เคล็ดลับการดูแลเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ความจริงที่เป็นประโยชน์

เริ่มต้นใช้งานเช่นเดียวกับพวกเราส่วนใหญ่คุณอาจรู้สึกสงสัยเมื่อคุณทำงานในกระบวนการซื้อเฟอร์นิเจอร์ บ่อยครั้งที่คำถามใหญ่คือเฟอร์นิเจอร์ชนิดไหนดีที่สุดสำหรับบ้านของฉัน หนังหรือผ้าคำตอบอยู่ที่ความแตกต่างของหนังและผ้าด้วยสิ่งนี้ในใจนี่คือข้อเท็จจริงและวิธีที่พวกเขาเกี่ยวข้องกับตำนานทั่วไปและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์หลังจากอ่านบทความนี้แล้วคุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นว่าเฟอร์นิเจอร์หลุยส์นั้นเหมาะกับคุณ

หรือไม่เฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคนร่ำรวยหรือไม่เฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังมีพื้นผิวที่นุ่มนวลซึ่งทำให้คุณรู้สึกรวย แต่คุณไม่ต้องการบัญชีธนาคารสวิสหลายบัญชีเพื่อซื้อ และเนื่องจากเฟอร์นิเจอร์หลุยส์จะดีขึ้นตามอายุหรือ “สวมใส่” จึงมักจะยาวนานกว่าผ้าหลายปีและกลายเป็นการลงทุนที่ดีกว่า ในทางตรงกันข้ามบางคนบอกว่าเนื้อผ้า “เสื่อมสภาพ” แต่ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเนื้อผ้าและวิธีที่คุณสนใจ โดยรวมแล้วหนังมักจะอยู่ได้นานกว่า

เฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังรวมถึงโซฟาส่วนและเอนกายเป็นเรื่องง่าย

เฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังรวมถึงเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ส่วนและเอนกายเป็นเรื่องง่ายมากที่จะรักษา เพียงแค่ทำความสะอาดและใช้ครีมนวดผมสองหรือสามครั้งต่อปี หากคุณทำความสะอาดของเหลวหรือสิ่งสกปรกอื่น ๆ อย่างรวดเร็วด้วยผ้าแห้งที่ไม่เป็นขุยมันจะไม่ใช้เวลาเลยเพื่อให้เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ของคุณดูดี หลีกเลี่ยงการทำความสะอาดที่รุนแรง พวกมันจะทำลายสีย้อมและทำให้หนังแห้งหากคุณมีอายุไม่ถึง 150 ปีเฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังคุณภาพดีจะมีอายุการใช้งานยาวนาน

เนื่องจากหนังทำจากวัสดุธรรมชาติจึงมีความโดดเด่นตามอายุ คราบธรรมชาติของมันมีความโดดเด่นมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและคนส่วนใหญ่จะบอกว่าสิ่งนี้ทำให้มันสวยงามยิ่งขึ้น รวมคุณสมบัติเหล่านี้เข้าด้วยกันและคุณมีการลงทุนที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถพักผ่อนได้ในอีกหลายปีข้างหน้าสัตว์เด็กและเฟอร์นิเจอร์หลุยส์สามารถอยู่ร่วมกันได้ด้วยความสามัคคีหรือไม่

แมวและสุนัขที่ประพฤติตัวไม่ดีเท่านั้นที่จะทำลายเฟอร์นิเจอร์

แมวและสุนัขที่ประพฤติตัวไม่ดีเท่านั้นที่จะทำลายเฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังของคุณ ใช่ถ้าคุณคิดว่าโซฟาหนังเป็นรอยขีดข่วนเขาหรือเธอจะทำความเสียหาย และหากสุนัขของคุณตัดสินใจเขาต้องการที่จะเคี้ยวมันไม่มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใดที่จะเกิดอันตรายได้หากคุณกังวลเกี่ยวกับความเสียหายให้พิจารณาหนังที่ได้รับการป้องกันเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ หนังที่ได้รับการปกป้องนั้นมีราคาไม่แพง แต่มีความทนทานต่อสัตว์เลี้ยงและเด็กที่ดื้อรั้น ทำความสะอาดง่ายกว่า หนังประเภทนี้มักจะใช้สำหรับเบาะรถยนต์ หนังเหล่านี้เป็นสารเคลือบผิวด้านบนที่มีเม็ดสีหนาและทึบแสง

กระบวนการนี้ปกปิดความไม่สมบูรณ์ของหนังความจริงก็คือเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ในร่มอบอุ่นอย่างรวดเร็วจากร่างกายของคุณในช่วงฤดูหนาว และเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์หลุยส์จากธรรมชาติจึงหายใจได้จึงยังคงความสวยงามและเย็นสบายในฤดูร้อน การเก็บชิ้นส่วนหนังของคุณให้พ้นจากแสงแดดโดยตรงจะช่วยกันไม่ให้แห้งซึ่งจะช่วยรักษาโซฟาหลุยส์ลักษณะที่เป็นธรรมชาติของมันไว้ และหลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดโดยตรงจะช่วยปกป้องสีได้เช่นกัน  ติดต่อเรา จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ได้ที่ https://www.subvara.com