ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการทำรากฟันเทียมสำหรับคุณ

สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับอุตสาหกรรมทันตกรรมรากฟันเทียม ความก้าวหน้าทางด้านทันตกรรมภายในทศวรรษที่ผ่านมาได้นำไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีที่น่าทึ่ง ทันตกรรมรากฟันเทียมกลายเป็นทางเลือกในการทดแทนฟันที่สูญหายหรือหายไปและเมื่อทำได้ภายใต้เทคนิคการผ่าตัดที่เหมาะสมอัตราความสำเร็จได้มากกว่า 95% เมื่อแนวคิดเกี่ยวกับการรวมตัวของกระดูกหรือการหลอมไทเทเนียมกับกระดูกถูกนำมาใช้กับชุมชนทันตกรรมในช่วงต้นทศวรรษที่ 60 โดยศัลยแพทย์กระดูกที่รู้จักกันในชื่อ

เหมาะกับการใช้งานทางทันตกรรมรากฟันเทียม

การใช้ขั้นตอนอย่างไรก็ตามในการจัดฟันถูกมองว่าเป็นความเสี่ยงและไม่อาจคาดการณ์ได้ อัตราความสำเร็จในเวลานี้ไม่ค่อยเข้าใกล้ 55-60% และแพทย์หลายคนรู้สึกว่าการแนะนำของพวกเขาในแผนการรักษาผู้ป่วยอาจจะเร็วเกินไปสำหรับความสำเร็จที่คาดการณ์ของขาเทียมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อปรับปรุงอัตราความสำเร็จการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบพื้นผิวของรากฟันเทียมถูกนำมาใช้มากที่สุดโดยปราศจากเสียงหลักฐานทางคลินิกในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากผู้ผลิตเกี่ยวกับอัตราความสำเร็จที่ดีขึ้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมาของการทดลองเชิงประจักษ์ได้มีการพัฒนารากฟันเทียมไททาเนียมที่ดูคล้ายรากฟันเทียมของธรรมชาติ

บาง 40 ปีต่อมาเทคโนโลยีภายในฟิลด์ปลูกรากฟันเทียมได้อำนวยความสะดวกในการใช้ภาษาของพวกเขาในหมู่ทันตแพทย์ทั่วไปและผู้เชี่ยวชาญ เมื่อตลาดฟันปลอมไม่ได้พัฒนามานานกว่าทศวรรษที่ผ่านมาผู้ผลิตอุปกรณ์ฝังเทียมหลายรายตัดสินใจที่จะปรับเปลี่ยนพื้นผิวภูมิประเทศของอุปกรณ์ฝังรากเทียมด้วยการอ้างสิทธิ์ในอัตราความสำเร็จที่ดีขึ้นเพื่อให้ได้ส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า รายใหญ่ซึ่งปัจจุบันถือครอง 85-95% ของยอดขายรากฟันเทียมของสหรัฐ

แต่น่าเสียดายที่มีจำนวนมหาศาลของการวิจัยที่เขียนไม่ดี

ที่จะถูกนำเข้ามาในวรรณคดีทันตกรรมที่มีการเรียกร้องเท็จของอัตราความสำเร็จที่ดีขึ้น ในหลาย ๆ กรณีผู้ผลิตอุปกรณ์ฝังเทียมได้ทำการเปลี่ยนแปลงการออกแบบเทียมของพวกเขาเนื่องจากอัตราความสำเร็จที่ดีขึ้นซึ่งเห็นได้จากผู้ป่วยที่มีการวิจัยและเอกสารทางคลินิกที่เหมาะสม กับอุตสาหกรรมการปลูกรากฟันเทียมในแต่ละปีปัญหานี้จะไม่หยุดอยู่ ในฐานะผู้ที่ได้รับการปลูกรากฟันเทียมที่มีศักยภาพมีหลายสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้ก่อนที่จะดำเนินการกับการรักษาต่อไป แพทย์ไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการผ่าตัดมนุษย์เพื่อวางรากฟันเทียม

ในความเป็นจริงผู้ผลิตอุปกรณ์ปลูกถ่ายเทียมรายหนึ่งถือเป็นการสัมมนาด้านการศึกษาสำหรับแพทย์ที่ต้องการวางรากฟันเทียมในช่วงสุดสัปดาห์เดียว ถูกต้องในเวลาเพียง 2 วันแพทย์จะได้รับใบรับรองการฝึกผ่าตัดซึ่งระบุว่าได้รับการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการในด้านทันตกรรมรากฟันเทียมและดังนั้นจึงอาจวางรากฟันเทียมในหัวข้อมนุษย์ แต่น่าเสียดายที่หลักสูตรไม่ได้ฝึกอบรมแพทย์เหล่านี้ในเรื่องของมนุษย์มากกว่าบนกระดูกขากรรไกรพลาสติก