกรดและค่าธรรมเนียม

ตัวแทนจำหน่ายเช่นการต่ออายุการรับประกันและสินค้าอื่น ๆ ลงในเงินกู้และบางครั้งจะสร้างข้อเสนอการชำระเงินครั้งแรก การซื้อเหล่านี้เพิ่มมูลค่าให้กับรถเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย พวกเขาขยายเงินกู้และสามารถพลิกเงินกู้ได้อย่างง่ายดาย ตัดสินใจว่าคุณต้องการอุปกรณ์เสริมเหล่านี้จริงๆ หรือไม่ หากคุณทำเช่นนั้น ผู้ซื้อรถใหม่สามารถช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายทางการเงินของพวกเขาได้ด้วยการชำระค่าอัพเกรดและคุณสมบัติเสริมด้วยเงินสด ผู้ซื้อที่ชำระภาษี ค่าธรรมเนียมเอกสาร และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ล่วงหน้าจะช่วยให้ผู้ซื้อมีสถานะทางการเงินที่ดี

รับเงินกู้ระยะสั้น

เนื่องจากรถยนต์มีราคาแพงขึ้น ผู้ผลิตรถยนต์จึงปล่อยสินเชื่อที่มีระยะเวลานานขึ้นเพื่อให้ผู้ซื้อมีโอกาสซื้อ เงื่อนไขที่ยาวขึ้นหมายถึงผู้ขับต้องจ่ายดอกเบี้ยมากขึ้นและสามารถกลับหัวกลับหางได้ง่าย เมื่อซื้อรถยนต์ ผู้เลือกซื้อควรดูเฉพาะรถยนต์ที่ซื้อได้ด้วยเงินกู้ระยะสั้นเท่านั้น ในกรณีส่วนใหญ่ ผู้ซื้อควรยอมรับเฉพาะเงินกู้ที่มีอายุไม่เกิน 36 เดือนเท่านั้น

ในตลาดปัจจุบัน ผู้ผลิตรถยนต์หลายรายให้เงินอุดหนุนหรือรับประกันมูลค่าของรถในการเช่าเมื่อส่งคืนให้กับตัวแทนจำหน่าย นี่หมายถึงการชำระเงินที่ต่ำกว่าสำหรับคุณและสำหรับบางคนก็เป็นข้อตกลงที่ดี หากคุณไม่ได้ขับรถจํานํารถมอไซค์ ยังผ่อนไม่หมดเป็นระยะทางหลายไมล์และแลกเปลี่ยนรถทุกๆ สองสามปี การเช่าอาจสมเหตุสมผลสำหรับคุณ เคล็ดลับคือทำสิ่งเดียวกันกับที่คุณทำเมื่อคุณซื้อรถ: เจรจาทั้งราคาและอัตราดอกเบี้ย ไม่ใช่แค่การชำระเงิน

การตัดสินใจทางการเงินของผู้ซื้อรถยนต์ควรลดขนาดและระยะเวลาของสินเชื่อให้เหลือน้อยที่สุดในขณะที่รักษายอดคงค้างให้ต่ำกว่ามูลค่าของรถเสมอ ตอนนี้ทำการบ้านของคุณแล้วไปซื้อของ