ไม่เหมาะสมจะทำให้การเล่นคอร์ดเพลงยากขึ้นเท่านั้น

จนกระทั่งฉันเห็นวิดีโอบนไซต์ ฉันรู้เพียงเล็กน้อยว่าเป็นเวลาหลายเดือนก่อนหน้านั้น ฉันพยายามเล่นคอร์ดกีตาร์ผิดทั้งหมด ฉันพบว่าการใช้ตำแหน่งนิ้วที่ถูกต้องทำให้เล่นคอร์ดได้ง่ายกว่าวิธีที่ฉันพยายามทำมาก เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สร้างความแตกต่าง ดังนั้น ก่อนที่คุณจะลองเล่นคอร์ดกีตาร์ คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องเสียก่อน เหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นเว้นแต่คุณจะได้รับการฝึกอบรมจากผู้สอนหรือแหล่งข้อมูลอื่นๆ ที่เชื่อถือได้ โปรดทราบว่าบทเรียนกีตาร์ค่อนข้าง “แพง” โดยเฉลี่ยแล้ว พวกเขาเรียกใช้ $16 สำหรับเซสชัน 30 นาที

เป็นแหล่งข้อมูลชั้นเยี่ยมที่นำเสนอบทเรียนเกี่ยวกับคอร์ดเพลงพร้อมกับเทคนิคและลูกเล่นที่ปกติแล้วจะสอนโดยผู้สอนส่วนตัว คุณจะประหยัดเงินได้มากในการเรียนรู้จากไซต์นี้ ไม่สำคัญว่าคุณจะเรียนกีตาร์ในรูปแบบใด ตราบใดที่มันแข็งแกร่ง หากคุณต้องการเรียนบทเรียนจากผู้สอนส่วนตัวมากกว่าแม้จะมีค่าใช้จ่ายสูง นั่นแหละคือการตัดสินใจของคุณ หากคุณรู้สึกว่าบทเรียนออนไลน์ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนกีตาร์ ก็ไม่เป็นไร แค่หาบทเรียนที่คุณพอใจ

ดังนั้นคุณไม่ได้อยู่คนเดียว และพวกเขายังจะบอกคุณด้วยว่าการได้รับคำแนะนำจากแผนภูมิคอร์ดเพลง ง่ายๆ ที่มองเห็นได้ง่ายเมื่อเล่นและเรียนกีตาร์จะช่วยได้มากเพียงใด แน่นอน เป้าหมายสุดท้ายของคุณคือการจดจำคอร์ดทั้งหมดบนแผนภูมิคอร์ดกีตาร์ จนกว่าคุณจะสามารถจับนิ้ว เมื่อคุณได้เรียนรู้และเล่นมันกลายเป็นธรรมชาติที่สองแล้ว คุณสามารถย้ายไปยังคอร์ดและรูปแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นได้คอร์ดเพลง