ดร.ไก่เอาชนะความโชคร้าย

 

ดร.ไก่

ดร.ไก่ วิเคราะห์เบอร์

มันเป็นวิทยาศาสตร์เทียมเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ของดวงดาวและผลกระทบต่อชีวิตมนุษย์ ตามปรัชญาของวิทยาศาสตร์นี้ ตำแหน่งและช่วงเวลาของดาวมีอิทธิพลอย่างมากต่อชะตากรรมของมนุษย์ นักโหราศาสตร์คือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้ ด้วยความช่วยเหลือจากความรู้และความสามารถที่เข้าใจแง่มุมต่างๆ ของชีวิตมนุษย์ พวกเขาให้ข้อมูลว่าสิ่งต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรในอนาคตสำหรับบุคคล

ดร.ไก่บางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้กล่าวถึงที่นี่

นี่เป็นแผนภูมิโดยพื้นฐานซึ่งอิงตามตำแหน่งของดาวเคราะห์ ดวงดาว ดวงจันทร์ และดวงอาทิตย์ ณ เวลาที่บุคคลเกิด แผนผังนี้จัดทำขึ้นโดยใช้ตำแหน่งของเทห์ฟากฟ้า แผนภูมินี้มีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในชีวิตต่างๆ การใช้แผนภูมินี้ทำให้บุคคลสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตได้อย่างง่ายดาย นักโหราศาสตร์ให้คำทำนายตามแผนภูมินี้ ด้วยความช่วยเหลือของแผนภูมินี้ on สามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เก็บไว้สำหรับเขาในอนาคตอันใกล้ได้อย่างง่ายดาย นี่เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่สำคัญมากในการทำความเข้าใจชะตากรรมของบุคคล

ในเรื่องนี้นักโหราศาสตร์ใช้ไพ่เพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่เก็บไว้ในอนาคตสำหรับแต่ละบุคคล ดร.ไก่ตามปรัชญาของวิทยาศาสตร์นี้ เชื่อกันว่าการ์ดเหล่านี้ให้ข้อความของวิญญาณ ด้วยความสามารถและความรู้อันโดดเด่นของพวกเขา นักดร.ไก่เข้าใจการนวดของวิญญาณและให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต โดยพื้นฐานแล้วเกี่ยวข้องกับอาชีพ ด้วยความช่วยเหลือของเทคนิคนี้ ดร.ไก่จะแนะนำบุคคลในการเลือกอาชีพที่เหมาะสม พวกเขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการประสบความสำเร็จในชีวิต พวกเขายังให้ข้อมูลเกี่ยวกับเวลาที่จะเริ่มต้นกิจการใหม่

เหตุการณ์เกี่ยวกับอนาคตจะถูกทำนาย

ด้วยความช่วยเหลือของตำแหน่งและตำแหน่งของเทห์ฟากฟ้า การคาดคะเนนี้ช่วยในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกเก็บไว้อย่างแน่นอนในอนาคต ไม่ว่าบุคคลจะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่ นี้เป็นวิทยาศาสตร์เทียม ไม่มีข้อพิสูจน์ถึงสิ่งนี้ แต่มันได้นำความสุขและความสุขมาสู่ชีวิตของผู้คนนับล้าน การใช้วิทยาศาสตร์นี้ นักโหราศาสตร์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตในชีวิตของบุคคล

ดร.ไก่ยังให้แนวทางเกี่ยวกับอาชีพ การแต่งงาน และเรื่องอื่นๆ อีกด้วย โหราศาสตร์เป็นศาสตร์โบราณที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ของดวงดาวและดาวเคราะห์ ตามศาสตร์นี้ การเคลื่อนที่ของดาวเคราะห์และดาวฤกษ์มีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของมนุษย์ การเคลื่อนไหวของพวกเขามีผลกระทบอย่างมากต่อชะตากรรมของชายและหญิง ดวงดาวและดาวเคราะห์ส่งผลต่ออัตราความสำเร็จและความล้มเหลวในชีวิตจริง