การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกสิ่งที่คุณต้องรู้

การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกเป็นกระบวนการทางการแพทย์สำหรับจมูกและมักเรียกกันว่า “งานจมูก” การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำได้หากคุณมีปัญหาใดๆ กับโครงสร้างของจมูก ตั้งแต่แรกเกิด หรือหากคุณมีปัญหาในการหายใจ การผ่าตัดเสริมจมูกจะช่วยเปลี่ยนขนาด ตำแหน่ง และความกว้างของจมูกได้ การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำได้หากมีการกระแทกที่จมูกหรือเพื่อแก้ไขปลายที่ขยายใหญ่ โดยทั่วไป การผ่าตัดเสริมจมูกจะดำเนินการโดยใช้วิธีการเปิดหรือขั้นตอนปิด

เมื่อทำการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกแบบเปิด

แผลจะทำจากด้านนอกจมูก การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกแบบเปิดจะเปิดจมูกได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งช่วยให้มองเห็นโครงสร้างจมูกได้ดีขึ้น จะมีรอยแผลเป็นเล็ก ๆ ที่ฐานจมูกซึ่งแทบจะมองไม่เห็นหลังจากการผ่าตัดเสร็จสิ้น เมื่อทำการผ่าตัดเสริมจมูกเอ็นโดนาซอล แผลจะถูกสร้างขึ้นภายในโครงสร้างจมูก ศัลยแพทย์เชื่อว่าการผ่าตัดเสริมจมูกโดยเอ็นโดนาซอลช่วยให้มองเห็นโครงสร้างจมูกได้ชัดเจน การทำศัลยกรรมจมูกแบบเปิดนี้ช่วยขจัดรอยแผลเป็นที่ฐานจมูกได้อย่างสมบูรณ์ เมื่อการผ่าตัดเสริมจมูกเสร็จสิ้น ผลลัพธ์จะมีอายุยืนยาว ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่คุณวางแผนการผ่าตัดเมื่อจมูกของคุณพัฒนาเต็มที่แล้ว

รบกวนการผ่าตัดของคุณ ตอนนี้ ส่วนที่สำคัญที่สุดของการผ่าตัดคือวิธีที่คุณเลือกศัลยแพทย์ การตัดสินใจว่าศัลยแพทย์ตกแต่งคนใดจะทำการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกจะมีผลในเชิงบวกหรือเชิงลบที่ยั่งยืน มีศัลยแพทย์ตกแต่งอยู่มากมาย แต่การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่คุณ ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยคุณเลือกศัลยแพทย์ที่เหมาะสม สุดท้ายนี้ แต่ที่สำคัญที่สุด ศัลยแพทย์ควรทำให้คุณรู้สึกสบายตัวและควรแสดงทักษะและมารยาทที่ดีเยี่ยมในการจัดการผู้ป่วย ไม่เพียงแค่แพทย์เท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ทุกคนควรสามารถทำให้คุณรู้สึกสบายใจได้

ซึ่งจะช่วยดึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกออกมา

หากคุณกำลังพิจารณาการทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูก ข้อมูลข้างต้นหวังว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นว่าคุณต้องการศัลยกรรมหรือไม่และใครที่คุณเลือกที่จะทำศัลยกรรมนี้ให้กับคุณ การเสริมจมูก แก้จมูกไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของคุณมากขึ้นอีกด้วย มีหลายเหตุผลที่คนเลือกที่จะเสริมจมูก ตัวอย่างเช่น ผู้คนพิจารณางานจมูกเพื่อปรับรูปร่างจมูกของพวกเขา ไม่ว่าจะลดขนาดลงหรือเพิ่มขนาดเข้าไป

เพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากการบาดเจ็บ ทว่าโดยทั่วไปแล้ว การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกโดยทั่วไปมีสี่ประเภท การลดขนาด การเสริมจมูก ชาติพันธุ์และหลังบาดแผลคุณรู้หรือไม่ว่าคุณกำลังพิจารณาประเภทใด คุณน่าจะมีความคิดทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่คุณอยากทำให้สำเร็จด้วยการทำศัลยกรรมจมูก แต่การทำความเข้าใจประเภทต่างๆ จะช่วยให้คุณชั่งน้ำหนักตัวเลือกต่างๆ ได้ ต่อไปนี้คือภาพรวมคร่าวๆ ของสี่ประเภทที่พบบ่อยที่สุด สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/