ภาวะที่คุณจะได้รับจากการตัดสินใจทำเสน่ห์

เมื่อมีคนสะกดมายาทำเสน่ห์โครงสร้างพลังงานจะเกิดขึ้น ในเวทมนตร์สีขาวการสั่นสะเทือนของโครงสร้างเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจของคนในจุดประสงค์ของการสะกด ตัวอย่างเช่นการสะกดเงินคือการดึงดูดเงินและการสะกดความรักคือการดึงดูดความรัก บรรดาผู้ที่ใช้เวทมนตร์แบบนี้จะสร้างคอมเพล็กซ์ที่คล้ายกัน แต่เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งแตกต่างจากการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นของคาถาขาวเหล่านี้คือคอมโพสิตการสั่นสะเทือนที่มีการสั่นสะเทือนต่ำซึ่งสามารถขับไล่ความดีดึงดูดความเป็นลบหรือทั้งสองอย่าง

ทำเสน่ห์ของศิลปะผิวดำมักมีโครงสร้างพลังงาน

ภายในร่างกายหรือร่างกายที่มีพลังงานของพวกเขา ร่างกายพลังงานประกอบด้วยโครงสร้างเช่นจักระเส้นเมอริเดียนออร่าดาวรุ่งและอื่น ๆ ทำเสน่ห์เพียงอย่างเดียวของโครงสร้างแรงสั่นสะเทือนต่ำเหล่านี้คือการทำให้เกิดความหายนะในชีวิตของบุคคลที่ถูกสาปแช่ง หลายครั้งโครงสร้างเหล่านี้สามารถถอดออกได้ด้วยการภาวนาที่รุนแรง บางครั้งบางคนต้องการที่จะไปและจริงรื้อพวกเขา คนจะทำเช่นนี้ได้อย่างไร ประการแรกบุคคลต้องติดต่อกับการรับรู้ความรู้สึกที่สูงขึ้นซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นการรับรู้ทางประสาทสัมผัสพิเศษทำเสน่ห์ สนใจ http://www.frenchquarterfinder.com/?p=231

ประการที่สองมีพิธีการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ เพื่อเสริมสร้างการสะกดและทำให้แรงขึ้นได้ คุณจำเป็นต้องทำเช่นนี้สองครั้งต่อสัปดาห์และคุณสามารถดำเนินการกับวันของคุณในขณะที่พิธีกรรมกำลังเกิดขึ้น ทำเสน่ห์ไม่มีการนั่งกางเขนตรงหน้าเทียนหรือทำซ้ำคำศัพท์วิเศษหรือเต้นเปลือยกายใต้พระจันทร์เต็มดวง ฉันสัญญากับคุณ มันตายง่าย แต่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ คุณจะเริ่มรู้สึกแตกต่างจากครั้งแรกที่คุณทำ

การเริ่มต้นการดำทำเสน่ห์การโจมตีคำสาป

ฯลฯ เป็นรูปแบบการคิดเชิงลบที่ส่งผลต่อจิตใต้สำนึกของคุณโดยบุคคลเพื่อควบคุมจิตใจจิตใจและอารมณ์ของคุณ พวกเขาเป็นผลงานด้วยใจในใจ ในการจัดการกับรูปแบบความคิดเห็นได้ชัดว่ามันเป็นผลผลิตของจินตนาการและไม่มีความรู้สึกมีอยู่จริง จินตนาการที่สามารถทำได้ทำเสน่ห์เขมร สามารถยกเลิกได้ ถ้าผู้คิดรูปแบบคิดว่ามันมีชีวิตอยู่ด้วยการจินตนาการภาพนั้นคุณก็สามารถคิดออกจากการดำรงอยู่ได้ด้วยการจินตนาการให้ชัดเจนและคิดว่ามันหายไปจากชีวิตของคุณ รูปแบบการคิดเชิงลบของความเกลียดชังความโกรธความหึงหวงและความอาลัยจะถูกกำกับโดยคนชั่วร้ายที่มีต่อเป้าหมายเฉพาะเพื่อจัดการกับชีวิตและจิตใจของเขาเพื่อประโยชน์ของตนเอง คลิก http://www.lebeau-luthier.com/?p=253