ผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านอาคารและถนน

ผู้รับเหมาก่อสร้างที่จัดตั้งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วมีอุปกรณ์ของตัวเองกำลังคนและแม้กระทั่งวัสดุก่อสร้างเพื่อจัดหาลูกค้าของพวกเขา อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ยังคงเริ่มออกไปวิธีเดียวที่จะทำสัญญาคือการทำสัญญาผู้รับเหมาช่วงผู้รับเหมาช่วงและอื่น ๆ ผู้รับเหมาก่อสร้างมักทำงาน  ตลอดระยะเวลาของโครงการเพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้ทันทีซึ่งอาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือที่เกิดจากสภาพอากาศ

ปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นคือการขาดวัสดุอุปกรณ์ชำรุดและการขาดกำลังคน ผู้รับเหมารับเหมาก่อสร้างยังยอมรับโครงการต่าง ๆ ของหน่วยงานรัฐบาลและพวกเขามักเรียกกันว่าผู้รับเหมาก่อสร้าง พวกเขามักทำตามขั้นตอนเดียวกันกับสัญญาที่พวกเขายอมรับสำหรับลูกค้าภาคเอกชน โดยทั่วไปผู้รับเหมาก่อสร้างมีความเชี่ยวชาญในประเภทและขนาดของโครงการก่อสร้าง ผู้รับเหมาช่วงอย่างไรก็ตามบางครั้งก็ยอมรับโครงการที่อยู่อาศัยและในทางกลับกัน แต่ส่วนใหญ่มักไม่ค่อยใช้โครงการก่อสร้างสาธารณะขนาดใหญ่เช่นการสร้างอาคารอุตสาหกรรมสะพานและระบบบำบัดน้ำเสีย

ผู้รับเหมาก่อสร้างมักเริ่มต้นจากการเป็นช่างก่อสร้าง

ในการประกอบอาชีพช่างไม้ฉนวนกันความร้อนงานสวนประปาและงานอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน หลังจากได้รับทักษะที่จำเป็นแล้วพวกเขาก็จะทำงานเป็นผู้ฝึกงานหรือผู้ช่วยสำหรับผู้รับเหมาหรือนักพัฒนารายอื่น ๆ ก่อนที่จะเป็นผู้รับเหมาเองควรมีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีในด้านการทำสัญญาและได้รับการรับรองในการควบคุมทักษะด้านการก่อสร้าง พวกเขายังจำเป็นต้องได้รับปริญญาด้านวิทยาศาสตร์การรับเหมาก่อสร้างการจัดการงานก่อสร้างหรือวิศวกรรมโยธา หลายรัฐกำหนดให้ผู้รับเหมาต้องได้รับอนุญาตก่อนที่จะสามารถทำงานและรับลูกค้าจากพื้นที่ได้ ผู้รับเหมาอาคารต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดหลายอย่างก่อนที่จะได้รับใบอนุญาต

วิธีอื่นในการได้รับใบอนุญาตนอกเหนือจากการเรียนหลักสูตรปริญญาปีสี่คือการเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรมและอย่างน้อยสองปีของหลักสูตรวิทยาลัยในด้านวิทยาศาสตร์การก่อสร้างหรือเทคโนโลยีการก่อสร้าง  และสมาคมการจัดการงานก่อสร้างของอเมริกามักเสนอโปรแกรมการรับรองโดยสมัครใจสำหรับผู้รับเหมาก่อสร้างที่ต้องการ เมื่อคุณผ่านข้อกำหนดและผ่านการสอบเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วคุณจะได้รับการรับรอง

ผู้ที่เสนอราคาสำหรับการทำโครงการก่อสร้างและจ้างผู้รับเหมารายอื่นเพื่อดำเนินการตามสัญญาเมื่อชนะการประมูลเรียกว่าผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งผู้รับเหมาก่อสร้างอาจมีส่วนร่วมในกระบวนการก่อสร้างที่เกิดขึ้นจริง งานหลักของผู้รับเหมาก่อสร้างคือการทำสัญญาในการรับเหมาก่อสร้างอาคารพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยและจ้างผู้รับเหมารายอื่นที่เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างที่แตกต่างกันเพื่อทำโครงการที่อยู่ภายใต้การควบคุมของตน บ่อยครั้งที่พวกเขาเริ่มต้นในอาชีพนี้โดยการทำสัญญาขนาดเล็กด้วยตัวเองและต่อมาจะดำเนินการโครงการขนาดใหญ่ด้วยความช่วยเหลือของผู้รับเหมาช่วงดุรายละเอียด http://www.headconstruction.org