การวางแผนที่เหมาะสมสำหรับการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

หากคุณต้องการไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมตัวเลือกดีๆ คุณอาจลองล่องเรือดู หากคุณไม่เคยนั่งเรือสำราญมาก่อนและไม่แน่ใจว่าจะเหมาะกับคุณหรือไม่อ่านต่อ ประสบการณ์บนเรือสำราญจะชัดเจนขึ้นมาก ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยานี้ บทความนี้จะไม่สนับสนุนหรือส่งเสริมสายการเดินเรือเฉพาะ แต่จะให้คุณได้เห็นบางส่วนของสายการเดินเรือที่เสนอให้ผู้โดยสารล่องเรือ ซึ่งรวมถึงจุดหมายปลายทางการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาราคาและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาจะพิสูจน์ตัวเลือก

การเข้าพักก่อนหรือหลังการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาที่โรงแรมในเมืองที่คุณลงเรือหรือลงจากเรือ นี่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณเดินทางเป็นระยะทางไกลเพื่อขึ้นเรือสำราญ การใช้ตัวเลือกนี้จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มท่าเรือพิเศษเพื่อสำรวจก่อนที่ประสบการณ์บนเรือสำราญของคุณจะสิ้นสุดลง ตัวอย่างเช่นหากจุดออกเดินทางของคุณอยู่ที่ลอสแองเจลิสและคุณเลือกตัวเลือกนี้คุณจะมีเวลาไปเยี่ยมชมสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่นั่น) ในวันออกเดินทางคุณจะถูกนำไปยังท่าเรือที่เรือสำราญรอคุณอยู่ จะใช้เวลาประมาณ 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงในการเช็คอินกระเป๋ารับบอร์ดดิ้งพาสและขึ้นเรือ

เจ้าหน้าที่ดูแลห้องของคุณจะมาพบคุณและนี่คือเวลาที่คุณควรบอกสจ๊วตหากคุณมีความต้องการหรือคำขอพิเศษใด ๆ ตัวอย่างเช่นฉันชอบผ้าขนหนูอาบน้ำสองผืนและน้ำแข็งหนึ่งถังทุกบ่าย ล่องเรือ ดินเนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยามีความสุขดังนั้นอย่าอาย อาจต้องใช้เวลาสองถึงสามชั่วโมงกว่ากระเป๋าของคุณจะมาถึงดังนั้นควรรับประทานอาหารกลางวันแล้วออกไปเที่ยวชมเรือสำราญของคุณ นัดหมายความงามและสปาตอนนี้ในบางวันเช่นการนัดหมายในช่วงกลางคืนที่เป็นทางการจะหมดลง พิจารณานัดหมายเหล่านี้ในวันทำการโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเคยไปที่ท่าเรือนั้นมาก่อน

เที่ยวรอบบ่ายวันแรกเพื่อดูว่ามีอะไรอร่อย ๆ

ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาผ่อนคลายในสปา คนดังมีสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าสระว่ายน้ำเจ้าหญิงว่ายน้ำกับสระว่ายน้ำปัจจุบันและมีสไลเดอร์ยักษ์ลงสระว่ายน้ำด้านนอก หากคุณรู้สึกว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่หลังมื้ออาหารที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดให้ไปที่ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัย หรือคุณอาจรู้สึกอยากเดินเล่นรอบ ๆ ทางเดินเล่นท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ มีสระว่ายน้ำบนเรือทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้และม้านั่งบนดาดฟ้าไว้ให้หากคุณต้องการเพียงแค่ดูลูก ๆ ของคุณเพลิดเพลินกับน้ำในสระว่ายน้ำ

ความบันเทิงยังมีอยู่ในวันหยุดพักผ่อนของคุณ มีโรงละครที่ทันสมัยเพื่อความบันเทิงบนเรือ จะมีบรอดเวย์อย่างโปรดักชั่นและรายการสำหรับเด็กที่แปลกใหม่ทุกวัน ในกรณีที่คุณกำลังมองหาความบันเทิงที่แตกต่างออกไปคุณสามารถไปที่บาร์ธีมหรือดิสโก้หลายแห่งที่มีดนตรีสดเปิดจนถึงช่วงเช้ามืด ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาราคาระหว่างการเดินทางล่องเรือมีคาสิโนบนเรือที่มีเกมต่าง ๆ คล้ายกับที่คุณเห็นในลาสเวกัส มีศูนย์การค้าที่คุณสามารถค้นหาของใช้ส่วนตัวและสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการในขณะที่คุณอยู่บนเรือ นี่คือเคล็ดลับการล่องเรือเพียงอย่างเดียวพยายามแพ็คสิ่งของ