ชุดตรวจ hiv และขั้นตอนการทดสอบที่แม่นยำยิ่งขึ้น

ชุดตรวจ hiv

แม้ว่าจะเป็นข่าวดีที่ตอนนี้มีชุดทดสอบ HIV ที่สามารถใช้ได้ที่บ้าน แต่ก็เป็นข่าวดีไม่แพ้กันที่มีกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับการใช้งาน มันจะง่ายมากที่จะปล่อยให้ชุดอุปกรณ์ออกสู่ตลาดเนื่องจากมีความจำเป็นอย่างชัดเจน ชุดตรวจ hiv แต่อาจทำให้เกิดปัญหาได้มากเท่าที่จะแก้ไขได้ หากผู้คนเริ่มได้รับผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง ชุดตรวจ hiv ก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดพวกเขาจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันและแพร่เชื้อให้ผู้อื่นได้ ในบางประเทศพวกเขาอยู่ในสถานะ

ชุดตรวจ hiv ที่ไม่แน่นอนเกี่ยวกับชุดทดสอบเอชไอวี พวกเขาถูกกฎหมายที่จะใช้ แต่ไม่สามารถซื้อได้สามารถซื้อได้ในสหรัฐอเมริกา แต่ทั่วยุโรปไม่มีใครดำเนินการตามขั้นตอนและยื่นขอใบอนุญาต หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและในอนาคตอันใกล้นี้ ชาวยุโรปจะสามารถซื้อมันได้เช่นกัน ชุดตรวจ hiv มีหลายสาเหตุที่ทำให้กฎหมายเปลี่ยนแปลงไป

การทดสอบเป็นลบหรือบวกและนั่นคือการทดสอบเส้นที่ปรากฏ

และเหตุผลหลักคือหวังว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะรับผิดชอบต่อสุขภาพทางเพศของตน ยิ่งคนได้รับการตรวจคัดกรองและรู้ตัวว่าติดเชื้อ HIV มากเท่าไร ชุดตรวจ hiv ก็ยิ่งมีคนที่สามารถเริ่มการรักษาและเริ่มใช้อุปกรณ์ป้องกันได้มากขึ้นเท่านั้น เพื่อไม่ให้แพร่เชื้อต่อไปความจริงที่ว่าจะมีอายุขัยปกติสำหรับผู้ที่ได้รับการรักษาเร็วชุดตรวจ hiv พอควรกำจัดความกลัวออกไปมาก ชุดทดสอบ HIV ในบ้านทำงานบนแอนติบอดีที่มีอยู่ในไวรัส HIV และสิ่งนี้ถูกค้นพบโดยการนำน้ำลายจากเหงือกทั้งสองข้าง มีหลอดที่ให้มากับชุดทดสอบและใส่ตัวอย่างลงไป นี่คือจุดที่ต้องรอเล็กน้อยเนื่องจาก

คุณต้องปล่อยให้อะไรจาก 20 ถึง 40 นาทีชุดตรวจ hiv  จะมีวิธีดูว่าการทดสอบเป็นลบหรือบวกและนั่นคือการทดสอบเส้นที่ปรากฏ หวังว่าคุณจะเห็นแค่บรรทัดเดียวเพราะนั่นหมายความว่าการทดสอบนั้นชุดตรวจ hiv เป็นลบแต่ถ้าคุณโชคไม่ดีพอที่จะมีสองบรรทัด แสดงว่าคุณต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมชุดตรวจ hiv  เนื่องจากดูเหมือนว่ามีสัญญาณของการติดเชื้อในของเหลวของคุณ ความกังวลเกี่ยวกับความถูกต้องของการทดสอบ HIV ที่บ้านนั้นชัดเจน

อาจมีผู้ใช้เกือบ 8% ที่ได้รับข่าวดีหลังจากทำการทดสอบเอชไอวี

และในบางกรณีก็จะมีการทดสอบที่ไม่ถูกต้องโดยสิ้นเชิง การทดสอบที่เป็นปัจจุบันที่สุดสามารถให้ผลการทดสอบชุดตรวจ hiv ในเชิงบวก 4,999 ครั้งจาก 5,000 ครั้ง อย่างถูกต้อง ชุดตรวจ hiv ด้วยตนเองดังนั้นข้อผิดพลาดเพียงครั้งเดียวจะไม่ถูกประณาม น่าเสียดายที่ยังมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่ามีอัตราความไม่ถูกต้องที่สูงกว่ามากเมื่ออ่านค่าเชิงลบ

อาจมีผู้ใช้เกือบ 8% ที่ได้รับข่าวดีหลังจากทำการทดสอบเอชไอวีโดยที่ไม่ควรทำการใช้ยาเสพติดในทางที่ผิดนั้นผิดไม่ว่าคุณจะมองอย่างไร หากคุณรู้จักใครที่เสพยาโดยใช้เข็มร่วมกัน ชุดตรวจ hiv คุณสามารถลองขอความช่วยเหลือจากพวกเขาได้ พวกเขาเพิ่มความเสี่ยงในการติดเชื้อเอชไอวีทุกครั้งที่ใช้เข็มและหลอดฉีดยาที่ไม่ผ่านการฆ่าเชื้อ