การเลือกผู้ผลิตพลาสติกและส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค

ผู้ผลิตพลาสติกเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีผู้เล่นจำนวนมาก ที่นี่เราจะดูว่าพวกเขาเป็นใครและมีบริการหรือผลิตภัณฑ์ใดบ้างเมื่อถูกขอให้อธิบายอุตสาหกรรมพลาสติกคนส่วนใหญ่มักจะมุ่งเน้นที่ “ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก” เป็นอันดับแรก มาเริ่มกันที่ผู้ผลิตเหล่านี้กันแล้วเราจะออกมาดูว่าใครทำงานกับผู้ผลิตพลาสติกเหล่านี้ก่อนที่จะมีการผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคในที่สุดพลาสติกถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

อุตสาหกรรมเหล่านี้รวมถึง: การแพทย์และยาบรรจุภัณฑ์ ผู้ผลิตพลาสติกอิเล็กทรอนิกส์และไฟฟ้า ยานยนต์ ของเล่น อาคารและการก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์ภายในบ้าน การเกษตร และอื่น ๆ อีกมากมายผู้ผลิตพลาสติกในขณะที่ผู้ผลิตส่วนใหญ่ขายชิ้นส่วนพลาสติกของพวกเขาและผู้ผลิตพลาสติกผลิตภัณฑ์ให้กับอุตสาหกรรมอื่น ๆ บางการค้าระหว่างกัน เช่น. ผู้ผลิตถุงพลาสติกที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตถุงจะขายให้กับผู้ผลิตพลาสติกรายอื่นเพื่อการบรรจุภัณฑ์

ผู้ผลิตเรซินที่แตกต่างกันมีความเชี่ยวชาญในวัสดุประเภทต่างๆ

วัสดุพลาสติกมีหลายประเภท ภายในวัสดุพลาสติกแต่ละประเภทมีเกรดที่แตกต่างกันเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและสำหรับกระบวนการที่แตกต่างกัน เช่น PP polypropylene เป็นวัสดุทั่วไปและมีการใช้งานมากมาย อย่างไรก็ตามวัสดุ PP ที่ใช้ผู้ผลิตพลาสติกนั้นแตกต่างจากวัสดุที่ใช้ทำกันชนรถยนต์แม้ว่าจะมาจากซัพพลายเออร์ผู้ผลิตพลาสติกวัสดุเดียวกันกับที่รู้จักกันในนามผู้ผลิตเรซินผู้ผลิตเม็ดยางเป็นพืชเคมีที่ผลิตเม็ดพลาสติก

ซึ่งเป็นวัตถุดิบผู้ผลิตพลาสติกในการผลิตเม็ดพลาสติก ที่นี่พวกเขาแปลงผลพลอยได้จากโรงกลั่นน้ำมันดิบเพื่อทำวัสดุพลาสติก ผู้ผลิตเรซินที่แตกต่างกันมีความเชี่ยวชาญในวัสดุประเภทต่างๆ พวกเขาจัดหาปริมาณมากให้กับผู้ผลิตผู้ที่ใช้วัสดุเดียวกันสองสามร้อยตันต่อเดือนและผู้ค้าเรซิ่นผู้ค้ายางซื้อวัตถุดิบจากผู้ผลิตพลาสติกและขายให้กับผู้ผลิตในปริมาณน้อย ผู้ค้ามักจะเป็นตัวแทนของผู้ผลิตเรซินหลายรายเพื่อให้ผู้ผลิตเลือกวัสดุที่แตกต่างกันจำนวนมาก

บริษัทที่เชี่ยวชาญในการผสมวัสดุสารเติมแต่งและสารสีในปริมาณมาก

ซัพพลายเออร์สีและวัตถุเจือปนในขณะที่วัสดุส่วนใหญ่มีความโปร่งใสหรือโปร่งแสงในสภาพธรรมชาติของมันมีการเพิ่มสีเพื่อให้เฉดสีที่แตกต่างกัน สารเติมแต่งคือสารเคมีที่เพิ่มเข้ามาเพื่อเปลี่ยนลักษณะบางอย่างของวัสดุ เช่น UV stabilizer เป็นสารเติมแต่งทั่วไปที่ถูกเพิ่มเข้าไปในผู้ผลิตพลาสติกเพื่อป้องกันการเปลี่ยนสีของผลิตภัณฑ์จากการสัมผัสกับผู้ผลิตพลาสติกแสงแดดเป็นเวลานานบริษัท ที่เชี่ยวชาญในการผสมวัสดุสารเติมแต่งและสารสีในปริมาณมาก พวกเขาใช้งานเครื่องผสมขนาดใหญ่ที่สามารถผสมวัสดุได้หลายตันในเวลาเดียวกัน วัสดุผสมมีความสอดคล้องมากกว่า

วัสดุผสมที่ผลิตโดยผู้ผลิตในปริมาณน้อยโดยใช้เครื่องผสมขนาดเล็กผู้จัดหาเครื่องจักรจัดหาเครื่องจักรให้กับผู้ผลิต ไปเป็นวันที่ผลิตภัณฑ์พลาสติกมีรูปร่างด้วยมือ ผู้ผลิตพลาสติกเครื่องจักรเหล่านี้สร้างกระดูกหลังของโรงงานผลิตทุกแห่งและผู้ผลิตเครื่องจักรจะถูกจัดหมวดหมู่ตามกระบวนการที่พวกเขาเชี่ยวชาญผู้ผลิตพลาสติกรายใหญ่ได้แก่ การฉีดขึ้นรูปการเป่าการขึ้นรูปการยืดการขึ้นรูปการเป่าการเป่าฟิล์มการอัดขึ้นรูปโปรไฟล์การอัดขึ้นรูปแบบหมุน การบีบอัดขึ้นรูป สอบถามที่ https://www.dino-plus.com/th/our-company-dino-plus