การเดินทางทัวร์โครเอเชียโดยรถยนต์

โครงสร้างพื้นฐานในโครเอเชียในแง่ของมอเตอร์เวย์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในยุโรประบบมอเตอร์เวย์ตอนนี้เชื่อมต่อส่วนหลักของประเทศในทิศใต้ทางหลวงหมายเลข 1 ไปจากซาเกร็บถึง Ploce (140 กม. ทางทิศเหนือของ Dubrovnik) ทางหลวง หมายเลข 6 เชื่อมต่อซาเกร็บและริเจกาและในไม่ช้าทางหลวง Istrian จะได้รับการสรุปมีบางสิ่งที่ดีที่คุณควรรู้ก่อน

แพ็คเกจทัวร์โครเอเชียเดินทางไปโครเอเชียโดยรถยนต์เอกสารคุณจะต้องนำบัตรประกันสีเขียวรวมทั้งหลักฐานการเป็นเจ้าของรถที่คุณขับขี่ ไม่จำเป็นต้องพูดว่าจำเป็นต้องมีใบขับขี่ที่ถูกต้องขับรถไปรอบ ๆ ทัวร์โครเอเชียการขับขี่ในโครเอเชียนั้นค่อนข้างก้าวร้าวมากกว่าที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคย แต่มันก็ไม่แย่เหมือนในฝรั่งเศสหรืออิตาลีในช่วงฤดูร้อนมีตำรวจจำนวนมากบนท้องถนนดังนั้นควร จำกัด ความเร็วไม่เช่นนั้นคุณอาจประหลาดใจที่ไม่พึงประสงค์

หากคุณควรหยุดและต้องจ่ายค่าปรับอย่าลืมขอใบเสร็จ

หากคุณควรหยุดและต้องจ่ายค่าปรับอย่าลืมขอใบเสร็จ เหตุผลอีกประการหนึ่งของการเกาะติดกับการ จำกัด ความเร็วคือสภาพถนนโดยเฉพาะถนนสายเล็ก ๆ อาจเป็นหลุมเป็นบ่อขีด จำกัด แอลกอฮอล์ในทัวร์โครเอเชียคือ 0.5 ต่อไมล์แนะนำให้ใช้แม้จะขับด้วย 0 ต่อไมล์เพราะแอลกอฮอล์จะทำให้มันยากขึ้นเสมอในกรณีที่คุณควรมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุทางรถยนต์

ในตอนเย็นตำรวจมักจะยืนอยู่บนถนนสายเล็ก ๆ เพื่อตรวจสอบขีด จำกัด แอลกอฮอล์ของประชาชนอย่าจอดรถอย่างผิดกฎหมายมีรถพ่วงมากมายวิ่งวนรอบใจกลางเมืองในช่วงฤดูร้อนค่าใช้จ่ายการขับรถของคุณทัวร์โครเอเชียนั้นมีค่าใช้จ่ายมากกว่าก๊าซที่คุณใช้จ่ายขึ้นอยู่กับเส้นทางการเดินทางที่คุณเลือกคุณอาจผ่านออสเตรียและเกือบจะแน่นอนผ่านสโลวีเนียสำหรับทั้งสองประเทศบทความสั้น ๆ บนถนนจะต้องขับบนทางหลวง

สำหรับโครเอเชียคุณสามารถซื้อได้ในสถานีบริการน้ำมัน

สำหรับโครเอเชียคุณสามารถซื้อได้ในสถานีบริการน้ำมันก่อนที่คุณจะไปถึงชายแดนออสเตรียบทความของสโลวีเนียที่คุณจะต้องซื้อเมื่อคุณเข้าสโลวีเนีย ราคาของบทความนั้นขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่มีผลบังคับใช้ของการซื้อบทความนั้นราคาเริ่มต้นที่ 7.50 สำหรับบทความสั้นหนึ่งสัปดาห์สำหรับสโลวีเนียและ 7.90 สำหรับบทความสั้น 10 วันสำหรับออสเตรียหากคุณเข้ามาและขับรถบนมอเตอร์เวย์ในโครเอเชียคุณจะต้องจ่ายภาษีถนนที่ขึ้นอยู่กับระยะทางภาษีถนนจะถูกเรียกเก็บเมื่อ

คุณออกจากมอเตอร์เวย์ การเดินทางจากชายแดนสโลวีเนียไปเช่นแยกค่าใช้จ่ายประมาณ 23 ยูโร (ขาเดียว)เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์หากใครมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางจราจรมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องโทรหาตำรวจถ้าเป็นไปได้อย่าเคลื่อนย้ายรถก่อนที่ตำรวจจะมาถึงเพราะพวกเขาจะจัดทำเอกสารอุบัติเหตุซึ่งมีความสำคัญมากเกี่ยวกับปัญหาการประกัน โปรแกรมทัวร์โครเอเชียหากต้องการความช่วยเหลือโทรไปยังสถานทูตหรือสถานกงสุลในประเทศของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือพวกเขาควรมีผู้ติดต่อในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญ