การเลือกสีทาถนนที่เหมาะสมสำหรับอายุการใช้งานที่ยาวนาน

โดยปกติพื้นถนนเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราคิดเมื่อเราเลือกโครงการปรับปรุงบ้าน อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาว่ามีการใช้เท่าใดในการจัดเก็บเครื่องตัดหญ้ารถยนต์และแม้กระทั่งเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ในการเล่นในช่วงที่อากาศไม่เอื้ออำนวย นอกจากนี้ยังจะช่วยป้องกันความเสียหายจากน้ำมันจาระบีและการรั่วไหลของของเหลวอื่น ๆ ยืดอายุของพื้นและทำให้ง่ายขึ้นมากในการรักษาความสะอาดของโรงจอดรถโดยการปิดผนึกพื้นผิวที่มีรูพรุน สีทาถนนเป็นคอนกรีตแบบดั้งเดิมและไม่เพียง แต่สีใด ๆ ที่สามารถนำไปใช้กับพื้นผิวนี้ได้สำเร็จ

ความสำเร็จจะต้องเลือกสีทาถนนคุณภาพดีที่สุด

เตรียมพื้นสำหรับการใช้งานสีทาถนนอย่างเหมาะสมขั้นตอนแรกที่ยากที่สุดในการสีทาถนนคือการลบทุกอย่างออกจากพื้นเพื่อเคลียร์ นี่คือเมื่อคุณจะพบเท่าใดคุณใช้ที่จอดรถ เมื่อเสร็จแล้วมีสามขั้นตอนที่จำเป็นในการใช้สีทาถนน ทำความสะอาดรองพื้นและทาสี กระบวนการทำความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด นี้จะต้องทำดีหรือสีจะไม่ยึดติดกับพื้นผิวของคอนกรีต หลังจากกวาดพื้นใช้เครื่องซักผ้าแรงดันเพื่อทำความสะอาดพื้นอย่างละเอียด หากพื้นได้รับการผนึกจำเป็นต้องถอดผนึกด้วยกรดพิเศษเพื่อกัดพื้นเพื่อให้สีสามารถเจาะคอนกรีตได้

กรดนี้สามารถพบได้ในสถานที่เดียวกันที่มีสีและมักจะมาพร้อมกับชุดเคลือบสีทาถนนและควรใช้ตามทิศทางที่ระบุไว้ การเลือกสีพื้นโรงรถที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมาก เลือกสีพื้นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับพื้นโรงรถ มีเพียงสองประเภทเท่านั้นที่จะให้ความทนทานคือน้ำยางข้นและอีพอกซี่ น้ำยางเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะใช้เพียงแค่พื้นที่สะอาดเท่านั้นโดยไม่จำเป็นต้องแกะสลัก น้ำยางเป็นทางเลือกที่ดีเพราะมันจะชะลอการก่อตัวของเชื้อราและโรคราน้ำค้าง แต่จะต้องใช้อย่างน้อยสองชั้น สีอีพ็อกซี่มีความทนทานกว่าน้ำยางและมีการควบคุมความชื้นเหมือนกัน

สีทาถนนต้องการขั้นตอนการทำความสะอาดทั้งหมด

สีทาถนนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีรวมถึงการกัดกรด ต้องผสมสีอีพ๊อกซี่อย่างถูกต้อง แต่สีทาถนนที่ดีเพียงสัมผัสเดียวของชนิดนี้คือความสามารถในการเพิ่มชิปสีเพื่อให้ได้สีที่ผิดปกติ ไม่ว่าจะเลือกใช้สีประเภทใด อนุญาตให้มีการระบายอากาศมากมายสำหรับควันสีและสวมแว่นตานิรภัยและถุงมือเพื่อการป้องกันในระหว่างกระบวนการทำความสะอาด การปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดอย่างใกล้ชิดจะทำให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่น่าพอใจของโครงการ สีทาถนนสำหรับเคล็ดลับและแนวคิดเพิ่มเติมโปรดดูเว็บไซต์ออนไลน์มากมายที่มีให้