การเลือกสไตลัสเมาส์ปากกาที่เหมาะสมสำหรับแท็บเล็ตกราฟิก

แท็บเล็ตที่คุณซื้อควรมาพร้อมสไตลัสซึ่งรู้จักกันบ่อยว่าเป็นปากกาทัชสกรีนหรือเพียงแค่เรียกว่าเมาส์ปากกาเลือกแท็บเล็ตด้วยปากกาที่ให้ความรู้สึกสบายและเป็นธรรมชาติในมือคุณ สิ่งนี้สำคัญเนื่องจากไม่เหมือนกับแป้นพิมพ์หรือเมาส์การทำงานส่วนใหญ่ของคุณกับแท็บเล็ตกราฟิกนั้นใช้เมาส์ปากกาคุณจะใช้เวลาที่มีคุณภาพกับปากกานั้นมาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสะดวกสบายสไตลัส ปากกาต้องส่งสัญญาณไปยังแท็บเล็ต โหมดการส่งสัญญาณจะแตกต่างกันไป

ตามประเภทของแท็บเล็ตที่คุณซื้อ ปากกาบางอันต้องใช้แบตเตอรี่ซึ่งจำเป็นต้องเปลี่ยนถอนหายใจในบางโอกาส แบตเตอรี่จะทำให้เมาส์ปากกาหนักขึ้น เมาส์ปากกาสามารถต่อกับแผ่นด้วยสายไฟหรืออาจไร้สาย ทั้งแบบมีสายและไร้สายมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน ประเภทไร้สายใช้งานง่ายกว่าคุณไม่ได้ลากสายไฟไว้ด้านหลังการเคลื่อนไหวของคุณ

หากปากกาไร้สายคุณจะต้องระมัดระวังในการใส่ผิดที่มากขึ้น

หากปากกาไร้สายคุณจะต้องระมัดระวังในการใส่ผิดที่มากขึ้น ปัญหาจริงในบ้านเรา เคยสูญเสียรีโมททีวีหรือไม่คุณได้ล่องลอยของฉัน ในขณะที่คุณไม่ควรสูญเสียปากกาแบบมีสายคุณจะเสียเสรีภาพในการเคลื่อนไหวและสำหรับบางคนการ จำกัด เสรีภาพในการแสดงออก นี่เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการโยนเมาส์ปากกาไปที่เพื่อนร่วมห้องหรือคู่สมรสเมื่อบุคคลดังกล่าวทำให้คุณรำคาญใจ หากคุณเป็นคู่สมรสของผู้ขว้างเมาส์ปากกาที่มีความรุนแรงให้เลือกรุ่นที่มีสาย

แท็บเล็ตบางรุ่นอนุญาตให้ใช้เมาส์ปากกาชนิดต่าง ๆ ซึ่งใช้ในการวาดเส้นที่ต่างกัน ผู้ที่ใช้แท็บเล็ตสำหรับการสร้างงานศิลปะต้องการนำคุณสมบัติการใช้เมาส์ปากกามาพิจารณา ปากกาบางอันมีปุ่มโปรแกรมที่ให้คุณปรับแต่งปากกาเดียวกันกับฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน คลิกที่ปุ่มและรับสายหนึ่งประเภทคลิกที่ปุ่มอื่นรับเส้นหนาหรือเส้นที่บางกว่า ปากกาบางอันมียางลบ เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน บางชนิดมีความไวต่อแรงกดและความเอียง

ปากกาบางด้ามมีปุ่มในตัวสำหรับการคลิกเมาส์และล้อเลื่อน

ปากกาบางด้ามมีปุ่มในตัวสำหรับการคลิกเมาส์และล้อเลื่อน แท็บเล็ตบางตัวอนุญาตให้คุณแตะหรือแตะสองครั้งที่แท็บเล็ตเพื่อคลิกเมาส์ประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมในการใช้แท็บเล็ตและปากกากราฟิกไม่ว่าจะมีสายหรือไร้สายก็คือปากกานั้นมีความเหมาะสมกับสรีระและข้อมือได้ง่ายกว่าเมาส์ปากกาทั่วไป ประโยชน์นี้เองอาจคุ้มค่าที่จะลองใช้แท็บเล็ตเมื่อคุณเลือกซื้อแท็บเล็ตกราฟิกให้นำปากกาปากกาสไตลัสมาพิจารณาด้วยดีเหมือนแท็บเล็ต พิจารณาสิ่งที่คุณต้องการใช้แท็บเล็ต

คุณเป็นศิลปินที่ต้องการวาดมืออย่างอิสระหรือไม่ คุณต้องการแก้ไขและครอบตัดรูปภาพในโปรแกรมเช่น XP-Pen Thailandหรือไม่ หรือคุณต้องการทางเลือกอื่นสำหรับเมาส์ปากกากำหนดวัตถุประสงค์ของคุณสำหรับแท็บเล็ตแล้วเลือกซื้อตามความเหมาะสม หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะใช้แท็บเล็ตได้อย่างไร แต่เพียงต้องการลองมีรุ่นที่ไม่แพงให้เลือก