ชุดจีนกับแฟชั่นสมัยใหม่ที่เลือกได้

ชุดจีนไม่ใช่แค่สง่างามภายนอกเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมและสื่อสารความมีชีวิตชีวาของตัวเอง ซากโบราณคดีจากวัฒนธรรม ค้นพบวัตถุเช่นเข็มเย็บผ้ากระดูกเม็ดหินและเปลือกหอยที่มีรูในพวกเขาอย่างเห็นได้ชัดชี้ให้เห็นการใช้เครื่องประดับและเย็บในยุคนั้น ชุดจีนที่เกี่ยวข้องกับสีเป็นที่แพร่หลาย; สีแดงเป็นสีสำหรับฤดูร้อนสีเขียวสำหรับฤดูใบไม้ผลิสีดำสำหรับฤดูหนาวและสีขาวแทนของฤดูใบไม้ร่วง

ชุดจีนโบราณนิยมใช้สีเข้มกว่าและระบบการจับคู่

การประสานงานและการตัดกันสีและเฉดสีที่ใช้ในเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้าสมัยใหม่ของชาวจีนได้รวมสัญลักษณ์โบราณแห่งความโชคดีกับสุนทรียศาสตร์แฟชั่นที่ทันสมัยขึ้นในเสื้อผ้าสมัยใหม่ของจีน ความหลากหลายของการออกแบบที่สะดุดตาสำหรับเด็กและชุดจีนของคนหนุ่มสาวได้รับการออกแบบในประเทศจีนสมัยใหม่ซึ่งประกอบด้วยสิงโตเทพและมาสก์ของตัวละครโอเปร่าจีน ภาพเงาสมัยใหม่มีมากขึ้นโดยใช้ลวดลายและเครื่องประดับจากชุดจีน ภาพพิมพ์ถักเย็บปักถักร้อยและลวดลายต่างๆจากวัฒนธรรมโบราณผสานกับผ้าและรูปแบบยุคใหม่เพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าจีนสมัยใหม่

การออกแบบที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครจากศตวรรษที่ผ่านไปเช่นเดียวกับมังกรและเมฆปักที่ใช้ในอาภรณ์หมายถึงจักรพรรดิกำลังกลับมาพร้อมกับชุดจีน  ลวดลายและการออกแบบเหล่านี้มีความสวยงามและเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมโบราณด้วย การออกแบบของมังกรเก้าตัวและชุดจีน คือการนำความโชคดีมาสู่ผู้สวมใส่และการออกแบบยังคงถือเป็นความสำคัญอันเป็นมงคลของยุคใหม่ในจีน การควบรวมกิจการของเครื่องแต่งกายสมัยใหม่และสมัยโบราณแนวโน้มและสัญลักษณ์เป็นสิ่งที่น่าสนใจและมีสีสัน  แบบดั้งเดิมถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในเสื้อผ้าจีนสมัยใหม่เพื่อประดับ  และตะเข็บ ราชวงศ์เจ้าสาวที่ทันสมัยเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของการผสมผสานระหว่างแบบดั้งเดิมกับความทันสมัยในการออกแบบราชวงศ์ซุง  แบบดั้งเดิมในสีแดงเขียวและน้ำเงินปักในสไตล์ของมณฑลหูหนานยังคงมีอยู่

ชุดจีนที่ทันสมัยของชาวจีนเริ่มมาจากการออกแบบ

และศุลกากรแบบดั้งเดิม วันนี้โอกาสทางสังคมยังคงเห็นผู้ชายสวมชุดราตรียาวแบบดั้งเดิม ผู้หญิงส่วนใหญ่ยังใส่รูปแบบของแฟชั่นจากราชวงศ์ชิง ไม่มีการสิ้นสุดของรูปแบบของเสื้อผ้าโบราณเหล่านี้ในความสูงความยาวและความกว้างและการตกแต่ง แม้กระทั่งการทำไหมการทอผ้าและการปั่นเทคนิคจากอดีตได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยความทันสมัยและอุตสาหกรรมสิ่งทอที่ปลูกรอบตัวพวกเขา ชุดจีนที่ทันสมัยของจีนจะช่วยให้ผู้คนไม่เพียง แต่ในประเทศจีนเท่านั้น แต่ทั่วโลกยังมีคุณสมบัติแบบดั้งเดิมและทันสมัยในเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม

อิทธิพลของสมัยโบราณที่สุดคือราชวงศ์ซางเมื่อการทอผ้าไหมปั่นและการทำขึ้นได้รับการพัฒนาขึ้น เสื้อผ้าสไตล์จีนสมัยใหม่แตกต่างกันไปเรื่อย ๆ แต่ยังหยั่งรากลึกและผสมผสานกับประวัติศาสตร์ ศิลปะและชุดจีนของชาวจีนโบราณยังคงมีอิทธิพลต่อเสื้อผ้าจีนสมัยใหม่อย่างมาก วัฒนธรรมประเทศจีนไม่ได้มีทั้งแบบสมัยใหม่และแบบดั้งเดิม นี้เป็นที่ประจักษ์ในชีวิตของพวกเขาดัดแปลงที่ทันสมัยของวิธีการแต่งกายโบราณและแม้กระทั่งผ่านรูปแบบศิลปะโบราณที่ปรากฎเป็นลวดลายบนเสื้อผ้าที่ทันสมัย ชุดจีนแม้จะมีอิทธิพลตะวันตกและชุดสูททางธุรกิจ