การเดินทางในประเทศจีนสามารถทำได้ด้วยการขอวีซ่าจีน

รายละเอียดข้อกำหนดของวีซ่าจีนมีให้ทางออนไลน์ พวกเขารวมถึงคำแนะนำสำหรับสิ่งที่จำเป็นในการยื่นขอวีซ่าและประสบความสำเร็จหนังสือเดินทางคุณต้องมีหนังสือเดินทางที่ถูกต้องในการเยี่ยมชมประเทศจีน วีซ่าจีนหนังสือเดินทางของคุณจะต้องมีหน้าวีซ่าเปล่าภายในเช่นเดียวกับวีซ่าจีน หนังสือเดินทางของคุณจะต้องมีเวลาอย่างน้อยหกเดือนก่อนที่จะหมดอายุ หนังสือเดินทางธุรกิจและนักเรียนจะต้องมีอย่างน้อย 12 เดือนก่อนที่จะหมดอายุ

ประเภทของวีซ่าจีนที่พบมากที่สุดคือวีซ่าจีนL นักท่องเที่ยวจะได้รับวีซ่าจีนL เมื่อพวกเขาไปเที่ยวจีนเพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจจำเป็นต้องมีจดหมายเชิญจากธุรกิจจีนหรือรัฐหรือหน่วยงานของรัฐ นักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังส่วนต่าง ๆ ของจีนที่ไม่ได้เปิดให้บุคคลภายนอกต้องยื่นขอวีซ่าเดินทางเมื่อมาถึงประเทศจีน

แบบฟอร์มการประกาศและแบบฟอร์มการขอวีซ่าจีนL มีให้ทางออนไลน์

แบบฟอร์มการประกาศและแบบฟอร์มการขอวีซ่าจีนL มีให้ทางออนไลน์ สามารถพิมพ์และกรอกแบบฟอร์มเหล่านี้ก่อนกำหนดเวลานัดหมายของคุณที่สถานทูตจีนหรือสถานกงสุล ตอนนี้ประเทศจีนต้องการแบบฟอร์มประกาศ แบบฟอร์มวีซ่าจีนนี้มีให้ทางออนไลน์และต้องมาพร้อมกับคำร้องขอวีซ่าของคุณรูปถ่ายจีนจะยอมรับภาพขาวดำรวมทั้งสีขนาดสองนิ้วสองนิ้วในใบสมัครของคุณ ภาพถ่ายเหล่านี้จะต้องไม่นานมานี้และจะรวมอยู่ในใบสมัครขอวีซ่าจีนของคุณ

ค่าธรรมเนียมจีนมีค่าธรรมเนียมการขอวีซ่า คุณจะต้องส่งธนาณัติเงินสดหรือธนาคารดอลล่าร์เป็นจำนวนเงิน $ 130 พร้อมการนัดหมายของคุณเร่งด่วนบริการเร่งด่วนสำหรับวีซ่าจีนได้รับการจัดการโดย บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยว คนเหล่านี้คิดค่าธรรมเนียมสำหรับบริการของพวกเขา ค่าธรรมเนียมเหล่านี้เริ่มต้นที่ $ 40 และขึ้นไปจากที่นั่นข้อกำหนดเพิ่มเติมในการดำเนินการยื่นขอวีซ่าจีนคุณต้องตรวจสอบตั๋วเดินทางไปกลับการจองโรงแรมและตรวจสอบใบสมัคร

แบบฟอร์มการประกาศของคุณ คุณต้องเตรียมซองจดหมายสำหรับชำระเงิน

แบบฟอร์มการประกาศของคุณ คุณต้องเตรียมซองจดหมายสำหรับชำระเงินล่วงหน้า รัฐบาลจีนระบุว่า Express Mail, UPS และ FedEx เป็น บริการรับทำวีซ่าจีนต้องการใช้เมื่อส่งคืนเอกสารของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณจะต้องมีจดหมายปะหน้าที่ระบุว่าคุณกำลังขอวีซ่าสิ่งที่รวมอยู่ในซองจดหมายส่งคืนแบบชำระเงินล่วงหน้าและมีชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์รวมอยู่ด้วยหากคุณพบว่าคุณมีปัญหากับข้อกำหนดวีซ่าจีนคุณสามารถโทรหาสถานทูตหรือสถานกงสุล

ยินดีที่จะช่วยเหลือฮ่องกงติดกับประเทศจีนและมีจุดผ่านแดนต่าง ๆ ประมาณ 5-6 จุด ฉันผ่านไปแล้ว 4 รายการใน 12 เดือนที่ผ่านมา แต่ก่อนที่คุณจะไปถึงที่นั่นคุณจะต้องมีวีซ่าประเทศจีนที่ถูกต้องเว้นแต่ว่าคุณเป็นคนจีนหรือสัญชาติที่ไม่ต้องการประเทศใดประเทศหนึ่ง อาจเป็นประเทศคิวบาหรือประเทศคอมมิวนิสต์ อื่น ๆตรวจสอบกับสถานทูตของคุณ