การระบุลักษณะของสถานที่จัดเก็บและห้องเก็บของให้เช่าที่คุณต้องการ

การเลือกเช่าหรือเช่าพื้นที่คลังสินค้าอาจเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับธุรกิจใหม่หรือธุรกิจขนาดเล็ก ห้องเก็บของให้เช่าเมื่อคุณเช่าพื้นที่คลังสินค้า คุณจะประหยัดเงินและเพิ่มพื้นที่สำนักงานอันมีค่าในสถานที่ของคุณ ห้องเก็บของให้เช่าพื้นที่เพิ่มเติมที่คุณมีในสำนักงานหรืออาคารของคุณจะทำให้บริษัทของคุณมีศักยภาพในการเติบโตและความยืดหยุ่นมากขึ้นสิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อค้นหาอาคารคลังสินค้าให้เช่าคือระบุลักษณะของสถานที่จัดเก็บที่คุณต้องการ

นึกถึงสิ่งของที่คุณจะเก็บไว้ในโกดังและไม่ว่าคุณต้องการไฟฟ้า ห้องเก็บของให้เช่าการควบคุมอุณหภูมิ หรือน้ำประปา คุณจะต้องดำเนินธุรกิจจากคลังสินค้าหรือไม่ พื้นที่โกดังให้เช่าบางแห่งสามารถใช้เป็นโกดังเก็บของได้เท่านั้น หากคุณต้องการให้พนักงานทำงานในโกดัง คุณจะต้องแน่ใจว่าพื้นที่นั้นมีห้องน้ำ ห้องเก็บของให้เช่าการระบายอากาศที่เหมาะสม และห้องพัก โกดังบางแห่งยังมีพื้นที่สำนักงานที่คุณสามารถใช้ได้ เช่นเดียวกับที่อาบน้ำและโซฟาสำหรับการเข้าพักระยะยาว

คุณอาจต้องการตรวจสอบกับผู้เช่ารายอื่นในโกดังเพื่อดูว่าพวกเขารู้สึก

หากคุณมีสิ่งของที่จะจัดเก็บเพียงเล็กน้อย ห้องเก็บของให้เช่าคลังสินค้าของคุณอาจมีค่าเช่ารายเดือน ซึ่งปกติจะคำนวณโดยจำนวนพื้นที่เป็นตารางฟุตที่คุณใช้ หากคุณคาดว่าจะต้องเช่าพื้นที่คลังสินค้านานขึ้นห้องเก็บของให้เช่า คุณอาจเซ็นสัญญาเช่า 6 เดือนหรือ 1 ปีได้ ถามผู้จัดการคลังสินค้าว่าพวกเขาเสนอแผนการเช่าที่ปรับแต่งได้ซึ่งสามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการในการจัดเก็บของคุณหรือไม่ถามเจ้าของโกดังเกี่ยวกับความปลอดภัยของอาคารด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังสินค้ามีรหัสและไม่ว่าจะมีการวางแผนการปรับปรุงหรือการก่อสร้างใด ๆ

คุณอาจต้องการตรวจสอบกับผู้เช่ารายอื่นในโกดังเพื่อดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับความต้องการในการจัดเก็บของพวกเขา ห้องเก็บของให้เช่าและเกี่ยวกับคุณภาพของบริการจัดเก็บที่เจ้าของคลังสินค้ามีให้หากคุณคาดว่าจะต้องดำเนินการจัดส่ง/รับสินค้าเป็นจำนวนมาก ห้องเก็บของให้เช่าคุณจะต้องเลือกคลังสินค้าที่เข้าถึงได้ง่ายระหว่างรัฐ ทางสัญจร หรือท่าเรือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่คลังสินค้าของคุณตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือส่งสินค้าเพื่อการขนถ่ายที่ง่ายดาย

ถามคำถามกับเจ้าของบ้านและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีค่าธรรมเนียม

หากคุณซื้ออุปกรณ์คลังสินค้าของคุณเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีประกัน การประกันภัยของเจ้าของโกดังจะไม่ครอบคลุมถึงความสูญเสียของสินค้าคงเหลือของคุณ บริการห้องเก็บของให้เช่าดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณซื้อประกันแยกต่างหากของคุณเอง คุณอาจต้องการซื้อประกันความรับผิดในกรณีที่พนักงานของคุณได้รับบาดเจ็บขณะทำงานในคลังสินค้า หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นในหรือรอบๆ โกดัง คุณอาจถูกพบว่าเป็นผู้รับผิดชอบเช่นเดียวกับเจ้าของโกดัง

ให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจการเช่าคลังสินค้าของคุณอย่างถ่องแท้ก่อนที่จะลงนาม ห้องเก็บของให้เช่าถามคำถามกับเจ้าของบ้านและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายแอบแฝง ห้องเก็บของให้เช่าคุณอาจต้องการให้ทนายความของคุณตรวจสอบข้อตกลงคลังสินค้าเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจสิทธิของคุณในฐานะผู้เช่าคลังสินค้าได้ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.spaceupstorage.com/