การพิจารณาแผนผังแบบบ้านสองชั้นที่เหมาะสมอย่างรอบคอบ

การสร้างบ้านใหม่อาจเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมน่าตื่นเต้นและเครียดที่สุดในชีวิตของเจ้าของบ้าน การพิจารณาแผนผังบ้านที่เหมาะสมอย่างรอบคอบ สามารถช่วยลดความเครียดที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบ้านใหม่ได้อย่างยาวนาน ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาในการเลือกพิมพ์เขียวแบบบ้านสองชั้นคือขนาดของครอบครัวไลฟ์สไตล์และนิสัยของคุณขนาดครอบครัวแบบบ้านสองชั้นเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญที่สุดว่าจะต้องมีพื้นที่ใช้สอยกี่ตารางฟุต

ควรพิจารณาจำนวนห้องนอนห้องน้ำและขนาดของพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางด้วย แบบแปลนบ้านขนาดเล็กอาจเหมาะสำหรับคนโสดคู่แต่งงานที่เพิ่งเริ่มต้นครอบครัวหรือผู้เกษียณอายุที่กำลังลดขนาดลงหลังจากลูกคนสุดท้ายออกจากบ้าน แบบบ้านสองชั้นเดี่ยวให้ยืมตัวเองในรูปแบบที่เป็นที่นิยม ต่างๆมากมายโดยที่แบบบ้านสองชั้นสไตล์ฟาร์มปศุสัตว์เป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกา เห็นได้ชัดว่าครอบครัวขนาดใหญ่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

ถ้าคำตอบคือใช่ควรพิจารณาห้องเล่นห้องเล่นเกมหรือซอกคอมพิวเตอร์

มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นไลฟ์สไตล์เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกแบบแปลนบ้าน คำถามที่ดีที่จะถามคือบ้านใหม่จะอยู่ที่ไหนในบ้านหลังใหม่จะมีกิจกรรมกี่ประเภทครอบครัวของฉันคาดหวังว่าแบบบ้านสองชั้นจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้างในบ้านหลังใหม่การให้ความคิดอย่างจริงจังกับคำถามเหล่านี้แบบบ้านสองชั้นจะช่วยกรองตัวเลือกแปลนบ้านที่มีให้เลือกมากมายและนำคุณไปสู่การตัดสินใจที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวของคุณนิสัยของครอบครัวควรเข้ามามีบทบาทเมื่อสร้างบ้านใหม่ คุณมีลูกที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อเล่นทำการบ้านหรือออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือไม่

ถ้าคำตอบคือใช่ควรพิจารณาห้องเล่นห้องเล่นเกมหรือซอกคอมพิวเตอร์ แบบบ้านสองชั้นอาจเข้ากับใบเรียกเก็บเงินได้เป็นอย่างดีกับแม่และพ่อที่ชั้นบนซึ่งพวกเขาสามารถพักผ่อนได้และเด็ก ๆในห้องเล่นเกมชั้นล่างหรือในห้องใต้ดินพร้อมทางเข้าแยกต่างหากสำหรับขบวนพาเหรดของเพื่อน ๆไม่ว่าความต้องการแบบบ้านสองชั้นของครอบครัวของคุณจะเป็นอย่างไรผลลัพธ์ที่ได้ควรเป็นบ้านที่สมาชิกแต่ละคนในครอบครัวรู้สึกสะดวกสบายและปลอดภัย

แบบแปลนให้เลือกมากมายคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบบ้านในฝัน

บ้านสไตล์ช่างฝีมือมีลักษณะการใช้วัสดุธรรมชาติเช่นไม้หรือหินสำหรับผนังด้านนอกและฐานหินที่ลาดลงสู่พื้นดิน นอกจากนี้ยังอาจรวมถึงโครงหลังคาคานเปิดและชายคาที่ยื่นออกมา รับออกแบบบ้านสองชั้นบ้านสองห้องนอนหนึ่งห้องอาบน้ำในสไตล์ช่างฝีมือจะมีราคาระหว่าง $ 52,000.00 ถึง $ 62,000.00 ในการสร้างสองห้องนอนสองห้องน้ำบ้านที่มีที่จอดรถ 2 คัน

การออกแบบบ้านของคุณเองอาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะแล้วเสร็จและมีราคาแพงมากซึ่งมักจะสูงถึงสิบเท่าของค่าใช้จ่ายของแผนล่วงหน้าแบบบ้านสองชั้นการใช้แผนการวาดแบบกำหนดเองอาจทำให้การสร้างบ้านของคุณล่าช้าไปได้หลายสัปดาห์มีแบบบ้านหลายสิบแบบและแบบแปลนให้เลือกมากมายคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบบ้านในฝันของคุณ