ประโยชน์ในการใช้พลาสติกพาเลท

 

พาเลท

พาเลทพลาสติก ราคาถูก

ใครก็ตามที่ใช้พลาสติกพาเลทในการจัดเก็บสินค้าจะรู้ดีถึงข้อจำกัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อเต็มแล้วก็ยากที่จะเคลื่อนย้าย เมื่อจำเป็นต้องคว่ำหรือพลิกกลับหรือเมื่อต้องเปลี่ยนสินค้าจากพลาสติกพาเลทเป็นพลาสติกจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่พลาสติกพาเลทมีความแข็งแกร่งในการทำงานได้ง่ายและรวดเร็วกว่าที่แรงงานมนุษย์จะทำได้ประหยัดเวลางานและเงินการใช้งานหลักอย่างหนึ่งสำหรับพลาสติกพาเลทคือการดึงของที่แตกหักง่ายที่ด้านล่างของพลาสติกพาเลท

พลาสติกพาเลทเมื่อถุงแป้งเช่นปูนซีเมนต์วางซ้อน

กันบนพลาสติกพาเลท ราคามักจะมีถุงแตกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ใกล้ก้น หากไม่มีพลาสติกพาเลทนี่จะหมายถึงการขนถ่ายพลาสติกพาเลททั้งหมดเพื่อให้ได้ถุงที่ขาดหนึ่งหรือสองถุงจากนั้นเปลี่ยนถุงที่ไม่แตกทั้งหมดบนพาเลทสามารถพลิกพลาสติกพาเลททั้งหมดวางถุงที่แตกไว้ด้านบนและทำให้เข้าถึงได้ง่าย

  • พลาสติกพาเลทยังใช้ในอุตสาหกรรมอาหารหรือยาซึ่งมักจะต้องเปลี่ยนสินค้าจากพลาสติกพาเลทไปเป็นพลาสติกที่ถูกสุขอนามัยมากขึ้นพลาสติกพาเลท
  • อเนกประสงค์สามารถยกเนื้อหาของพาเลทเป็นมวลเดียวและเปลี่ยนสวิตช์ได้ในครั้งเดียวพลาสติกพาเลทมีราคาแพงและหากธุรกิจมีการลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ดีพวกเขาก็ไม่เต็มใจที่จะเข้าร่วมกับพวกเขาการลื่นไถลในการขนส่งมีราคาถูกกว่าและให้บริการได้ดีสำหรับการขนส่งดังนั้นพลาสติกพาเลท

จึงไม่จำเป็นต้องใช้พลาสติกพาเลทคุณภาพสูงเพื่อจุดประสงค์ดังกล่าว การเปลี่ยนสินค้าเป็นการขนส่งแบบลื่นไถลก่อนที่จะส่งออกไปนั้นเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลและพลาสติกพาเลททำให้ง่ายและรวดเร็วพลาสติกพาเลทเมื่อซื้อพลาสติกพาเลทลูกค้าจะพบกับความหลากหลายไม่น้อยพลาสติกพาเลทมีหลายขนาดสำหรับโหลดขนาดต่างๆ หากไม่มีขนาดมาตรฐานใด ๆ เลยผู้ผลิตมักจะผลิตสินค้าเฉพาะสำหรับฟังก์ชั่นพิเศษพลาสติกพาเลท

พลาสติกพาเลทบางตัวโหลดแบบล้างที่พื้น

บางส่วนรับน้ำหนักจากทางลาดและพลาสติกพาเลทบางส่วนสามารถใช้ได้ทั้งสองวิธี ผู้ซื้อควรแน่ใจว่าได้รับหน่วยที่โหลดอย่างถูกต้องสำหรับสถานการณ์ของพวกเขาพลาสติกพาเลทมีขากรรไกรและขนาดโต๊ะที่แตกต่างกันสำหรับรายการต่างๆและลูกค้าควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ขนาดที่เหมาะสมกับงานของตนพลาสติกพาเลท

พลาสติกพาเลทถูกสร้างขึ้นสำหรับโหลดบางประเภทและผู้ผลิตจะใช้วลีเช่นพลาสติกพาเลทเหมาะสำหรับโหลดบนพลาสติกพาเลททุกประเภทหรือสำหรับเหล็กกระดาษบอร์ดโดยเฉพาะผู้ซื้อควรปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ ผู้ผลิตรู้จักผลิตภัณฑ์ของตนและการซื้อพลาสติกพาเลทผิดประเภทเพียงเพราะราคาถูกกว่าจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่