การ์ดเรลตกสามารถปกป้องคุณได้

ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ไม่ได้คำนึงถึงคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่เป็นส่วนหนึ่งของถนนรอบๆ ตัวจนกว่าจะประสบอุบัติเหตุ ความจริงก็คือถนนของเราได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ทุกคน หากได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม คุณลักษณะด้านความปลอดภัย เช่น การ์ดเรลสามารถช่วยให้คุณปลอดภัยในระหว่างที่เกิดอุบัติเหตุ และลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ คุณลักษณะด้านความปลอดภัยบนถนนเป็นส่วนหนึ่ง

การ์ดเรลผลลัพธ์ที่ได้อาจสร้างความเสียหายได้

หากคุณลักษณะด้านความปลอดภัยเหล่านี้ไม่อยู่ในตำแหน่งที่ควรจะเป็น หรือหากได้รับการบำรุงรักษาอย่างไม่เหมาะสม ในสถานการณ์เหล่านี้ ความเสียหายและการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็นและเป็นอันตรายอาจเกิดขึ้นได้ พิจารณาสถานการณ์ที่คุณกำลังขับรถไปตามหน้าผาสูงชันหรือทางลงเขาสูงชัน หากไม่มีการ์ดเรล ผู้ขับขี่อาจเสี่ยงต่อการบาดเจ็บสาหัสในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือสูญเสียการควบคุมบนท้องถนน ในสถานการณ์เหล่านี้และสถานการณ์อื่นๆ ราวกันตกมีส่วนอย่างมากในการรักษาความปลอดภัยของผู้ขับขี่ขณะอยู่บนท้องถนน

การ์ดเรลบนทางหลวงช่วยป้องกันอุบัติเหตุร้ายแรงไม่ให้กลายเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงหรือถึงแก่ชีวิตได้ด้วยการกักรถไว้ รั้วกั้นรถหลายคันไว้ข้างถนนข้างหนึ่งเพื่อไม่ให้รถติด หากรั้วไม่เข้าที่หรือไม่ได้รับการรักษาความปลอดภัยอย่างเหมาะสม ผู้ขับขี่อาจเสี่ยงต่อการบาดเจ็บมากขึ้นหากพวกเขาข้ามไปในการจราจรที่เคลื่อนไปในทิศทางตรงกันข้าม ด้วยราวบันไดและราวจับบนบันไดของเรา เป็นแนวคิดเดียวกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ที่ชี้นำการเดินทางประจำวันของเรา

เรามักจะเชื่อว่ากฎเหล่านี้สร้างขึ้นสำหรับผู้อื่นเท่านั้น

จนกระทั่งเราตระหนักในทันทีว่าไม่มีอะไรต้องยึดถือเมื่อแรงโน้มถ่วงดึง ร่างกายของเราลงบันไดด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น ราวจับของบันไดต้องจับกระชับมือ การ์ดเรลที่เหมาะสมที่สุดที่จะจับต้องมีหน้าตัดรูปทรงกลม 1¼” – 2″ (ควรเป็นวงกลม แต่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือส่วนของสี่เหลี่ยมที่มีขอบมนและ ร่องสำหรับนิ้วของคุณก็เป็นที่ยอมรับเช่นกัน) บอร์ดแบน หรืออย่างอื่นที่คุณไม่สามารถปิดได้ ไม่เป็นที่ยอมรับในรหัสอาคาร ราวจับของบันไดที่ติดกับผนังไม่ควรยื่นออกไปไกลเกิน 3½ นิ้วในบันได (เขตอำนาจศาลบางแห่งยอมรับระยะห่างสูงสุด 4½ นิ้ว)

ระยะห่างระหว่างราวจับกับผนังไม่ควรน้อยกว่า 1½” ทั้งนี้เพื่อไม่ให้นิ้วของคุณติดอยู่ระหว่างผนังกับราวจับ และให้ระยะห่างเพียงพอสำหรับมือของคุณ บันไดที่มีราวจับตั้งแต่ 4 ตัวขึ้นไปต้องมีราวจับ เป็นกระดานระหว่างขั้นตอน แน่นอน คุณอาจมีช่องว่างระหว่างแต่ละดอกยาง ความสูงของราวบันไดที่กำหนดคือระหว่าง  โครงยึดราวกับผนัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ายึดด้วยสกรูเข้ากับโครงผนังอย่างเหมาะสม การ์ดเรลนี่เป็นเพราะพวกเขาต้องรองรับน้ำหนัก 200 ปอนด์ที่จุดใดก็ได้ของราวบันไดในทุกทิศทาง วงเล็บมักจะมาพร้อมกับพุกพลาสติกขนาดเล็กการ์ดเรล