อุปกรณ์ติดตาม gps tracking ที่ดีมีลักษณะอย่างไร

การใช้เทคโนโลยีการติดตาม gps tracking ในการเฝ้าระวังโดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและประชาชนภาคเอกชนได้เริ่มดำเนินการมานานหลายปีแล้ว นักวิจัยเอกชนได้ใช้เทคโนโลยีเพื่อค้นหาคู่สมรสที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายการใช้อุปกรณ์ทางธุรกิจการฉ้อโกงในการป้องกันการละเมิดสิทธิเด็กและปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถานที่อื่น ๆ ผู้สนับสนุนด้านข้อมูลส่วนบุคคลจำนวนมากได้ร้องเรียนเกี่ยวกับการสูญเสียข้อมูลส่วนบุคคลโดยใช้เทคโนโลยีนี้ กิจกรรมการเฝ้าระวังอาจถูกต้องหรือไม่ขึ้นอยู่กับตำแหน่งและประเภทของอุปกรณ์

เมื่อเร็ว ๆ นี้วงจรที่ 7 ของศาลอุทธรณ์สหรัฐฯได้ตัดสินว่าการวางอุปกรณ์ติดตาม gps tracking บนยานพาหนะถูกต้องตามกฎหมายและไม่จำเป็นต้องมีหมายจับ รัฐบาลสหรัฐแย้งว่าการวางอุปกรณ์บนรถไม่ได้เป็นการละเมิดคำแปรญัตติฉบับที่ 4 และไม่ใช่การค้นหารถยนต์ที่ไม่สมควร ไม่ได้ป้อนรถและไม่ได้ค้นหา หมายความว่าสิ่งที่จำเป็นสำหรับการบังคับใช้กฎหมายหรือหน่วยงานของรัฐในการวางอุปกรณ์ติดตาม gps tracking บนยานพาหนะเป็นสาเหตุที่น่าจะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงบุคคลทั่วไปที่วาง

อุปกรณ์ติดตาม GPS บนยานพาหนะหรือบุคคลธรรมดาเป็นปัญหาที่ซับซ้อนมากขึ้น หลายรัฐได้ผ่านกฎหมายที่ จำกัด การใช้เทคโนโลยีนี้ในการเฝ้าระวังเว้นแต่จะมีการใช้อุปกรณ์ดังกล่าวในยานพาหนะของผู้ดำเนินการเฝ้าระวัง ขอแนะนำให้คุณติดต่อสำนักงานอัยการสูงสุดของคุณก่อนที่จะทำการ gps tracking device ของทุกคนนอกครอบครัวของคุณ หากไม่ทำเช่นนั้นอาจนำไปสู่ผลกระทบทางกฎหมายที่รุนแรง

เทคโนโลยีไมโครใหม่ช่วยให้สามารถติดตาม gps tracking

ในตำแหน่งต่างๆได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ตัดข้อมูล gps tracking เครื่องบันทึกเหล่านี้จะอยู่ในรถยนต์หรือบนคนในช่วงเวลาที่กำหนด จากนั้นอุปกรณ์จะถูกดึงและดาวน์โหลดเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ ข้อมูลจะถูกแสดงบนแผนที่แสดงเส้นทางที่เดินทางเวลาในเส้นทางที่เหลือความเร็วและทิศทาง นี่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการติดตามข่าวสารเกี่ยวกับวัยรุ่นที่เพิ่งได้รับอนุญาตของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถธุรกิจของคุณไม่ได้ถูกใช้เพื่อการใช้งานส่วนตัว

เครื่องมือติดตาม gps tracking device เหล่านี้ยากที่จะตรวจจับเนื่องจากมีขนาดเล็กและไม่ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารโทรศัพท์มือถือ โดยทั่วไปไม่มีบันทึกอยู่นอกเหนือจากฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ อีกครั้งนี้ทำให้การเฝ้าระวังประเภทนี้เป็นเรื่องยากที่จะตรวจจับและป้องกัน ด้านลบของการใช้จีพีเอสคนตัดไม้ข้อมูลคือข้อมูลที่เป็นประวัติศาสตร์มากกว่าในเวลาจริง อุปกรณ์ติดตาม GPS แบบเรียลไทม์ใช้ทั้ง GPS และเทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อให้ข้อมูลการติดตามในเวลาจริง ข้อมูลการติดตามจะได้รับการอัปเดตตามช่วงเวลาที่กำหนดไปยังบริษัท ที่ให้บริการการติดตาม

ในฐานะผู้สมัครสมาชิกคุณจะเข้าสู่ระบบฐานข้อมูลของ บริษัท และข้อมูลการติดตามของคุณจะถูกดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ เมื่อเร็ว ๆ นี้อุปกรณ์ติดตาม GPS ได้กลายเป็นขนาดเล็กมากทำให้ง่ายขึ้นในการซ่อนทั้งในยานพาหนะชิ้นส่วนของอุปกรณ์หรือในคน แม้ว่า บริษัท โทรศัพท์มือถือจะให้ข้อมูลรวมถึงการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าโดยไม่มีหมายจับก็ตาม ก็ไม่สามารถใช้ได้กับผู้ให้บริการ GPS tracking บรรทัดล่างคือถ้าคุณใช้อุปกรณ์ติดตามผล GPS แบบเรียลไทม์และผู้ให้บริการที่คุณเสี่ยงต่อการค้นพบบันทึกกิจกรรมการเฝ้าระวังของคุณ