เพิ่มมากขึ้นสำหรับวันหยุดในทัวร์จีนของคุณ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ตัดสินใจที่จะใช้จ่ายปีใหม่ทางจันทรคติในทัวร์จีนพร้อมที่จะสัมผัสกับเทศกาลที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมจีน เกือบจะคล้ายกับเทศกาลปีใหม่ของชาวจีนซึ่งตรุษจีนเป็นที่รู้จักในฐานะเทศกาลฤดูใบไม้ผลิและการเฉลิมฉลองเป็นระยะเวลาประมาณ 15 วัน ไม่มีสถานที่พิเศษในการเฉลิมฉลองนอกเหนือจากประเทศจีน ในเกือบทุกเมืองและเมืองทั่วประเทศประเพณีเดียวกันมีการปฏิบัติเพื่อ ในการเฉลิมฉลองของปีใหม่จีนในประเทศจีนเป็นประสบการณ์ที่ดี

การเตรียมการเริ่มต้นเดือนก่อนวันตรุษจีนและคนเริ่มซื้อของประดับตกแต่งอาหารเสื้อผ้าและของขวัญ มีการทำความสะอาดบ้านรอบใหม่ที่สำคัญก่อนปีใหม่เนื่องจากทั้งบ้านถูกทำความสะอาดจากบนลงล่างเพื่อกวาดล้างร่องรอยแห่งความโชคร้าย สีแดงเป็นสีที่สำคัญในวัฒนธรรมจีนเนื่องจากหน้าต่างบานประตูและกรอบทั้งหมดจะทาสีด้วยสีแดงและตกแต่งด้วยกระดาษตัดและคู่รักแสดงถึงความมั่งคั่งความสุขและอายุยืน ทัวร์จีนการขับไล่วิญญาณชั่วร้ายและสีดำและสีขาวจะไม่ถูกมองว่าเกี่ยวข้องกับการไว้ทุกข์

มีบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับทัวร์จีนและนั่นคือ

ทัวร์จีนไม่ได้เป็นเพียงประเทศเดียว มันเป็นโลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงกับวัฒนธรรมที่โดดเด่นประวัติศาสตร์อันยาวนานและคนที่น่าสนใจ ความอดทนเป็นคุณธรรมอย่างแท้จริงเมื่อคุณเดินทางไปยังประเทศจีน เป็นเพราะคุณต้องใช้เวลานานในการวางแผนกำหนดการเดินทางของคุณไปยังจังหวัดและภูมิภาคต่างๆเพื่อดูว่าประเทศที่สวยงามแห่งนี้มีอะไรให้บริการบ้าง จากภูมิประเทศที่เป็นธรรมชาติไปจนถึงสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่าทางทัวร์จีน การทำอาหารที่ยอดเยี่ยมระบบป้องกันที่แข็งแกร่งช็อปปิ้งอาคารทันสมัยและชนกลุ่มน้อยในท้องถิ่นประเทศจีนเป็นมากกว่าที่คุณคาดหวัง จีนได้รับการท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากทุกปี นี้ได้รับอนุญาตประเทศที่จะกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจที่สุดในการเยี่ยมชมในการหลบหนีการเดินทางจากวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน

ในช่วงเวลานี้ ยิ่งไปกว่านั้นเดือนตุลาคมยังเหมาะที่จะเดินทางไปทุกแห่งและทุกภูมิภาคในประเทศ เนื่องจากความนิยมของจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวนี้จึงได้มีการเพิ่มเที่ยวบินจำนวนมากระหว่างทัวร์จีนและประเทศต่างๆ เช่นสหรัฐอเมริกาฝรั่งเศสสหราชอาณาจักรและฮ่องกงเพื่อให้แผนการเดินทางง่ายขึ้น

จีนเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานทัศนียภาพอันงดงามคติชนวิทยาหลากสีสันและวัฒนธรรมที่หลากหลาย วันหยุดในประเทศจีนจะเป็นความฝันของผู้มาพักผ่อนทุกคน แต่ประเทศมีขนาดใหญ่จนแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ว่าจะทำอย่างไรถ้าไม่มีความรู้พื้นฐานดีว่าที่ไหนที่ไหนและเมื่อไหร่ มีหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวของภาครัฐและเอกชนหลายแห่งที่มีแพ็คเกจทัวร์จีนทั้งแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม พวกเขาเสนอทัวร์จีนแบบพิเศษและรวมส่วนลดสำหรับที่พักในโรงแรมรถเช่า ฯลฯ ส่วนลดที่นำเสนออาจแตกต่างกันออกไปได้มากถึง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.grandtourchina.com/