รับทำกระเป๋าผ้าส่งเสริมการขาย- เครื่องมือโฆษณาใหม่สำหรับบริษัท

ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เราพบว่า

มีการใช้กระเป๋าผ้าใบเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ผู้คนเริ่มเปลี่ยนนิสัยและค่อยๆ เปลี่ยนการพึ่งพาถุงพลาสติกเป็นการใช้ถุงผ้าใบ  รับทำกระเป๋าผ้า ถุงช้อปปิ้งถูกใช้เป็นแหล่งโฆษณาสำหรับร้านค้าปลีกหลายแห่งมาโดยตลอด ส่วนหนึ่งของร่างกายชาวอเมริกันคือภาพลักษณ์ของนักช้อปที่กำลังดิ้นรนกับถุงช้อปปิ้งนับสิบใบขณะที่พวกเขาเดินไปตามถนน จากมุมมองทางธุรกิจ การใช้โฆษณาบนถุงช้อปปิ้งเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยม ประโยชน์ใช้การได้สองทาง วิธีหนึ่งคือผู้บริโภคมีความสุขโดยส่วนใหญ่แล้วเพื่อแสดงว่าพวกเขาซื้อของที่ไหน

และจากมุมมองของร้านค้าปลีก การโปรโมตตัวเองค่อนข้างถูกเพื่อจ้างงาน สิ่งที่คุณต้องทำคือผลิตกระเป๋าและลูกค้าทำ ส่วนที่เหลือสำหรับคุณ เนื่องจากความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงทัศนคติของลูกค้า ผู้ค้าปลีกรายใหญ่หลายแห่งจึงผลิตถุงผ้าใบหลายแบบ และเช่นเดียวกับถุงช้อปปิ้งพลาสติกและกระดาษ ถุงผ้าแคนวาสกำลังถูกใช้ในรูปแบบการส่งเสริมการขาย

กระเป๋าส่งเสริมการขายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมซึ่งปกติแล้วจะแจกฟรีในงานส่งเสริมการขาย โดยปกติถุงจะมีตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอ โลโก้บริษัทก็จะเด่นอยู่ด้านข้างกระเป๋าด้วย

จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้ ปกติแล้วถุงจะทำจากพลาสติกหรือกระดาษ รับทํากระเป๋าผ้า สกรีน และโดยปกติเราจะทิ้งเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ ขณะนี้บริษัทต่างๆ ตระหนักถึงโอกาสทางการตลาดด้วยการผลิตกระเป๋าส่งเสริมการขายในกระเป๋าสไตล์แคนวาส สำหรับผู้เริ่มต้น กระเป๋าแคนวาสสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง แทนที่จะทิ้งกระเป๋าทิ้งหลังจากสิ้นสุดโปรโมชั่น ผู้บริโภคสามารถนำกระเป๋ากลับมาใช้ใหม่ได้

  • ซึ่งจะทำให้โฆษณาฟรีแก่คุณ ยิ่งคุณมีคนเดินไปมากับกระเป๋ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อบริษัทของคุณในทางที่ดีหากคุณ’ ถูกมองว่าพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องโดยสิ่งแวดล้อม ข้อดีอีกอย่างของถุงผ้าแคนวาสก็คือมีความทนทานมากกว่าถุงพลาสติก ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใส่สื่อทางการตลาดลงในกระเป๋าได้มากขึ้น

ด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นปัญหาสำคัญในทุกวันนี้ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่บริษัทต่างๆ รับทํากระเป๋าผ้า ราคา จะต้องเป็นผู้นำและเริ่มใช้และส่งเสริมทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นถุงผ้าใบงานแสดงสินค้าเป็นเครื่องมือสำคัญในการส่งเสริมบริษัท และโดยทั่วไปแล้วจะใช้ถุงพลาสติกหลายพันรายการในงานเหล่านี้ มีโอกาสทางการตลาดมากมายหากบริษัทต่างๆ เปลี่ยนไปใช้ถุงส่งเสริมการขายที่ทำจากผ้าใบแทนการใช้ถุงพลาสติกที่ถูกกว่า ในขณะที่บริษัทต่างๆ พยายามลดต้นทุนและมองหาตัวเลือกที่ถูกที่สุด โอกาสทางการตลาดในระยะยาวสำหรับการใช้ถุงผ้าใบส่งเสริมการขายแทนการใช้พลาสติกนั้นมีมากกว่าต้นทุนตั้งต้นhttps://www.bag1.com/