คุณสมบัติในการจัดหาเงินทุนจากการสินเชื่อขายฝากที่ดิน

โดยทั่วไปมีสินเชื่อที่ดินสองประเภทที่ได้รับการจัดจำหน่ายและได้รับการสนับสนุนในตลาดปัจจุบัน การจัดหาเงินทุนสำหรับผู้ขายหรือสินเชื่อที่ดินเป็นแหล่งเงินเพียง 2 แหล่งในปี 2010 ขายฝากที่ดินและอนาคตอันใกล้ ธนาคารแบบดั้งเดิมอาจพิจารณาให้กู้ยืมเงินในที่ดินเฉพาะในกรณีที่ผู้กู้มีความแข็งแกร่งทางการเงินมากซึ่งหมายถึงคะแนน FICO ที่ยอดเยี่ยมสภาพคล่องที่แข็งแกร่งมูลค่าสุทธิสูงขายฝากที่ดินประสบการณ์มากมายและลูกชายคนแรกที่จะรวมไว้เพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม

หากคุณไม่เต็มใจหรือไม่สามารถมีคุณสมบัติในการจัดหาเงินทุนจากธนาคารหรือขายฝากที่ดินเจ้าของไม่เต็มใจที่จะเป็นหนี้ด้วยตัวเองอย่ารู้สึกแย่ทางเลือกอื่นของคุณคือเงินกู้ที่ดินที่มีเงินการพัฒนาที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมจำนวนมากหยุดชะงักในช่วงปี 2551 และ 2552 ขายฝากที่ดินด้วยเหตุผลหลายประการรวมถึงมูลค่าที่ลดลงจากเงินกู้ที่มีมูลค่าสูงอยู่แล้วธนาคารดึงวงเงินสินเชื่อหรือการขาดเงินทุนถาวรซึ่งทำให้ บริษัท และธนาคารหลายแห่งถือกระเป๋า

ดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินกู้ที่มีมูลค่าต่ำกว่าและโดยปกติแล้วจะต้องมีการชำระ

ในโครงการที่ยังไม่พัฒนาหรือพัฒนาเพียงบางส่วนเนื่องจากสภาพแวดล้อมการให้กู้ยืมที่ก้าวร้าวในอดีตตลาดได้สร้างโอกาสมากมายและแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็สว่างขึ้นเล็กน้อยขายฝากที่ดินสำหรับโครงการที่พร้อมพลั่ว หากที่ดินนั้นได้รับการแบ่งเขตที่ดินออกแบบและขายฝากที่ดินรับรองโดยเมืองหรือเขตสำหรับการใช้งานเฉพาะเช่นแผนกย่อยที่อยู่อาศัยสำนักงานการค้าอพาร์ทเมนต์หลายครอบครัวหรือแผ่นรองอุตสาหกรรมขายฝากที่ดินเบาและคุณอยู่ในเขตเมืองใหญ่คุณอาจมี โอกาสในการยึดทรัพย์สินและซื้อโครงการที่จนตรอกในราคาส่วนลดมากมายจากธนาคารแบบดั้งเดิมหรือผู้ให้กู้เงิน

ที่ต้องการออกไปข้างนอกและเพิ่มสภาพคล่องให้กับพอร์ตการลงทุนของพวกเขาสินเชื่อที่ดินประเภท ขายฝากที่ดินมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินกู้ที่มีมูลค่าต่ำกว่าและขายฝากที่ดินโดยปกติแล้วจะต้องมีการชำระเงินดาวน์ที่เหมาะสมหรือมีการซื้อหุ้นจำนวนมากก่อนการพิจารณา เหตุผลง่ายๆคือ สินเชื่อที่ดินเป็นธุรกิจขายฝากที่ดินที่มีความเสี่ยง โดยทั่วไปแล้วที่ดินเชิงพาณิชย์หรือล็อตจะไม่มีกระแสเงินสดเป็นบวกหรือสร้างรายได้เป็นรายเดือนดังนั้นการชำระหนี้รายเดือนอาจเป็นเรื่องยาก

ด้วยเหตุนี้จึงมักเขียนบันทึกเงินกู้ที่ดินเป็นเวลา 12-24 เดือน

ผู้ให้กู้เงินยากให้ยืมที่ดินต้องการทราบว่าพวกเขาจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน ผู้ให้กู้ไม่ต้องการกังวลว่าผู้กู้อาจไม่สามารถจ่ายเงินกู้คืนหรือว่าพวกเขาขายฝากที่ดินอาจจะเดินจากไปหากเวลาลำบาก ด้วยเหตุนี้จึงมักเขียนบันทึกเงินกู้ที่ดินเป็นเวลา 12-24 เดือนพร้อมสำรองดอกเบี้ยซึ่งสะท้อนถึงระยะเวลา

ที่สร้างไว้แล้วรับขายฝากที่ดินในเงินกู้ดังนั้นผู้กู้จะไม่ต้องปฏิบัติตามภาระหนี้รายเดือนการขอสินเชื่อที่ดินไม่ได้เป็นงานขายฝากที่ดินที่เป็นไปไม่ได้อย่างไรก็ตามเมื่อขอสินเชื่อที่ดินต้องแน่ใจว่ามีทำเลที่ดี 30 – 50% เงินกู้ตามมูลค่าการแบ่งเขตที่ถูกต้องสำหรับโครงการและกลยุทธ์การออก วิธีการชำระคืนเงินกู้ประสบความสำเร็จ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://winnercash.net/รับจำนองที่ดิน-รับขายฝา/