ระบบดับเพลิงที่มีความปลอดภัยและได้รับความนิยมมากที่สุด

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในทุกสถานประกอบการ นั่นคือเหตุผลที่เจ้าของอาคารหลายรายมองหาวิธีที่จะทำให้การลงทุนของพวกเขาปลอดภัย ระบบดับเพลิงประการแรกการจ้างผู้รับเหมาและ บริษัท ก่อสร้างที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้การก่อสร้างโครงการสำเร็จลุล่วงอย่างเหมาะสม ระบบดับเพลิงขั้นต่อไปการทำงานร่วมกับผู้ตรวจสอบสามารถช่วยกำจัดสิ่งของที่ผิดพลาดและเป็นอันตรายในสถานประกอบการได้ การลงทุนในอุปกรณ์ความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยหนึ่งในอุปกรณ์ระบบดับเพลิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือถังดับเพลิงเวลาส่วนใหญ่ของอาคารและเจ้าของบ้านคิดว่าเครื่องดับเพลิงทั้งหมดเหมือนกัน น่าเสียดายที่มีเครื่องดับเพลิงมากมายให้เลือกใช้สำหรับการดับเพลิงประเภทต่างๆ ด้านล่างนี้คือบางส่วนต่อไปนี้ระบบดับเพลิงน้ำย้อนกลับไปในสมัยก่อนมีเพียงถังดับเพลิงชนิดเดียวคือน้ำดับเพลิง เครื่องดับน้ำสะอาดใช้งานง่ายราคาถูกเติมได้และไม่ทิ้งคราบเหนียวที่น่ารังเกียจ

สำหรับการดับเพลิงที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ไฟฟ้าเนื่องจากก๊าซจะดับเปลวไฟ

เครื่องดับเพลิงประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดับเพลิงระดับ A เครื่องดับเพลิงประเภทนี้มีระดับ 13A คะแนนนี้ระบุขนาดของไฟที่สามารถดับได้ไฮโดรสเปรย์ประเภทของระบบดับเพลิงที่ได้รับความนิยมต่อไปคือไฮโดรสเปรย์ เครื่องดับเพลิงประเภทนี้ใช้สารเคมีชนิดพิเศษซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการจัดการกับไฟประเภท A ด้วยการเติมสารเคมีพิเศษไฮโดรสเปรย์ยังมีน้ำหนักเบากว่าในการจัดการ นอกจากนี้ยังมีระดับการระบบดับเพลิงสูงกว่าเครื่องดับเพลิง ระบบดับเพลิงไฮโดรสเปรย์มีหัวฉีดพิเศษเพื่อให้มีความแม่นยำและระยะที่ดีขึ้นเครื่องดับเพลิงคาร์บอนไดออกไซด์เหมาะอย่างยิ่ง

สำหรับการดับเพลิงที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ไฟฟ้าเนื่องจากก๊าซจะดับเปลวไฟโดยไม่เหลือสิ่งตกค้างใด ๆ ในกรณีที่คุณวางแผนที่จะติดตั้งเครื่องดับเพลิงระบบดับเพลิงประเภทนี้ในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลคุณจำเป็นต้องเลือกใช้ระบบดับเพลิง CO2 ที่ไม่ใช่แม่เหล็กเพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนอุปกรณ์ทางการแพทย์ นอกจากนั้นระบบดับเพลิงCO2 ยังมีอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับไซต์ที่มีเครื่องจักรขนาดใหญ่ห้องคอมพิวเตอร์หรือห้องสวิทช์

ด้วยวิธีนี้โฟมจะไม่นำไฟฟ้าหากกระเด็นไปโดนอุปกรณ์ไฟฟ้า

โฟมเครื่องดับเพลิงโฟมเป็นอุปกรณ์ดับเพลิงที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลระบบดับเพลิงสำหรับการดับเพลิงคลาส A และ B น่าเศร้าที่ระบบดับเพลิงประเภทนี้มีกลิ่นเหม็นและเหนียวเนื่องจากการใช้โปรตีนจากสัตว์ในเครื่องดับเพลิงแบบโฟมสมัยก่อน ณ วันนี้ระบบดับเพลิงโฟมยังมีโฟมขึ้นรูปฟิล์มน้ำหรือที่ระบบดับเพลิง co2

ด้วยวิธีนี้โฟมจะไม่นำไฟฟ้าหากกระเด็นไปโดนอุปกรณ์ไฟฟ้าโดยไม่ได้ตั้งใจผงเอบีซีระบบดับเพลิงชนิดผงมักประกอบด้วยผงดับเพลิงอเนกประสงค์ระบบดับเพลิงซึ่งเหมาะสำหรับใช้กับไฟประเภท A, B และ C ด้วยเหตุนี้เครื่องดับเพลิงประเภทนี้จึงถูกนำไปใช้ในสถานที่ต่างๆมากมายตั้งแต่โรงงานไปจนถึงยานพาหนะโกดังและที่อยู่อาศัยเมื่อทราบสิ่งเหล่านี้แล้วการค้นหาเครื่องดับเพลิงที่เหมาะสมสำหรับสถานประกอบการของคุณจะง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/